intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ý TƯỞNG MỚI: KINH DOANH QUA MẠNG INTERNET

Chia sẻ: Nguyen Vu | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:18

162
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'ý tưởng mới: kinh doanh qua mạng internet', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ý TƯỞNG MỚI: KINH DOANH QUA MẠNG INTERNET

  1. Ý TƯỞNG MỚI: KINH DOANH QUA MẠNG INTERNET LỚP TATM 13B MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHÓM SO HOT GVHD THẦY TRƯƠNG MINH HÒA
  2. Nội dung: niệm kinh doanh qua mạng. hương pháp kinh doanh qua mạng. ách kinh doanh qua mạng. ng thức thanh toán. sóc khách hàng. ắc hấp dẫn khách hàng qua mạng. ắc kinh doanh hiệu quả. nghiệm kinh doanh.
  3. 1. Khái niệm kinh doanh qua mạng nh doanh qua mạng (Network Marketing) là thuật ngữ ung để chỉ một phương pháp tiếp thị sản phẩm. Đây là ạt động kinh doanh/ bán hàng trực tiếp đến tay người ti ng, họ có thể trực tiếp đến mua hàng tại công ty (hoặc ột nhà phân phối duy nhất) mà không phải thông qua các i lý hay cửa hàng bán lẻ.
  4. 2.Các phương pháp kinh doanh ựa chọn đúng sản phẩm cần kinh doanh t trong những điều quan trọng khi khởi đầu công việc kinh doan ến là lựa chọn sản phẩm thích hợp. ận biết sản phẩm nào đó đã đạt mức bão hòa trên thị trường dự banner quảng cáo cho sản phẩm đó trên các trang web. lựa chọn sản phẩm kinh doanh là hãy quan tâm đến sở thích, sở ờng, mục đích và những niềm đam mê của bản thân
  5. ạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, chẳng hạn như về g, chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng… ài ra, cung cách làm việc và chăm sóc khách hàng cũng là điều b quan tâm.
  6. ang web dễ sử dụng và trình bày rõ ràng kê danh mục sản phẩm rõ ràng, hình ảnh đẹp mắt, trình bày sả m kèm theo giá cả… dễ nhìn là điều rất cần được lưu ý. ài ra, các banner quảng cáo hay các link quan trọng cần được đặ hích hợp và nổi bật trên trang web…. luôn update thường xuyên website sẽ khiến khách hàng cảm th web luôn tươi mới và không bị “chết”.
  7. Quảng cáo là điều không thể thiếu chủ động đi tìm khách hàng và lôi kéo sự chú ý, quan tâm c hay vì chờ khách hàng tìm đến mình. hể quảng bá sản phẩm của mình bằng cách gửi thư đến cá thư điện tử. nối website với các công cụ tìm kiếm cũng là một cách giú tăng lượng khách hàng đến với mình
  8. 3. Các cách kinh doanh qua mạng ảng cáo trực tuyến alogue điện tử ương thức thư điện tử ại thứ nhất : thư điện tử được gửi đi từ công ty đến người sử dụng ại thứ hai : thư điện tử từ người sử dụng đến công ty. ại thứ ba : thư điện tử từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng. ương trình đại lý (Afiliate programes) rch Engines (công cụ tìm kiếm)
  9. h toán 4. c tuyương cho ứệc thanh toán. toán trự Ph ến: giúp th vi c mua hàng và thanh tiện lợi. nh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế: Visa, M erican Express, nh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa: Chủ thẻ đa năng Đông thẻ Connect24 Vietcombank
  10. h toán bằng ví điện tử iền mặt khi giao hàng yển khoản ngân hàng: Thông qua ATM hoặc giao d tiếp tại ngân hàng tiền qua bưu điện hoặc hệ thống chuyển tiền quố
  11. 5. Chăm sóc khách hàng. n web, thông tin được truyền đi rất nhanh chóng - và việ h vụ của bạn được khách hàng đánh giá cao là một điều cùng quý giá. c phương pháp chăm sóc khách hàng có thể kể đến từ c n pháp hỗ trợ bằng công nghệ, kiểm tra hoá đơn, cung p tình hình chuyển hàng tới những phương pháp phản h điển hữu ích.
  12. Một số phương thức chăm sóc khách hàng hững chỉ dẫn về website ường xuyên trả lời những câu hỏi của khách hàng. hững diễn đàn thảo luận ỗ trợ qua email ỗ trợ qua điện thoại ỗ trợ kiểm tra hàng
  13. 6. Quy tắc hấp dẫn khách hàng qua mạng. tắc thứ nhất: Bạn không phải là khách hàng tắc thứ hai: Tổ chức theo cách nghĩ của khách hàng tắc thứ ba: Nghĩ nhỏ, và nghĩ đơn giản tắc thứ tư: Giải thích rõ ý định của mình
  14. iết lập một cơ sở hạ kinhữdoanh hiệu ệm ả 7. Quy tắc tầng v ng chắc mà tiết ki qu nh năng, tính năng và tính năng ểu rõ về khách hàng y trì nguyên tắc thiết kế ảm bảo yếu tố nội dung thích hợp y dựng lòng tin và sự tín nhiệm ối ưu hoá các cơ hội m mới, làm mới và làm mới
  15. 8. Kinh nghiệm kinh doanh. được nhiều thông tin từ những khách hàng tiềm năng. ng qua việc định kì gửi thư điện tử cho khách hàng, làm họ “ địn ghĩ đến chúng ta”. h doanh qua mạng tức có một cử hàng online hoạt động liên tục ó sẽ gới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng 24/24. n thúc đẩy tìm ra những biện pháp mới hơn trong quá trình sản và cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
  16. sức giảm bớt các chi tiêu mang tính chất thường xuyên. có một đội ngũ cố vấn, trong tình thế cần thiết, đội ngũ này có giúp ta đưa ra sách lược. m gia các lớp bồi dưỡng hoặc các buổi toạ đàm có liên quan, đọ sách báo và tài liệu có liên quan, nhớ câu "cần không ngừng nạp ". i tin vào bản thân mình. Điều này liên quan đến vấn đề rất khó hể đánh giá bản thân một cách chính xác hay không.
  17. t lập uy tín là vô cùng quan trọng, bởi vì những việc lừa gạt, ch càng ngày càng không còn chỗ trên thị trường. khi đạt được một cuộc mua bán thành công , nhớ phải gửi một đến khách hàng của bạn thăm dò về thái độ vừa ý hoặc tán thư với sản phẩm hoặc sự phục vụ của bạn. ng bao giờ được dễ dàng từ bỏ! Vạn sự khởi đầu nan xây dựng ệp trên mạng cũng không phải ngoại lệ
  18. Nhóm SO HOT….. Cám ơn sự chú ý của thầy và các bạn!!!!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2