Vài “chiêu” để cân nặng giảm đi trông thấy

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
56
lượt xem
5
download

Vài “chiêu” để cân nặng giảm đi trông thấy

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vài “chiêu” để cân nặng giảm đi trông thấy Tuân tủ những nguyên tắc giảm cân đơn giản sau, bạn sẽ thấy số cân của mình nhanh chóng giảm, lấy lại vóc dáng thon thả như xưa. 1. Lập sổ theo dõi chế độ ăn uống hàng ngày Cách liệt kê những hàng loạt các loại thực phẩm cũng như lượng calo được đưa vào cơ thể không những giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho thực đơn hàng ngày mà còn trấn áp được tâm lý thèm ăn của bạn. Nhiều người cho rằng, họ đã không dám ăn...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vài “chiêu” để cân nặng giảm đi trông thấy

  1. Vài “chiêu” để cân nặng giảm đi trông thấy Tuân tủ những nguyên tắc giảm cân đơn giản sau, bạn sẽ thấy số cân của mình nhanh chóng giảm, lấy lại vóc dáng thon thả như xưa. 1. Lập sổ theo dõi chế độ ăn uống hàng ngày Cách liệt kê những hàng loạt các loại thực phẩm cũng như lượng calo được đưa vào cơ thể không những giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho thực đơn hàng ngày mà còn trấn áp được tâm lý thèm ăn của bạn. Nhiều người cho rằng, họ đã không dám ăn uống một món yêu thích nào đó khi biết rằng họ sẽ phải ghi nó vào quyển sổ của mình. Ăn uống khoa học là một trong những cách giúp giảm cân và vẫn giữ được sức khỏe 2. Không nên ăn quá ít, thiếu dinh dưỡng Giảm cân thông qua việc cắt giảm khẩu phần ăn là cách làm thường gặp. Tuy nhiên, cách làm này chỉ đơn thuần khiến bạn giảm cân nhanh chóng mà không tốt cho sức khỏe. Hậu quả của cách làm này là cảm giác mệt mỏi, hay cáu giận vô cớ, thiếu năng lượng để tập trung làm việc. Chỉ nên giảm khẩu phần ăn đối với những thực phẩm quá nhiều chất béo, đồ ăn nhanh, thức uống có ga, chất kích thích có hại cho sức khỏe. Giảm béo thành công đồng nghĩa với một cơ thể khỏe mạnh với những số đo lý tưởng chứ không phải là thân hình gầy ốm, thiếu sức sống. 3. Tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng
  2. Bỏ bữa ăn sáng là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể cần nhiều calo trong ngày hơn, chính vì vậy lượng nhiệt năng đưa vào cơ thể càng lớn và dồn dập hơn. Điều đó khiến chiến dịch giảm cân của bạn thất bại, hơn thế nữa, sức khỏe lại giảm sút nhiều hơn. Nên duy trì đúng ba bữa mỗi ngày. Nếu có thời gian và điều kiện hợp lý nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày( 4-6 bữa), như vậy bạn sẽ kiểm soát chặt chẽ lượng calo đưa vào cơ thể. Do đó sẽ giảm cân hiệu quả. 4. Luyện tập đều đặn Muốn giảm cân nhanh chóng, ngoài chế độ dinh dưỡng, bạn cần có chế độ luyện tập hợp lý. Đó là nguyên tắc bất di bất dịch cho một sức khỏe tốt và thân hình eo thon như ý muốn. Nên duy trì luyện tập thường xuyên và đều đặn, tránh tập theo kiểu ngày một ngày hai cách nhật. Bởi khi đó, đồng hồ sinh học của cơ thể bạn sẽ liên tục bị thay đổi, luyện tập sẽ không có tác dụng giảm cân mà ngược lại còn khiến cơ thể bạn mệt mỏi, các khớp xương, cơ bắp đau nhức.
Đồng bộ tài khoản