Vóc dáng mảnh mai

Chia sẻ: Sieusao Sieusao | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
121
lượt xem
28
download

Vóc dáng mảnh mai

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sự mảnh mai phải đi liền với vẻ hấp dẫn và gợi cảm, chứ không phải nhìn thấy sự khắc khổ và thiếu sức sống. Những phụ nữ sở hữu vóc dáng này có biện pháp không chỉ làm tăng vẻ đẹp mà còn biết cách đốt cháy mỡ từ bên trong. 1. Ăn nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và không bao giờ ăn quá no là một bí quyết cơ bản. Có thể chia khẩu phần ăn hàng ngày thành 4-6 bữa nhỏ sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mà không quá dư thừa năng lượng. Khoảng nghỉ giữa...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vóc dáng mảnh mai

  1. Vóc dáng mảnh mai Sự mảnh mai phải đi liền với vẻ hấp dẫn và gợi cảm, chứ không phải nhìn thấy sự khắc khổ và thiếu sức sống. Những phụ nữ sở hữu vóc dáng này có biện pháp không chỉ làm tăng vẻ đẹp mà còn biết cách đốt cháy mỡ từ bên trong.
  2. 1. Ăn nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày và không bao giờ ăn quá no là một bí quyết cơ bản. Có thể chia khẩu phần ăn hàng ngày thành 4-6 bữa nhỏ sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mà không quá dư thừa năng lượng. Khoảng nghỉ giữa các bữa ăn có thể chỉ cần 2-3 giờ, điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy quá đói, sẽ làm bạn phải ăn nhiều hơn và vượt quá lượng calorie cho một ngày. 2. Những bài tập thể dục vừa sức là bí quyết thứ hai. Khoảng thời gian tối đa dành cho những bài tập thể dục là 1 giờ mỗi ngày, với chế độ tập luyện có thể chia ra nửa giờ vào buổi sáng sớm và nửa giờ còn lại cho buổi chiều (hoặc tối). Việc phân chia thời gian giúp ích cho việc giảm cân nhanh chóng (vì bài thể dục buổi sáng sẽ đốt cháy mỡ nhiều hơn và bài thể dục buổi tối sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất tiếp tục đốt cháy mỡ trong khi bạn đang ngủ). Sau khi bạn đã giảm trọng lượng thừa, bạn vẫn nên duy trì chế độ tập luyện như trên, tuy nhiên, có thể giảm thời gian tập luyện, ví dụ tập cách ngày.
  3. 3. Ít đi ăn ngoài và thậm chí nếu có đi chơi và nuông chiều sở thích ăn uống của mình đôi ba lần thì họ cũng không bị tăng cân do tỉ lệ trao đổi chất cao với một chế độ tập luyện thể dục cân bằng. 4. Tránh một vài thực phẩm quá giàu năng lượng (nhiều chất đường) và các thức uống có cồn. Bạn cũng không cần phải từ bỏ những thú vui đơn giản như ăn fast food (thức ăn nhanh), đi bar hoặc thậm chí thưởng thức bữa tiệc sinh nhật với bạn bè. Chỉ cần bạn nhớ rõ nguyên tắc không “chìm đắm” vào những bữa tiệc sa đà và thường xuyên nạp năng lượng quá mức. Còn đối với những phụ nữ đang thừa cân, việc tốt nhất có thể làm là từ bỏ một vài thứ như soda, thức uống có cồn. 5. Hãy luôn mang theo một chai nước cho mình khi đi bất cứ đâu: ở nhà, đi chợ, mua sắm, xem phim.
  4. Việc uống nước thường xuyên như một thói quen sẽ giúp bạn tránh được những thức uống khác như cà phê, nước trái cây và soda bởi vì nước lọc đóng một vai trò thiết yếu trong việc giảm cân và cũng đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Hơn nữa, việc uống nước sẽ làm hạn chế những cơn đói bụng vặt từng khiến bạn ăn nhiều hơn. Bạn có thể dùng 3-4 chai nước suối 500 ml mỗi ngày và cứ an tâm rằng bạn sẽ giảm ít nhất là 3 kg sau tuần đầu tiên uống nhiều nước.
Đồng bộ tài khoản