XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX CHO CÔNG TY CÀ PHÊ

Chia sẻ: phamthinguyetqtkd

Tổng công ty cà phê Việt Nam(viết tắt là VINACAFE), thành lập ngày 24/09/1995, là tổng công ty lớn nhất của VN chuyên về sản xuất, chế biến và xuất khẩu café...

Bạn đang xem 7 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.

Nội dung Text: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX CHO CÔNG TY CÀ PHÊ

 

  1. BÀI THUYẾT TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC XÂY MARKETING-MIX CHO MARKETING-MIX CÔNG TY CÀ PHÊ CÔNG SVTH: NHÓM 4 LỚP: K34TCNH
  2. THÀNH VIÊN THAM GIA TH   LƯƠNG HÙNG THẮNG   TRỊNH THỊ THUẬN   NGUYỄN THỊ XUÂN   NGUYỄN THU HẰNG   DƯƠNG XUÂN HỌC   ĐINH THUÝ MAI   NGUYỄN HỮU THỊ THU TRANG   TRẦN THỊ THI   VÀNG THỊ LUYẾN   PHAN NGỌC DIỆP   LẠI MINH DÂNG
  3. NỘI DUNG THUYẾT TRÌNH GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CÀ PHÊ CHIẾN LƯỢC MARKETING
  4. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CÀ PHÊ Tổng công ty cà phê Việt Nam(viết tắt là VINACAFE),  thành lập ngày 24/09/1995, là tổng công ty lớn nh ất của VN chuyên về sản xuất, chế biến và xuất khẩu café Có thể nói Tổng công ty cà phê Việt Nam khá thành  công trong việc quảng cáo sản phẩm của mình trên th ị trường. Hiện nay, tổng công ty cà phê VN vẫn tiếp tục phát triển  và đạt được những thành tưu to lớn. Để đạt được thành công đó là do nhiều yếu tố và chúng  ta không thể phủ nhận vai trò của yếu tố Marketing, nhất là chiến lược marketing-mix. Để tìm hiểu xem công ty cà phê Việt Nam áp dụng  chiến lược marketing-mix như thế nào, nhóm tôi sẽ tìm hiểu đề tài:”xây dựng chiến lược marketing-mix cho công ty cà phê”.
  5. CHIẾN LƯỢC MARKETING CHI SẢN PHẨM PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC GIÁ SẢN PHẨM XÚC TIẾN BÁN HÀNG
  6. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM Hiện nay trên thị trường thì café có nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú. Chính vì vậy mà sau khi nghiên cứu công ty quyết tung ra thị trường 3 sản phẩm chủ yếu Café đen Café hoà tan Café lon sáng tạo
  7.  Café đen đem đến cho người dùng 1 ly café thơm ngon mạnh mẽ tức thì café hòa tan có khẩu vị  và hương thơm đậm đà  Café lon mang phong cách hoàn toàn mới va rất tiện dụng vì có thể dùng mọi lúc mọi nơi mà không cần pha chê
  8. CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM Sau khi sản phẩm được tung ra thị  trường, công ty sẽ đưa ra mức giá để thu lợi nhuạn vừa phải  Khi sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng thi công ty sẽ nâng dần mức giá để có thể đạt được mức lợi nhuận tối đa.  Công ty sẽ điều chỉnh giá bán nếu nhận thấy sản phẩm có mức tiêu thụ giảm.
  9. CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI
  10. Trang hình ảnh không có nội dung Text
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản