intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận:Chiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

465
lượt xem
53
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn thúc đẩy sự trỗi dậy của nền kinh tế Việt Nam, giữ vững sự tự chủ về kinh tế quốc gia và khơi dậy, chứng minh cho một khát vọng Đại Việt khám phá và chinh phục. Sứ mạng: Tạo dựng thương hiệu hàng đầu qua việc mang lại cho người thưởng thức cà phê nguồn cảm hứng sáng tạo và niềm tự hào trong phong cách Trung Nguyên đậm đà văn hóa Việt.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận:Chiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên

  1. Chiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên Nhóm Travelling:  Lê Thị Hồng Thương: 33K03  Lê Thị Vy: 34K03  Nguyễn Thị Bích Vy: 34K03  Trần Khánh Tùng: 34K16  Lê Sỹ Dũng: 32K09
  2. I. Khái niệm Về Chiến Lược Marketing Và các cách tiếp cận. 1/Khái Niệm: - Chiến lược marketing là cách thức doanh nghiệp sẽ làm để đạt được mục tiêu mục tiêu marketing của mình. 2/Cách tiếp cận: 2 cách - Theo cách tiếp cận sản phẩm- thị trường. - Theo cách tiếp cận về phối hợp các biến số marketing (marketing- mix).
  3. II/Giới Thiệu Sơ Lược Về Cafe Trung Nguyên 1/ Giới Thiệu sơ lược vê Trung Nguyên: -Ra đời vào giữa năm 1996 -Trung Nguyên đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. -Chỉ trong vòng 10 năm, Trung Nguyên đã trỗi dậy thành một tập đoàn hùng mạnh.
  4. II/Giới Thiệu Sơ Lược Về Cafe Trung Nguyên Tầm nhìn và sứ mạng Tầm nhìn: Trở thành Sứ mạng: Tạo dựng một tập đoàn thúc đẩy thương hiệu hàng đầu sự trỗi dậy của nền qua việc mang lại cho kinh tế Việt Nam, giữ người thưởng thức cà vững sự tự chủ về kinh phê nguồn cảm hứng tế quốc gia và khơi dậy, sáng tạo và niềm tự chứng minh cho một hào trong phong cách khát vọng Đại Việt Trung Nguyên đậm đà khám phá và chinh phục. văn hóa Việt.
  5. II/Giới Thiệu Sơ Lược Về Cafe Trung Nguyên 1. Khơi nguồn sáng tạo 2. Phát triển và bảo vệ thương hiệu Giá trị 3. Lấy người tiêu dùng làm tâm cốt lõi: 4. Gây dựng thành công cùng đối tác 5. Phát triển nguồn nhân lực mạnh 6. Lấy hiệu quả làm nền tảng 7. Góp phần xây dựng cộng đồn
  6. II/Giới Thiệu Sơ Lược Về Cafe Trung Nguyên Định hướng phát triển. - Tập trung phát triển từ 6 công ty thành viên lên 10 công ty thành viên trong thời gian đến. - Mục tiêu phát triển một mạng lưới kênh phân phối nội địa thông suốt, bao gồm khoảng 100 nhà phân phối nội địa hàng đầu trên 64 tỉnh thành từ nay đến 2010 - Công ty đang ráo riết chuẩn bị lộ trình lên sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam và Singapore. - Xây dựng một thiên đường cà phê tại Buôn Mê Thuật.
  7. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Café  Trung Nguyên 1/ Theo cách tiếp cận sản phẩm - thị trường: tiếp cận sản phẩm - thị trường Chiến lược Thâm nhập Mở rộng Phát triển Đa dạng hoá
  8. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Café Trung Nguyên a) Chiến lược thâm nhập thị trường: Thị trường trong nước: - Thâm nhập thị trường bằng phong cách riêng của Trung Nguyên. - Duy trì sự phát triển bằng tam giác chiến lược.
  9. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Café Trung Nguyên b) Chiến lược mở rộng thị trường: - Mở rộng thị trường ra nước ngoài bằng chiến lược nhượng quyền đầu tiên tại Singapore. -Đến nay, thương hiệu Trung Nguyên đã có mặt ở Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Cộng hòa Séc. - Cà phê rang Trung Nguyên cũng có mặt trong siêu thị và các cửa tiệm ở Mỹ, Đức, Đông Âu, Pháp và Nga
  10. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Café Trung Nguyên c) Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm: Đầu tư phát triển theo chiều sâu. Sáng tạo 1 Sáng tạo 2 Sáng tạo 5 Sáng tạo Sáng tạ o 3 Sáng tạo 4
  11. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Café Trung Nguyên d) Chiến Lược Đa Dạng Hóa: - Trung Nguyên đã nghiên cứu và phát triển 30 loại cà phê pha chế có hương vị riêng biệt, tạo ra 9 loại mức độ hương vị khác nhau cho sản phẩm của mình. - Cà phê chồn - Cà phê G7
  12. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên 2/Theo Cách Tiếp Cận Về Phối Hợp Các Biến Số Marketing (marketing-mix): Truyền Thông Cố Động Chiến Lược Chiến Lược Phân Phối Chiến Lược Định Giá Chiến Lược Sản Phẩm
  13. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Café  Trung Nguyên 2/Theo Cách Tiếp Cận Về Phối Hợp Các Biến Số Marketing (mar- mix) Chiến Lược Sản Phẩm: a) - Chính thức tung sản phẩm G7 ra cạnh trang với các đại gia cà phê hoà tan nước ngoài tại Việt Nam.
  14. III/ Các Chiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên b/Chiến lược định giá : -Trung Nguyên sử dụng chiến lược định giá cao hơn đối thủ cạnh tranh trong một số thị trường như Nhật Bản -Đối với thị trường trong nước trung nguyên định giá sản phẩm rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng thưởng thức cà phê.
  15. II/ Các Chiến Lược Marketing Của Café Trung Nguyên c) Chiến Lược Phân Phối: - Hệ thống phân phối hùng hậu, và lớn mạnh với hệ thống siêu thị mini G7 mart được đầu tư rộng khắp,chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu trong và ngoài nước.
  16. II/ Các Chiến Lược Marketing Của Café Trung Nguyên d) Chiến Lược Truyền Thông Cố Động: -Quan hệ khách hàng –PR. -Xây dựng địa điểm thưởng thức cà phê mang phong cách Việt ,tổ chức các chương trình hoạt động nhằm quảng văn hóa của Trung Nguyên tới công chúng:
  17. Thiên Đường Cà Phê
  18. Cảm Ơn Các Bạn Đã Lắng Nghe www.themegallery.com LOGO
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2