Yoga bài 2 Động tác rắn hổ mang

Chia sẻ: dongkhanh0908

Sau 2 ngày tập luyện với bài 1 - Yoga Mudra, xin tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc bài tập thứ 2 - Động tác rắn hổ mang (BHUJAUNGASANA). Chúc quý bạn đọc có thời gian thư gian bổ ích với chuyên mục Khỏe mỗi ngày. 1. Cách tập: Nắm sấp tai phải úp xuống chiếu, 2 tay xuôi theo người, bàn tay ngửa. Để trán áp xuống chiếu, 2 tay co lên ngang ngực, úp tai xuống chiếu. Hít vào, 2 bàn tay từ từ nâng ngực lên cho đến khi tay thẳng, đầu ngửng ngửa ra phía sau...

Nội dung Text: Yoga bài 2 Động tác rắn hổ mang

 

  1. Yoga bài 2- Động tác rắn hổ mang
  2. Sau 2 ngày tập luyện với bài 1 - Yoga Mudra, xin tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc bài tập thứ 2 - Động tác rắn hổ mang (BHUJAUNGASANA). Chúc quý bạn đọc có thời gian thư gian bổ ích với chuyên mục Khỏe mỗi ngày. 1. Cách tập: Nắm sấp tai phải úp xuống chiếu, 2 tay xuôi theo người, bàn tay ngửa. Để trán áp xuống chiếu, 2 tay co lên ngang ngực, úp tai xuống chiếu. Hít vào, 2 bàn tay từ từ nâng ngực lên cho đến khi tay thẳng, đầu ngửng ngửa ra phía sau càng căng càng tốt, mắt nhìn lên trần nhà. Nín thở 8 giây. Sau đó thở ra, 2 tay từ từ hạ ngực xuống trở về vị trí ban đầu.
  3. Nghỉ 10 giây tiếp tục làm động tác 2. Khi nghỉ tai phải luôn úp xuống chiếu. Làm 8 lần. 2. Tác dụng: Tập asana này giúp cho tim, phổi hoạt động đều. Phát triển tuyến ức, ngực nở, lưng đỡ gù.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản