Thuyết trình: Chiến dịch truyền thông 3G của Viettel tại Đà Nẵng

Chia sẻ: Phan Văn Hân | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:16

0
556
lượt xem
301
download

Thuyết trình: Chiến dịch truyền thông 3G của Viettel tại Đà Nẵng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Chiến dịch truyền thông 3G của Viettel tại Đà Nẵng trình bày tổng quan môi trường, lập kế hoạch, rủi ro tiềm ẩn, ngân sách và đánh giá hiệu quả. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Chiến dịch truyền thông 3G của Viettel tại Đà Nẵng

  1. DANH  SÁCH NHÓM 1. Đặng Quốc Vũ 2. Phan Văn Hân 5. Trần Thị Thu Thảo 3. Lê Thị Ngọc Mai 4. Huỳnh Thị Uyên Trang
  2. NỘI DUNG CHÍNH III. RỦI RO TIỀM ẨN IV. NGÂN SÁCH V. ĐÁNH GIÁ HiỆU QUẢ
  3. 3G LÀ GÌ? là tiêu chuẩn truyền thông di động băng thông rộng thế hệ thứ 3 3G cho phép truyền cả dữ liệu thoại và dữ liệu ngoài thoại các nhà cung cấp có thể mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa phương tiện quốc gia đầu tiên đưa mạng 3G vào sử dụng rộng rãi là Nhật Bản.
  4. 3G TẠI VIỆT NAM TIỀ KIẾẾM 3G ỪỪ ĐẦU ẾN 2009 TT 2004 Đ 2010 ĐẾ TÌMM KiM 3G TRONG NĂM NAYN NAY Ki
  5. 3G TẠI VIỆT NAM
  6. 3G TẠI VIỆT NAM
  7. 3G VIETTEL
  8. •Tăng mức độ nhận biết dịch vụ 3G Viettel •Nâng cao •hình c nhhiện chiến Thự ả và ạẬ KẾ HOếng danh tiẠCH c tiếp cận chủ Chia thành 2 giai đoLn P trong thời gian 1 tuần lượ từ thứ 2, 03/5/2010  MỤC động (high-profile) chủ nhật, 9/05/2010 TIÊU •Toàn bộ khách hàng PHƯƠNG c màu cuộc CHIẾN của viettel “Sắ THỨC sống” •Các banƯỢC đoàn L ngành, thể •Phóng viên báo đài ĐỐI THÔNG TƯỢN ĐIỆP G
  9. GIAI ĐOẠN MỘT Chi tiết: 350 TNV mặc đồng phục Thời gian: từ 6h30’ đến 8h ngày chia thành 2 nhóm 03,04,05/05/2010 Nhóm thứ nhất : 20 cộng tác viên dẫn đầu Địa điểm: ở tất cả các tuyến Nhóm thứ hai : 330 cộng tác viên còn đường lớn và trọng điểm của TP Đà lại sẽ được chia thành 11 đội khác Nẵng. nhau, mỗi đội gồm 10 người Các tình nguyện viên sẽ chạy xe Hình thức: Roadshow bằng xe đạp CỜ DIỄU HÀNH đạp cùng cờ và băng rôn trên các tuyến
  10. GIAI ĐOẠN HAI Thời gian: 18h30’ ngày 09/05/2010 Địa điểm: Nhà hát Trưng Vương Khách mời: bao gồm giới hữu quan, các sở ban ngành và khách hàng của Viettel.
  11. Chương trình chi tiết
  12. RỦI RO TIỀM ẨN Một số khách hàng tiềm năng không nhận được thông điệp có thể có ít người tham gia hơn dự định.
  13. NGÂN SÁCH
  14. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ  kinh phí tương đối lớn nhưng nằm trong khả năng tài chính của Viettel.  Độ nhận biết cao THÀNH CÔNG MANG LẠI Xây dựng hình ảnh VIETTEL trong tâm trí của khách hàng. Gia tăng mức độ nhận biết về các dịch vụ 3G của VIETTEL mang lại.
  15. Thank You! L/O/G/O

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản