Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 6

Chia sẻ: Tuong Phu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

0
308
lượt xem
141
download

Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 6

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'vẽ ghế xoay với 3d max 5 phần 6', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vẽ ghế xoay với 3D Max 5 Phần 6

  1. VẼ GHẾ XOAY Độ khó 4/10: Bài tập này thực hành trên nền 3D Studio Max 5. Nếu bạn dùng phiên bản mới hơn (6.0, 7.0, 8.0, 9.0) về mặt kỹ thuật không ảnh nhiều đến việc thực hành. Kết quả như hình dưới: Làm mịn các hình đa giác mới bằng cách thay đổi đối tượng con đang chọn là Polygon sau đó nhấp chọn tất cả các đối tượng hình đa giác và nhấp vào nút Auto Smooth.
  2. Thoát khỏi chế độ Isolation Mode, lúc này mô hình có dạng hình sau: Thực hiện lại các bước như trên tạo thêm một hình trụ khác đặt tại tâm cảnh hiển thị.
  3. Nhấp chọn 2 khối hình trụ và kích hoạt chế độ Isolation mode. Nhấp chọn đối tượng hình trụ lớn, kích hoạt cấp độ polygon và chọn các mặt trên cùng của khối trụ.
  4. Sử dụng công cụ Inset tool tạo một nhóm hình đa giác mới. Nhập giá trị Inset Amount sao cho các mặt này ở gần hình trụ thứ 2.
  5. Nhóm hình đa giác mới tạo vẫn đang được chọn. Dùng công cụ Bevel làm xiên góc nhóm đối tượng đang chọn này. Sau đó tạo một lỗ rỗng xuyên qua các hình đa giác bằng cách áp dụng tham số chiều cao Height với giá trị âm. Đồng thời dùng nút lệnh Auto smooth làm nhẵn mịn các hình đa giác mới đó.
  6. Tiếp đến là tạo hình trụ thứ 3 với thao tác tương tự như các bước đã giải thích bên trên.
  7.  
Đồng bộ tài khoản