intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiết 139+140 CHƯƠNG TRÌNH ĐỊA PHƯƠNG I / Mục tiêu cần đạt 1. Kiến thức: -

Chia sẻ: Kata_9 Kata_9 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

255
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiết 139+140 CHƯƠNG TRÌNH ĐỊA PHƯƠNG I / Mục tiêu cần đạt 1. Kiến thức: - Biết được một số danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử hay chương trình kế hoạch bảo vệ môi trường nơi địa phương mình đang sống. 2. Kĩ năng: - Liên hệ với văn bản đã học để làm phong phú hình thức của mình về các chủ đề đã học. 3. Thái độ: - Có ý thức tham gia các hoạt động tích cực. II / Chuẩn bị - Gv: câu hỏi cho học sinh thảo luận (môi trường, di tích)...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiết 139+140 CHƯƠNG TRÌNH ĐỊA PHƯƠNG I / Mục tiêu cần đạt 1. Kiến thức: -

  1. Tiết 139+140 CHƯƠNG TRÌNH ĐỊA PHƯƠNG I / Mục tiêu cần đạt 1. Kiến thức: - Biết được một số danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử hay chương trình kế hoạch bảo vệ môi trường nơi địa phương mình đang sống. 2. Kĩ năng: - Liên hệ với văn bản đã học để làm phong phú hình thức của mình về các chủ đề đã học. 3. Thái độ: - Có ý thức tham gia các hoạt động tích cực. II / Chuẩn bị - Gv: câu hỏi cho học sinh thảo luận (môi trường, di tích) - Hs: một số vấn đề cần thảo luận (môi trường, bảo vệ di tích) III / Tiến trình tổ chức các hoạt đông dạy và học : Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh Kiến thức Hoạt động 1: Khởi động 1. Kiểm tra bài cũ 2. Bài mới - Nghe và ghi chép
  2. Hoạt động 2: Nêu mục đích yêu cầu nội dung ý nghĩa I – Mục đích yêu cầu, nội dung và ý nghĩa của bài chương - Nêu mục đích yêu cầu nội - Nghe và ghi trình địa phương. dung và ý nghĩa - Liên hệ kiến thức đã học với những hiểu biết về quê hương (yêu cảnh vật, con người) - Gắn kết các kiến thức đã học với vấn đề đang đặt ra (bảo vệ môi trường) nơi đang sống. - Sống hoà nhập với môI trường, có ý thức bảo vệ giữ gìn văn hoá địa phương. Hoạt động 3: HDHS trao đổi bài chuẩn bị ở nhà - Y/c học sinh thảo luận. - Nghe – thực hiện + Liên hệ các bài đã học về môI trường. (bức thư…, lao xao.) + Văn hoá địa phương (bảo - Kể di tích lịch sử địa vệ do tích địa phương. phương.
  3.  có thể: - Viết - Tranh Hoạt động 4: Tổng kết và đánh giá kết quả - Gv: nhận xét hoạt động - Nghe của học sinh. - Giải đáp thắc mắc - Nêu thắc mắc Hoạt động 5: Củng cố – dặn dò - Hệ thống kiên thức cơ bản - Nhắc lại - Y/c học sinh tìm hiểu thêm - Nghe – tìm hiểu một số danh lam thắng cảnh ở địa phương.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2