Vận động cho hông và cánh tay

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
40
lượt xem
3
download

Vận động cho hông và cánh tay

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vận động cho hông và cánh tay - Một số động tác dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để giảm mệt mỏi trong những ngày hè nắng nóng và sẽ mang lại cho bạn vóc dáng bạn hằng mơ! - Tư thế đứng chuẩn: Đứng dựa tường, hai chân dang rộng ngang vai, hai tay duỗi thẳng, 5 ngón xoè ra, lòng bàn tay hướng về phía tường, giữ vai, hông và bàn chân ở trạng thái bằng. - Vận động đan chéo: Tay phải co lên trên, ngón tay hướng lên trên, tay trái xuyên qua khuỷu tay tay...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vận động cho hông và cánh tay

  1. Vận động cho hông và cánh tay - Một số động tác dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để giảm mệt mỏi trong những ngày hè nắng nóng và sẽ mang lại cho bạn vóc dáng bạn hằng mơ! - Tư thế đứng chuẩn: Đứng dựa tường, hai chân dang rộng ngang vai, hai tay duỗi thẳng, 5 ngón xoè ra, lòng bàn tay hướng về phía tường, giữ vai, hông và bàn chân ở trạng thái bằng. - Vận động đan chéo: Tay phải co lên trên, ngón tay hướng lên trên, tay trái xuyên qua khuỷu tay tay phải, duỗi thẳng sang phải, động tác này có tác dụng giảm mỡ ở cánh tay. - Nắm tay ngược:
  2. 1.Hai tay nắm vào nhau, khuỷu tay co, duỗi về phía trước, bằng với vai, hai chân hơi co, lưng co, đầu úp xuống, mắt nhìn xuống đất. 2.Đứng thẳng, hai tay đưa qua đỉnh đẩu ra phía sau, duỗi thẳng. Động tác này có tác dụng giảm thịt thừa trên cánh tay - Bước hình cung: Hai chân đứng 1 chân trước, 1 chân sau, trọng tâm từ từ di chuyển xuống dưới, chân phải co thành góc vuông, bắp chân trái song song với mặt đất, có tác dụng săn chắc hông bụng, mông và đùi - Ngồi xoay
  3. 1. Ngồi, mắt nhìn ra phía trước, vươn ngực, thu bụng, hai chân khép, duỗi thẳng, cơ thể tạo thành góc vuông 2. Tay phải đặt trên bắp chân phải, chân phải co, đưa qua chân trái, đặt ở cạnh bên trái của đầu gối trái, cơ thể xoay ra phía sau bên trái, tay trái đặt sau người. Giữ 10s, đối vên, lặp lại 5 lần - Ép chân: Chuẩn bị 1 dây co, gấp lại. Ngồi duỗi thẳng chân trái, bàn chân áp sát cạnh trong của đùi phải. Hai tay nắm hai đầu dây, để chỗ gấp trên chân tphải, dùng lực kéo chặt dây, đồng thời thân trên nghiêng về trước. Sau đó vươn thẳng người, lặp lại 10 lần, động tác này giúp giảm táo bón, săn chắc bụng, giảm sưng chân.
  4. - Nằm ngửa, hai tay và chân thẳng. Chân trái co, tay phải đặt trên đều gối, từ từ để chân trái nghiêng sang phải, thân trên giữ nguyên không đổi.
Đồng bộ tài khoản