Thư viện Hoá học

Hoá học nghiên cứu về các nguyên tố, hợp chất, nguyên tử, phân tử, và các phản ứng hóa học xảy ra giữa những thành phần, để từ đó khai thác và ứng dụng phù hợp vào cuộc sống. Hoá học thường được chia thành hoá hữu cơ và vô cơ. Hoá học được đào tạo bậc cao đẳng đại học và sau đại học trong lĩnh vực nghiên cứu cơ bản, nhằm cung cấp cho người học kiến thức đại cương và kiến thức chuyên môn về lý thuyết cũng như kỹ năng thực hành của các chuyên ngành hóa hữu cơ, hóa lý, hóa vô cơ và hóa phân tích. Tổng hợp các sách, tài liệu, bài giảng, giáo trình chuyên ngành Hoá học dùng trong các trường Đại học, Cao đẳng phù hợp với nhu cầu tìm hiểu, tham khảo, học tập, nghiên cứu của giáo viên và sinh viên.
Hiển thị 1-10 trên 2197 kết quả
  • This dictionary is one of a series covering the terminology and concepts used in important branches of science. The Facts on File Dictionary of Organic Chemistry has been designed as an additional source of information for students taking Advanced Placement (AP) Science courses in high schools. It will also be helpful to older students taking introductory college courses.

annhientutai 22-06-2017 2 1   Download

• Bài thuyết trình: Quy trình sản xuất nhôm từ quặng bô xít gồm có những nội dung thuyết trình sau: Tổng quan về bô xít & nhôm, quy trình sản xuất nhôm, vai trò và ứng dụng của nhôm. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.

00tuyettram00 20-06-2017 3 1   Download

• Bài giảng Các chuyển pha khi nung nóng và làm nguội Không thay đổi thành phần hóa học, chỉ biến đổi về cấu trúc tinh thể: chuyển biến thù hình, chuyển biến M…(nhờ sự dịch chuyển ngtử với khoảng cách nhỏ hơn hằng số mạng hay tập hợp nguyên tử với khoảng cách cỡ hằng số mạng.

datbka123 17-06-2017 0 0   Download

• Qua bài giảng các bạn nắm vững được tính chất của dung dịch rắn, phân biệt hợp chất hóa học của các pha trung gian, biết được quy tắc cánh tay đòn, dự hình thành của các pha qua các đường chuyển pha của giản đồ pha khi nung nóng và làm nguội.

datbka123 17-06-2017 0 0   Download

• Bài giảng trình bày chi tiết nội dung của biến dạng và cơ tính vật liệu , tham khảo tài liệu giúp các bạn hiểu được cơ chế bền trong kim loại, trượt trong đa tinh thể, các tổ chức và tính chất sau biến dạng dẻo,… Mời các bạn tham khảo nọi dung chi tiết.

datbka123 17-06-2017 0 0   Download

• Bài giảng cấu trúc tinh thể và sự hình thành trình bày cấu trúc nguyên tử, liên kết nguyên tử, cấu trúc tinh thể của kim loại và ceramic,… Để hiểu rõ hơn nội dung của bài giảng mời các bạn đăng nhập và download về máy.

datbka123 17-06-2017 0 0   Download

• (BQ) Part 2 book "Organic structure determination using 2-D NMR spectroscopy" has contents: Through-Space efects: The nuclear overhauser efect, molecular dynamics, strategies for assigning resonance to atoms within a molecule, strategies for elucidating unknown molecular structures, simple assignment problems,...and other contents.

bautroibinhyen27 11-05-2017 3 2   Download

• (BQ) Part 1 book "Organic structure determination using 2-D NMR spectroscopy" has contents: Introduction, instrumental considerations, data collection, processing, and plotting, symmetry and topicity, through bond efects - spin spin (j) coupling.

bautroibinhyen27 11-05-2017 2 2   Download

• (BQ) Part 2 book "Environmental soil and water chemistry - Principles and applications" has contents: Reaction kinetics in soil water systems; organic matter, nitrogen, phosphorus and synthetic organics; soil colloids and water suspended solids; water quality; soil and water decontamination technologies,...and other contents.

bautroibinhyen27 11-05-2017 3 3   Download

• (BQ) Part 1 book "Environmental soil and water chemistry - Principles and applications" has contents: Physical chemistry of water and some of its constituents, solutionlmineral salt chemistry, soil minerals and their surface properties, sorption and exchange reactions, redox chemistry, pyrite oxidation chemistry.

bautroibinhyen27 11-05-2017 3 3   Download