Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 2

Chia sẻ: Tuong Phu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

0
145
lượt xem
58
download

Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn theo vùng hình vuông các đa giác. Sau đó khoét một lỗ tại hình vuông đó và xóa các hình đa giác trong hình vuông đã chọn. Chuyển sang cấp độ đỉnh Vertex, điều chỉnh hình dạng lỗ khoét này thành dạng hình tròn. Chọn cấp độ Border trong khung bên phải. Kích hoạt công cụ Select and Move và nhấp chọn lỗ khoét đã tạo. Nhấn giữ phím Shift, di chuyển lên trục Z. Thao tác này sẽ tạo hình đa giác mới. Sau đó dùng công cụ Select và Uniform Scale dát mỏng các cạnh...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 2

  1. VẼ GHẾ XOAY Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn theo vùng hình vuông các đa giác. Sau đó khoét một lỗ tại hình vuông đó và xóa các hình đa giác trong hình vuông đã chọn. Chuyển sang cấp độ đỉnh Vertex, điều chỉnh hình dạng lỗ khoét này thành dạng hình tròn.
  2. Chọn cấp độ Border trong khung bên phải. Kích hoạt công cụ Select and Move và nhấp chọn lỗ khoét đã tạo. Nhấn giữ phím Shift, di chuyển lên trục Z. Thao tác này sẽ tạo hình đa giác mới.
  3. Sau đó dùng công cụ Select và Uniform Scale dát mỏng các cạnh đa giác. Thực hiện thao tác lại 2 lần.
  4. Nếu thấy cần thiết có thể di chuyển các đỉnh của góc nằm giữa layer và khối nối làm cho chỗ liên kết nhẵn mịn hơn.
  5. Trong khung Sub-Object, chọn cấp độ Polygon. Nhấn giữ phím Ctrl, nhấp chọn hình đa giác trên tất cả các cạnh liên kết đó.
  6. Vẫn trong đối tượng con Polygon đang chọn trong khung bên phải, nhấp chuột một lần vào nút công cụ MSmooth và hình đa giác trong nhóm đa giác được chọn để chia nhỏ bằng công cụ Mesh Smooth. Điều này sẽ tạo nên sự chuyển tiếp trung tuyến nhẵn mịn từ layer đến đối tượng kết nối.
  7.  
Đồng bộ tài khoản