Vận động xương chậu

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

0
52
lượt xem
2
download

Vận động xương chậu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vận động xương chậu - Vài vận động dưới đây sẽ mang đến cho bạn vòng eo lý tưởng! Xoay xương chậu - Đứng thẳng, hai tay nâng lên để bằng, khoảng cách giữa hai chân hơi rộng hơn vai - Đầu và tay giữ bất động, chỉ đưa hông sang trái, phải, biên độ không cần quá lớn, chỉ vận động xương chậu, động tác nhanh - Cử dộng hông với tốc độ phù hợp, đưa sang 1 bên, giữ 10s, sau đó kết thúc. - Khi đưa hông thì đầu phải giữ nguyên, trước khi tập thạo thì áp sát hai tay vào...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vận động xương chậu

  1. Vận động xương chậu - Vài vận động dưới đây sẽ mang đến cho bạn vòng eo lý tưởng! Xoay xương chậu - Đứng thẳng, hai tay nâng lên để bằng, khoảng cách giữa hai chân hơi rộng hơn vai - Đầu và tay giữ bất động, chỉ đưa hông sang trái, phải, biên độ không cần quá lớn, chỉ vận động xương chậu, động tác nhanh
  2. - Cử dộng hông với tốc độ phù hợp, đưa sang 1 bên, giữ 10s, sau đó kết thúc. - Khi đưa hông thì đầu phải giữ nguyên, trước khi tập thạo thì áp sát hai tay vào xương chậu để vừa tập vừa cảm nhận được sự chuyển động của xương chậu Chuyển động lên xuống
  3. - Đứng thẳng, hai tay nâng ngang, hai chân rộng hơn hai vai - Đầu và tay giữ nguyên, gót chân thay nhau nâng lên, chuyển động xương chậu lên xuống
  4. - Cử dộng hông với tốc độ phù hợp, đưa sang 1 bên, giữ 10s, sau đó kết thúc. - Chú ý: khi chuyển động xương chậu lên xuống thì nửa thân trên không được nghiêng ngả, cần giữ trạng thái đường thẳng, khi mới tập thì áp sát hai tay vào xương chậu Chuyển động mông
  5. - Hai tay và hai chân chống lên mặt đất, hai chân rộng ngang vai, thu bụng, để mông và mặt đất song song - Đưa mông sang trái, phải, giữ các bộ phận trên mông bất động, cố gắng duỗi cạnh hông - Chuyển động với tốc độ phù hợp, đưa sang 1 bên, giữ 10s, sau đó kết thúc.
  6. Dùng lực - Nằm ngửa, dựng hai đầu gối, hai chân rộng ngang vai - Nâng hông, từ vai đến đầu gối tạo thành đường thẳng, thu mông - Giữ hông không chậm đất, xoay hông sang trái, phải.
  7. - Khi thấy khó cử động thì có thể giảm chậm tốc độ - Sau khi xoay xong thì quay về vị trí trung tâm đồng thời nâng cao thêm - Sau đó để cơ thể nằm áp xuống đất, thả lỏng 10s
Đồng bộ tài khoản