Thư viện Internet Marketing

Internet marketing hay Marketing Online là hình thức tiếp thị trên internet, nhằm thúc đẩy việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Marketing Online sẽ giúp bạn lựa chọn được các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu chính xác, tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Tham khảo nguồn tài liệu phong phú gồm nhiều tài liệu, sách, giáo trình, ebook, bài giảng và kinh nghiệm về Internet Marketing, Marketing Online, Digital marketing và các kỹ thuật, thủ thuật SEO, Content, Social, EMail, Blog, Viral & Buzz Marketing giúp bạn xây dựng, thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả thông qua môi trường Internet và mạng xã hội.
Hiển thị 1-10 trên 146 kết quả
  • Bài giảng Quản trị marketing 2 gồm các nội dung chính là: Quản trị các tuyến sản phẩm và thương mại, quản trị định giá kinh doanh, các kênh marketing, truyền thông marketing tích hợp, các nỗ lực marketing toàn diện,..

     cobematxanh 01-12-2017 8 1   Download

  • Nội dung chính của Bài giảng Marketing quốc tế được trình bày như sau: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu học phần, môi trường marketing quốc tế, nghiên cứu và điều tra marketing quốc tế, đánh giá thời cơ marketing quốc tế, chiến lược marketing quốc tế, quản trị MKT định giá trên thị trường quốc tế, quản trị MKT phân phối trên thị trường quốc tế,...

     cobematxanh 01-12-2017 6 0   Download

  • Bài giảng Marketing ngân hàng gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu, Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu của ngân hàng thương mại, các quyết định về sản phẩm của ngân hàng thương mại, các quyết định về XTTM của ngân hàng thương mại, các quyết định về định giá của ngân hàng thương mại, các quyết đ...

     cobematxanh 01-12-2017 6 0   Download

  • Bài giảng Marketing B2B gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Tổng quan về marketing B2B, hành vi mua khách hàng và phân đoạn thị trường B2B, quyết định sản phẩm trong marketing B2B, quyết định kênh marketing B2B, quyết định xúc tiến trong marketing B2B, quyết định định giá trong marketing B2B,...

     cobematxanh 01-12-2017 8 0   Download

  • Nội dung chính của bài giảng chương 3 là: Khái quát về thâm nhập thị trường quốc tế, các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế, các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định thâm nhập,...

     anh525354 05-11-2017 27 6   Download

  • Bài giảng Marketing quốc tế Chương 1 "Tổng quan về marketing quốc tế" gồm các nội dung chính như: Khái quát về Marketing Quốc tế, các vấn đề cốt lõi của Marketing Quốc tế, các triết lí thương mại Quốc tế vận dụng,...

     anh525354 05-11-2017 18 1   Download

  • Bài giảng Chương 6 "Phân phối" trình bày các nội dung chính như: Tổng quan kênh phân phối quốc tế, các loại kênh phân phối & căn cứ chọn kênh, Chiến lược phân phối quốc tế, quản lý kênh phân phối,...

     anh525354 05-11-2017 19 1   Download

  • Bài giảng Chương 5 "Chiến lược giá quốc tế" gồm các nội dung chính như: Giá quốc tế của sản phẩm, các chiến lược giá quốc tế, mối quan hệ giữa giá xuất khẩu và nội địa, một số loại giá quốc tế, bán phá giá,...

     anh525354 05-11-2017 16 0   Download

  • Bài giảng Chương 4 "Chiến lược sản phẩm quốc tế" gồm các nội dung chính như: Sản phẩm quốc tế, chiến lược sản phẩm quốc tế, vòng đời sản phẩm quốc tế, phát triển sản phẩm mới, bao bì và thương hiệu sản phẩm,...

     anh525354 05-11-2017 26 2   Download

  • Bài giảng Chương 2 "Nghiên cứu thị trường quốc tế" gồm các nội dung chính như: Môi trường Marketing quốc tế, tổng quan về nghiên cứu thị trường quốc tế, phương pháp nghiên cứu thị trường quốc tế, hệ thống thông tin quốc tế,...

     anh525354 05-11-2017 21 0   Download

Đồng bộ tài khoản