Thuyết trình: Làm thế nào để luôn có khách hàng mới và tiềm năng

Chia sẻ: Đinh Thị Thu Thùy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:8

0
194
lượt xem
105
download

Thuyết trình: Làm thế nào để luôn có khách hàng mới và tiềm năng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Làm thế nào để luôn có khách hàng mới và tiềm năng giới thiệu đến bạn các cách để luôn có khách hàng mới và tiềm năng như: Tuyển chọn nhân viên, quan tâm tới cơ sở vật chất của Công Ty, tìm khách hàng, khám phá khách hàng tiềm năng, luôn có những chế độ ưu đãi sau bán hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Làm thế nào để luôn có khách hàng mới và tiềm năng

  1. Làm thế nào để “Luôn có khách hàng mới & tiềm năng”?
  2. 1/ Tuyển chọn nhân viên : • + Ngoại hình • + Có khả năng làm việc lâu dài • + Không ngại khi làm việc vặt • + Quan tâm tới khách hàng & Công Ty • + Biết đặt câu hỏi ??? • + Thể hiện được sự chuyên nghiệp • + Xây dựng được mối quan hệ trong nghề nghiệp • + Nhiệt tình trong công việc • + Phải tự hào mình là một thành viên quyết định doanh số bán cho công ty.
  3. 2/ Công Ty •“Lợi nhuận” •“sự quan tâm” •Chưa có khuyến khích •“chiều chuộng” •Chế độ hậu mãi sau bán hàng •Ít trực tiếp gặp khách hàng •Tự chịu trách nhiệm ? Kiểm tra lại mình và tìm đến khách hàng
  4. 3/ Tôi là khách hàng . ● Hãy nhìn xung quanh bạn và xem khách hàng thấy gì.? Họ có thấy hàng hoá được bầy biện hấp dẫn hay không? Nơi bán hàng có ngăn nắp và sạch sẽ hay không? Không gian làm việc trông có tổ chức và hiệu quả hay không? ● Nên lưu tâm tới việc trưng bầy sản phẩm, có thể trưng bầy sản phẩm ngay trong văn phòng.  Quan tâm tới cơ sở vật chất của Công Ty
  5. 4/ Tìm khách hàng • Qua điện thoại “bán hàng, lòng tin, phục vụ,…” Thông tin • Qua thông tin đại chúng …
  6. 5/ Khám phá khách hàng tiềm năng: • …?... • “mới nhất” - “quen thuộc nhất”, • “người sử dụng sản phẩm bình dân” “người sử dụng sản phẩm cao cấp”.
  7. 6/ Luôn có những chế độ ưu đãi sau bán hàng. • Nhân viên
Đồng bộ tài khoản