Yoga cho vóc dáng chuẩn

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
57
lượt xem
10
download

Yoga cho vóc dáng chuẩn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Yoga cho vóc dáng chuẩn - Người béo, eo to thật làm bạn mất tự tin. Cùng tập những bài tập dưới đây để có vóc dáng thật chuẩn nhé! Duỗi lưng - Tư thế đứng, hai chân rộng ngang vai, hai tay duỗi thẳng, giơ lên trên phía đỉnh đầu, lòng bàn tay hướng lên trên - Thân trên cong xuống, để cơ thể tạo thành góc 90 độ, mắt nhìn mặt đất - Thân trên hơi nâng lên, hai tay cử động lên xuống - Chân trái bước về trước 1 bước, hai chân giữ thẳng, tay phải đặt trên bắp chân...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Yoga cho vóc dáng chuẩn

  1. Yoga cho vóc dáng chuẩn - Người béo, eo to thật làm bạn mất tự tin. Cùng tập những bài tập dưới đây để có vóc dáng thật chuẩn nhé! Duỗi lưng - Tư thế đứng, hai chân rộng ngang vai, hai tay duỗi thẳng, giơ lên trên phía đỉnh đầu, lòng bàn tay hướng lên trên - Thân trên cong xuống, để cơ thể tạo thành góc 90 độ, mắt nhìn mặt đất - Thân trên hơi nâng lên, hai tay cử động lên xuống
  2. - Chân trái bước về trước 1 bước, hai chân giữ thẳng, tay phải đặt trên bắp chân trái, cơ thể hướng sang trái Kiểu cầu - Nằm ngửa, hai chân dang rộng ngang vai, co hai chân - Sử dụng lực ở bụng và hông từ từ nâng thân trên, để cơ thể cong hình cầu, đồng thời hai tay đan vào nhau, đặt dưới cơ thể
  3. - Chân trái giữ nguyên, chân phải duỗi thẳng lên trên, để chân phải và cơ thể tạo thành đường thẳng Ngồi xoay - Ngồi khoanh chân, hay tay đặt tự nhiên hai bên người - Từ từ xoay thân trên ra sau, sang trái, đồng thời tay trái đặt dưới mông, tay phải đặt trên đầu gối trái Ép chân
  4. - Ngôi, hai chân dang rộng ngang vai, duỗi thẳng ra trước - Thân trên từ từ ấn xuống, đồng thời hai aty nắm lấy hai chân
Đồng bộ tài khoản