intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Truy cập nhiều tài khoản email trong Live@edu

Chia sẻ: Trần Đức Anh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

57
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Từ thực đơn phía trên cùng của Office Outlook Live, nhấp vào Options. Trong thanh Account, kéo xuống phía dưới hộp Other Accounts 1 2 Trong hộp Other Accounts, nhấp chuột vào New… 3 Nhập địa chỉ email vào trong ô và nhấp vào Next Office Outlook Live sẽ tìm tài khoản của bạn. Sau khi tìm thấy, nhấp chuột vào Finish 2 Tài liệu tham khảo hướng dẫn sử dụng Microsoft® Office Outlook® Live Office Outlook Live cho phép bạn sử dụng Microsoft Outlook trên nền web và điện thoại di động. Sử dụng Live@edu bạn sẽ được sở...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Truy cập nhiều tài khoản email trong Live@edu

  1. Truy cập nhiều tài khoản email trong Live@edu 1   Từ thực đơn phía trên cùng của Office Outlook Live, nhấp vào Options. Trong thanh Account, kéo xuống phía dưới hộp  Other Accounts  1  Tài liệu tham khảo hướng dẫn sử dụng Microsoft® Office Outlook® Live 2  Trong hộp  Other Accounts, nhấp chuột vào New… 3  Nhập địa chỉ email vào trong ô và nhấp vào Next Office Outlook Live sẽ  Office Outlook Live cho phép bạn sử dụng  Microsoft Outlook trên nền web và điện thoại di động. Sử dụng  tìm tài khoản của bạn. Live@edu bạn sẽ được sở hữu miễn phí hòm thư 10GB. Sau khi tìm thấy, nhấp chuột vào Finish 2 Sử dụng hòm Mail 4    Tài khoản của bạn đã được liệt  kê trong hộp   Other Accounts. Nhấp vào Refresh để cập nhật  việc đăng kí email mới Bây giờ bạn có thể đọc thư từ các tài khoản email  khác ngay trong Office Outlook Live. Bạn có thể  thêm bất cứ tài khoản email nào mà bạn muốn 4 Thông tin nêu trên không được Miicrosoft bao đảm dưới bất kì hình thức hay mục đích  sử dụng đặc biệt nào khác dưới hình thức rõ ràng hay ngụ ý
  2. Những thư có cùng người gửi này về sau sẽ được chuyển đến thư mục thư  1    Đăng nhập vào Microsoft Live@edu. Hòm thư đến của bạn sẽ xuất hiện rác. 2    Để gửi t hư nhấp vào New. Cửa sổ gửi thư sẽ xuất hiện. •   Nhập địa chỉ email người nhận vào phần To hoặc Cc. Bạn có thể  nhập thêm địa chỉ của bất kì ai trong danh sách liên hệ của mình hoặc  đơn giản là gõ địa chỉ email mới vào. Các địa chỉ email khác nhau được  cách nahu bởi dấu chấm phẩy (;) •   Trong phần Subject, nhập tiêu đề cho thư 3 Sau khi viết xong mail, nhấp chuột vào Send 3     Để đọc, trả lời và phân loại  thư : Trong phần hộp thư đến Inbox, nhấp chuột vào email mà bạn  muốn đọc. Nội dung thư sẽ hiện ra bên phải màn hình của bạn. Nhập vào phần Actions. Từ đây bạn có thể chọn: •   Reply to the sender or Reply All/ Hồi đáp hoặc Hồi đáp tất cả •   Forward the message/ Chuyển tiếp •   Report Junk E­Mail/ Thư rác •   Delete the message/ Xóa thư •   Move or Copy it to a folder/ Chuyển hoặc sao chép tới thư mục khác 4     Để  chuyển email tới thư mục mới: 4 •   Chọn email đó, nhấp chuột vào Actions and nhấp vào Move to Folder… •   Để chuyển email tới thư mục đã có, nhấp chuột vào tên thư mục sau đó nhấp Move •   Để tạo thư mục mới, nhấp vào Create New Folder….Xuất hiện biểu tượng thư mục mới.  Nhập tên thư mục vào dòng trống và nhấp Enter •   Nhấp chuột vào Move 5      Chuyển email tới thư mục có sẵn: •   Từ bất kì email nào, nhấp chuột vào Actions sau đó nhấp Move to Folder… •   Nhấp chuột vào tên hòm thư, sau đó nhấp vào Create New Folder… •   Xuất hiện biểu tượng thư mục mới. Nhập tên thư mục vào dòng trống và nhấp  Enter •   Nhấp chuột vào Move 6     Để chặn thư rác: 6 •   Trong thư, nhấp vào phần Actions và nhấp vào Junk E­Mail •   Chọn lựa chọn đầu tiên, Add Sender to Blocked Senders List 
  3. Thêm danh sách liên hệ Đề nghị cuộc họp Chọn Save and Close. 1    Đăng nhập vào Microsoft Live@edu qua cổng thông tin của  7    Để xem nhóm mới chọn Groups trên thực đơn Contact ở phía  trường bạn hoặc địa chỉ   http://home.live.      và nhấp vào   com bên phải. Mail.. Nhóm mới sẽ xuát hiện trong danh sách  Contacts  của bạn. 2    Nhấp vào thanh Contacts ở góc bên trái phía dưới màn hình. 3    Tại thực đơn phía trên, nhấp vào  mũi tên bên cạnh nút New và nhấp vào Contact. 4   Nhâp thông tin liên hệ, sau đó nhấp chuột vào Save  and Close ở góc trên bên phải màn hình Mẹo: Để thêm liên hệ mới, bạn chỉ cần nhập  First Name, Last Name and E­mail Address.  Các thông tin còn lại bạn có thể bổ sung sau  nếu muốn. 5    Liên hệ mới của bạn đã được hiển thị trong Contact List. Tạo nhóm Bằng việc tạo nhóm, bạn có thể cùng một lúc gửi thư đến nhiều người ví dụ như  thành viến của nhóm dự án hay câu lạc bộ.. 1    Đăng nhập vào Microsoft Live@edu qua cổng thông tin của  trường bạn hoặc địa chỉ   http://home.live.      và nhấp vào   com Mail... 2   Nhấp vào thanh Contacts ở góc bên trái phía dưới màn  hình. 3 3  Tại thực đơn phía trên, nhấp vào  mũi tên bên cạnh nút New và  nhấp vào Group. 4    Trong hộp Group Name, nhập tên của nhóm. Mẹo: Bạn nên đặt tên nhóm có tính chất miêu tả và dễ  nhớ.  5  Để  thêm thành viên của nhóm, nhấp vào Membe5s. Tất cả danh danh sách liên  r hệ trong Contacts List của bạn sẻ xuất hiện Chọn một liên hệ và nhấp chuột vào Members ở phía dưới của cửa sổ. Liên hệ được chọn sẽ xuất hiện trong hộp  Members box.  Mẹo: Liên hệ được đánh dấu là liên hệ được chọ. Khi bạn đã chọn tất cả những liên hệ trong nhóm, chọn OK. 7 Bạn sẽ quay trở lại màn hình Groups 6    TĐể thêm liên hệ đã chọn vào nhóm, nhấp vào Add to Group.  Thành viên của nhóm sẽ xuất hiện trong danh sách 
  4.  Nhấp vào thanh Calendar ở phía dưới bên tay trái màn hình. Trên lịch  1 tháng, chọn ngày diễn ra cuộc họp. 2 Mẹo : Lịch được mặc định là tháng hiện tại. Để chọn tháng khác,  nhấp vào tháng đó trên lịch ở góc trên cùng phía bên trái màn hình. 2 2    Nhấp vào mũi tên bên cạnh nút New và nhấp Meeting Request. 3    Trong màn hình Meeting Request, nhập vào thông tin sau: •   Địa chỉ email người nhận trong hộp To •   Tên cuộc họp trong hộp Subject •   Địa điểm họp trong hộp Location 3 •   Thời gian bắt đầu cuộc họp trong Start Time và End Time Mẹo: Bạn có thể tạo lời nhắc cho cuộc họp bằng cách chọn thời  gian muốn nhắc trong trình đơn thả xuống Reminder.            Chú ý, phải tích vào hộp Reminder.Mẹo nhỏ: Bạn có thể thêm  lịch trình và nội dung cuộc họp trong phần nội dung bên dưới. 4    Nhấp vào Save and Close. Cuộc họp sẽ được hiển thị trên lịch của bạn. Tạo lời nhắc cho cuộc họp   1  Để tạo lời nhắc cho cuộ họp, vào Calendar and nhấp  chuột vào cuộc họp mà bạn muốn đặt lời nhắc 2   Kiểm tra họp thoại bên cạnh Reminder. Thực đơn thả  xuống để chọ ngày và thời gian 3 Đặt ngày và giờ nhắc cuộc họp.  4 Hộp thoại nhắc nhở sẽ xuất hiện trong Office  Outlook Live đúng vào thời gian đã chọn.  Để xem nội dung, nhấp vào  Open Item. 3 Nếu bạn không muốn nhận lời nhắc thêm lần nữa,  nhấp chuột vào Dismiss. Nếu muốn được nhắc nhở sau đó, nhấp vào Snooze  to be reminded again in: thực đơn thả xuống để  chọn thời gian, sau đó nhấp vào Snooze. .
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


ERROR:index documents: query error: no field 'edu' found in schema
ERROR:index documents: query error: no field 'edu' found in schema

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2