Xây dựng thương hiệu vượt trội

Chia sẻ: Ho Truc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
79
lượt xem
18
download

Xây dựng thương hiệu vượt trội

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, những người kinh doanh và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến tầm quan trọng của thương hiệu. Thương hiệu tạo cho chúng ta những đặc điểm riêng, kích thích các giác quan và làm giàu thêm kinh nghiệm sống.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xây dựng thương hiệu vượt trội

  1. Xây dựng thương hiệu vượt trội Ngày nay, những người kinh doanh và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến tầm quan trọng của thương hiệu. Thương hiệu tạo cho chúng ta những đặc điểm riêng, kích thích các giác quan và làm giàu thêm kinh nghiệm sống.
  2. Đó là một nhu cầu cần thiết của con người để hoà nhập với những gì xung quanh mà chúng ta biết, tin tưởng và khao khát. Những thương hiệu mạnh với sự lôi cuốn đặc biệt được xây dựng bởi những nhà lãnh đạo tâm huyết đang trở thành cơ thể và linh hồn của kinh doanh của thế kỷ 21. Đây là những nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của việc kinh doanh, và chúng đang góp phần tạo ra một mô hình công ty mới với lợi thế cạnh tranh mới: công ty xây dựng thương hiệu xuất sắc để cạnh tranh và phát triển.
  3. Những thương hiệu mạnh góp phần tạo ra lợi nhuận trong kinh doanh. Một thương hiệu mạnh đặc trưng bởi triển vọng phát triển đặc biệt, và phương thức nổi bật trong việc đưa thương hiệu đến khách hàng. VentureRepublic cung cấp những phương pháp đặc trưng và chuyên môn cao về thương hiệu, cho phép khách hàng khai thac lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu vượt trội. So sánh về tổng vốn huy động trên thị trường của những công ty toàn cầu hàng đầu có thương hiệu mạnh trong vài năm gần đây cho thấy thị trường đánh giá cao cho cơ hội phát triển của các công ty đang tìm cách xây dựng một
  4. hoặc một danh mục các thương hiệu mạnh, và quyết định đầu tư vốn vào các công ty này. Trong thế giới hiện đại ngày nay có rất nhiều loại sản phẩm và dịch vụ. Con người thường mong muốn sự đơn giản và tiện lợi, do đó những thương hiệu mạnh sẽ giúp họ chọn lựa dễ dàng hơn. Thương hiệu mạnh làm tăng giá trị của sản phẩm và dịch vụ trên các khía cạnh sự hài lòng của người sử dụng,… Chúng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và hiệu quả hoạt động tài chính cho doanh nghiệp.
  5. Trong môi trường kinh tế yếu và nhiều thách thức, một thương hiệu tốt trở nên quan trọng hơn bởi nó giúp cho các sản phẩm và dịch vụ có sức cạnh tranh mạnh hơn trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Một thương hiệu được tạo dựng tốt với tài sản là một thương hiệu mạnh sẽ chiếm được lợi thế là người đi tiên phong và có cơ hội thu được những lợi ích về mặt tài chính.
Đồng bộ tài khoản