intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

ƯU ĐIỂM CỦA MARKETING ONLINE SO VỚI MARKETING TRUYỀN THỐNG

Chia sẻ: Nguyễn Anh Sơn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

191
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

online-offline-marketingNgười dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này. Trước khi so sánh, ta hãy điểm qua những ưu điểm của Marketing Online:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: ƯU ĐIỂM CỦA MARKETING ONLINE SO VỚI MARKETING TRUYỀN THỐNG

  1. ƯU ĐIỂM CỦA MARKETING ONLINE SO VỚI MARKETING TRUYỀN THỐNG online-offline-marketingNgười dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho Marketing Online tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Và khi Internet là 1 kênh tương tác 2 chiều thì marketing truyền thống ngày càng tỏ ra yếu thế, bài viết dưới đây sẽ so sánh 2 hình thức marketing này. Trước khi so sánh, ta hãy điểm qua những ưu điểm của Marketing Online:
  2. Các công cụ internet marketing online Khách hàng đang online ngày càng nhiều Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của khách hàng Tiếp cận được khách hàng liên tục 24/7 Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng Tiếp cận chính xác tới từng khách hàng (1 to 1) Dữ liệu và thông tin có thể lưu trữ dễ dàng Thông tin và nội dung có thể tùy biến được Hiệu quả có thể đo lường được Chi phí thấp.
  3. online-offline-marketing Bảng so sánh Marketing Online và Marketing truyền thống: Đặc điểm Marketing online Marketing truyền thống Chủ yếu sử dụng các phương Phương thức Sử dụng internet,các thiết bị số hóa tiện truyền thông đại chúng Không bị giới hạn bởi biên giới quốc Bị giới hạn bởi biên giới quốc Không gian gia và vùng lãnh thổ gia và vùng lãnh thổ Chỉ vào một số giờ nhất định, Mọi lúc mọi nơi,phản ứng nhanh, cập mất nhiều thời gian và công Thời gian nhật thông tin sau vài phút sức để thay đổi mẫu quảng cáo hoặc clip Mất một thời gian dài để Khách hàng tiếp nhận thông tin và Phản hồi khách hàng tiếp nhận thông tin phản hồi ngay lập tức và phản hồi Có thể chọn được đối tượng cụ thể,tiếp Không chọn được nhóm đối Khách hàng cận trực tiếp với khách hàng tượng cụ thể Thấp,với ngân sách nhỏ vẫn thực hiện Cao, ngân sách quảng cáo Chi phí được,có thể kiểm soát được chi phí lớn,được ấn định dùng 1 lần quảng cáo Lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng, Rất khó lưu trữ thông tin của Lưu trữ thông tin nhanh chóng khách hàng
  4. Rõ ràng với những lợi thế của mình, Marketing Online đã trở thành tất yếu của nhiều doanh nghiệp. Và nếu biết đầu tư đúng mức hiệu quả của Marketing Online mang lại sẽ vô cùng lớn.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2