Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP (MARIO)

Chia sẻ: Nguyen Hoang Phuong Uyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
390
lượt xem
38
download

Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP (MARIO)

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứng thú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí và tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím, chuột -Giáo dục: - HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu môn học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tin học lớp 4 - KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP (MARIO)

  1. KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP (MARIO) I-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập nhằm nâng cao hứng thú học tập.Biết sử dụng một số phần mền trò chơi nh phơng tiện giải trí và tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím, chuột -Giáo dục: - HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu môn học. II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....) III-Lên lớp: 1-Kiểm tra (4 phút): -Nhắc lại quy tắc gõ chữ hoa? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Nội dung bà Phơng pháp TG Nội dung - Giáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy.
  2. mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ - Học sinh quan sát làm MARIO --> cửa Sổ Trò chơi Mario cócác thực đơn: theo. File - Học sinh thực hành. Student Lessons - Giáo viên quan sát giúp đỡ Hs yếu. - Đa chuột chọn các bài 1.2.3.4.5/ Xext --> Đánh theo chỉ dẫn. 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok 3. Củng cố dặn dò: (3') - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sau ______________________________________________________
  3. Tuần 10. KHAI THÁC PHẦN MỀM HỌC TẬP MARIO ( Tiếp) I-Yêu cầu: - Học sinh sủ dụng đợc các phần mềm học tập .Biết sử trò chơi nh ph- ơng tiện giải trí và tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội và luyện kỹ nằng bàn phím, chuột -Giáo dục: - HS tìm hiểu đời sống, cách ứng xử trong xã hội - Yêu môn học. II-Chuẩn bị: - Phòng máy, phần mềm trò chơi (Toán học, Mario, Typing....) III-Lên lớp: - 1-Kiểm tra (4 phút): -Nêu cách mở và sử dụng phần mềm Mario? 2-Bài mới (30 phút): a-Giới thiệu bài: b-Nội dung bài Phơng pháp TG Nội dung
  4. Giáo viên hớng dẫn làm 1. HS mở máy. mẫu. - Kích đúp/ Maicomputer/ Mở ổ C, hoặc D/ MARIO --> cửa Sổ Trò chơi Mario cócác thực đơn: Học sinh quan sát làm theo. File Học sinh thực hành. Student Lessons Giáo viên quan sát giúp đỡ - Đa chuột chọn các bài 1.2.3.4.5/ Xext --> Đánh Hs yếu. theo chỉ dẫn. 2. Thoát khỏi chơng trình: ấn ESC/ Chọn FILE/ Quit. 3. Thoát máy: Star/ Sutdow/ Ok 3. Củng cố dặn dò: (3') - Nhận xét giờ học, chuẩn bị bài giờ sau
  5. ______________________________________________________
Đồng bộ tài khoản