Yoga mang lại vóc dáng lý tưởng

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
47
lượt xem
8
download

Yoga mang lại vóc dáng lý tưởng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Yoga mang lại vóc dáng lý tưởng - Cùng Tapchi tập một vài động tác yoga đơn giản, sau một thời gian bạn sẽ phải ngạc nhiên vì vóc dáng đã thon gọn hơn nhiều đấy Động tác 1: - Tư thế chuẩn bị: - Đứng thăng bằng bằng 1 chân, chân phải co, tay phải cầm mắt cá chân phải, kéo gót chân về phía mông. Giữ động tác hít thở 3,5 nhịp. Nếu không thể đứng thằng bằng bằng 1 chân thì có thể dựa tường để tập, sau đó đổi bên. Động tác 2 - Tư thế chuẩn bị...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Yoga mang lại vóc dáng lý tưởng

  1. Yoga mang lại vóc dáng lý tưởng - Cùng Tapchi tập một vài động tác yoga đơn giản, sau một thời gian bạn sẽ phải ngạc nhiên vì vóc dáng đã thon gọn hơn nhiều đấy Động tác 1: - Tư thế chuẩn bị: - Đứng thăng bằng bằng 1 chân, chân phải co, tay phải cầm mắt cá chân phải, kéo gót chân về phía mông. Giữ động tác hít thở 3,5 nhịp. Nếu không thể đứng thằng bằng bằng 1 chân thì có thể dựa tường để tập, sau đó đổi bên. Động tác 2 - Tư thế chuẩn bị - Bước hình cung - Trọng tâm thân trên di chuyển ra sau, chân sau hơi co, chân trước duỗi thẳng, bàn chân móc lên theo hướng cơ thể. Động tác này có thể giúp chúng ta duỗi hết cơ ở bắp chân. Giữ động tác hít thở 3~5 nhịp rồi đổi bên.
  2. Động tác 3 - Tư thế chuẩn bị, tìm một chiếc bàn ở gần hoặc mặt phẳng để luyện tập - Trọng tâm di chuyển trên 1 chân, đầu gối không cần thẳng hoàn toàn, hơi cong là được; Chân khác nhấc lên khỏi mặt đất, nâng lên đặt bằng lên trên cạnh bàn (hoặc vật đỡ) - Nửa thân trên từ từ co về phía bàn, đừng vội nghiêng người ngày, trước hết hít vào để duỗi xương sống lên trên, sau đó co về 1 bên. Động tác 4: - Thân trên thả lỏng, vươn lưng, hông co lại, hai chân duỗi thẳng ngồi trên mặt đất, hít thở sâu - Chân trái co vào trong, đặt thoải mái gần cạnh trong của đùi phải, hít vào, chuẩn bị để thân trên từ từ co về trước, thở ra, để mặt sát hai chân, giữ động tác hít thở 3~5 nhịp. - Chân duỗi thẳng, giữ đầu ngón chân hướng lên trên, đồng thời móc về phía cơ thể. Cơ thể từ từ co về trước, hai tay có thể đặt trên đầu gối, bắp chân hoặc trên bàn chân, nếu không sờ tới bàn chân thì có thể dùng dây kéo hoặc khăn để hỗ trợ.
Đồng bộ tài khoản