Yoga chống lão hóa lấy lại khuôn mặt gọn nhỏ

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
162
lượt xem
58
download

Yoga chống lão hóa lấy lại khuôn mặt gọn nhỏ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Yoga chống lão hóa lấy lại khuôn mặt gọn nhỏ Có rất nhiều phương pháp để giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn, dưới đây là một vài động tác massage giúp thải độc và cải thiện cho khuôn mặt nhỏ! - Ngồi lên một chiếc ghế có độ cao vừa phải, để đùi và bắp chân thẳng, khuỷu tay đặt lên đầu gối, mặt hướng xuống dưới, trọng lượng của toàn bộ đầu đặt trong bàn tay của hai tay ( tư thế này hỗ trợ các độc tố trên mặt tập trung vào giữa, kết hợp massage để thải độc) -...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Yoga chống lão hóa lấy lại khuôn mặt gọn nhỏ

  1. Yoga chống lão hóa lấy lại khuôn mặt gọn nhỏ Có rất nhiều phương pháp để giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn, dưới đây là một vài động tác massage giúp thải độc và cải thiện cho khuôn mặt nhỏ! - Ngồi lên một chiếc ghế có độ cao vừa phải, để đùi và bắp chân thẳng, khuỷu tay đặt lên đầu gối, mặt hướng xuống dưới, trọng lượng của toàn bộ đầu đặt trong bàn tay của hai tay ( tư thế này hỗ trợ các độc tố trên mặt tập trung vào giữa, kết hợp massage để thải độc) - Bàn tay di chuyển đến trán, lấy lòng bàn tay ấn trán
  2. - Lòng bàn tay ấn nếp nhăn trên da, trượt đến điểm giao với tóc, men theo cạnh của mặt trượt xuống đến viền tai ( Chỗ giao nhau giữa mặt và viền tai tập trung nhiều hạch, đây là trọng điểm massage) - Lòng bàn tay che toàn bộ mắt và bốn xung quanh mắt, ngón tay che chán, giữ động tác này 15s
  3. - Ngón tay và ngón giữa ấn vào hai cạnh ngoài của mắt, ấn gia mắt nghiêng lên trên. Nếu da mắt bị xệ thì ngón tay từ từ kéo về phía hai tai, lặp lại 6 lần ( giảm nếp nhăn ở góc mắt) - Hai tay tách khỏi mũi, trượt về hai má, dùng tay hơi ấm để massage nhẹ lên hai má, đồng thời kéo theo cơ ở má về phía tai
  4. - Hai tay tiếp tục trượt xuống hai bên mép, ngón chỏ và ngón giữa ấn lên mép, nhẹ nhàng đẩy da về phía mũi (cải thiện cơ mặt, giảm tình trạng da nhão) - Hai tay ôm mặt, ngón tay hưỡng về tai, dùng bàn tay chống cằm, giữ tư thế này 15s
  5. - Co ngón tay bên trái và phải, lần lượt trượt từ cằm ra phía sau đến viền tai, lặp lại 10 lần - Hai tay di chuyển lên trên, ngón tay duỗi về sau tai, ngón giữa ấn vào giữa tai, những ngón còn lại ấn lên má, giữ tư thế 15s.
Đồng bộ tài khoản