Yoga cho dáng thon gọn nhanh chóng

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
77
lượt xem
22
download

Yoga cho dáng thon gọn nhanh chóng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Yoga cho dáng thon gọn nhanh chóng - Yoga đặc biệt cần cho những ai thiếu vận động và nó phù hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt phụ nữ mang thai cũng có thể tập theo hướng dẫn. Bạn cũng nên bắt đầu thôi nhỉ? Động tác 1 Tập cho cơ sau đùi, hít vào bất động, từ từ nâng người lên, cho đến khi cơ thể và mặt đất tạo thành 1 đường nghiêng 45 độ, hít vào, xương sống từ từ hạ xuống trở về tư thế ban đầu, động tác phải chậm Động tác 2 Thân trên nằm thẳng, khi...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Yoga cho dáng thon gọn nhanh chóng

  1. Yoga cho dáng thon gọn nhanh chóng - Yoga đặc biệt cần cho những ai thiếu vận động và nó phù hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt phụ nữ mang thai cũng có thể tập theo hướng dẫn. Bạn cũng nên bắt đầu thôi nhỉ? Động tác 1 Tập cho cơ sau đùi, hít vào bất động, từ từ nâng người lên, cho đến khi cơ thể và mặt đất tạo thành 1 đường nghiêng 45 độ, hít vào, xương sống từ từ hạ xuống trở về tư thế ban đầu, động tác phải chậm Động tác 2 Thân trên nằm thẳng, khi hít vào thì hai chân khéo, khi thở ra thì chân trái duỗi nghiêng ra trước, khi hít vào thu lại, khi thở ra thì lại đổi chân phải. Khi duỗi ra thì chân phải tạo thành 45 độ so với mặt đất, chân kia nên giữ thành góc 90 độ. Động tác 3 Cơ thể nằm nghiêng thành 1 đường thẳng, cánh tay dưới đỡ đầu, cánh tay trên đỡ trước
  2. hông, hai chân khép, nâng lên đồng thời. Động tác 4 Mặt hướng xuống dưới, cơ thể nằm thẳng, hai tay duỗi về trước, khi hít vào thì cơ thể bất động, khi thở ra thì hai cánh tay duỗi ra sau. Thân trên nâng lên, chú ý khi thân trên nâng lên thì mắt phải nhìn mặt đất, đầu và cổ tạo thành đường thẳng Động tác 5 Mặt hướng lên trên, nằm thẳng, hít vào, hai cánh tay giơ lên thành góc 90 độ, hít vào, cánh tay và thân trên duỗi về hướng đầu ngón chân, sau đó lại hít vào, giữ bất động, thở ra, trở về ban đầu, chú ý, hai chân vần giữ sát đất Động tác 6 Co đầu gối, thân trên thẳng, hai tay đặt sau đầu, hai khuỷu tay mở thành 180 độ Nguyên tắc cơ bản khi tập Yoga
  3. - Dùng mũi hít vào, dùng miệng thở ra - Hít thở không được quá nhanh, cần đồng nhất với tốc độc ủa động tác, không lên quá gấp gáp - Khi vận động thì chú ý thở ra, khi nghỉ thì chú ý hít vào - Thông qua điều khiển hít thở thì tập trung sự chú ý vào hít thở.
Đồng bộ tài khoản