Thư viện Internet Marketing

Internet marketing hay Marketing Online là hình thức tiếp thị trên internet, nhằm thúc đẩy việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Marketing Online sẽ giúp bạn lựa chọn được các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu chính xác, tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Tham khảo nguồn tài liệu phong phú gồm nhiều tài liệu, sách, giáo trình, ebook, bài giảng và kinh nghiệm về Internet Marketing, Marketing Online, Digital marketing và các kỹ thuật, thủ thuật SEO, Content, Social, EMail, Blog, Viral & Buzz Marketing giúp bạn xây dựng, thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả thông qua môi trường Internet và mạng xã hội.
Hiển thị 1-10 trên 135 kết quả
  • Bài viết Nghiên cứu thị trường qua mạng Internet của Dương Thị Phương Chi trình bày khái quát về hoạt động nghiên cứu thị trường qua mạng internet, giới thiệu tiêu chí đánh giá, phương thức tăng cường ứng dụng nghiên cứu thị trường qua mạng trong hoạt động thư viện – thông tin.

     roongkloi10 11-08-2017 11 8   Download

  • Nội dung tài liệu trình bày tổng quan về thị trường, những cơ hội và thách thức, người tiêu dùng, hoạt động quảng cáo trực tuyến, kết luận và dự báo và danh sách một số công ty thực phẩm chức năng.

     roongkloi10 11-08-2017 0 0   Download

  • Nội dung bài giảng trình bày tổng quan về quản trị marketing, phân tích cơ hội thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, xây dựng chiến lược marketing,  xây dựng chương trình marketing mix, kiểm tra và đánh giá các hoạt động marketing, tổ chức hoạt động marketing trong doanh nghiệp.

     kloiroong11 03-08-2017 0 0   Download

  • (BQ) Part 2 book "Financial accounting" has contents: Inventories; financial assets, liabilities and equity; accounting and taxation, cash flow statements, group accounting, foreign currency translation, accounting for price changes, financial appraisal, international analysis.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 11 6   Download

  • (BQ) Part 1 book "Financial accounting" has contents: Introduction, some fundamentals, frameworks and concepts, the regulation of accounting, international differences and harmonization, the contents of financial statements, financial statement analysis,...and other contents.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 11 5   Download

  • (BQ) Part 2 book "Personal financial literacy" has contents: The Banking system, personal risk management, buying and selling investments, saving and investing options, buying decisions,...and other contents.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 2 2   Download

  • (BQ) Part 1 book "Organizational behavior" has contents: Making ob work for me, values and attitudes, individual differences and emotions, foundations of employee motivation, performance management, positive organizational behavior, groups and teams.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 8 2   Download

  • Bài giảng Thương mại điện tử do ThS. Bùi Thành Khoa biên soạn trình bày về các nội dung tổng quan về thương mại điện tử; internet, nền tảng của thương mại điện tử; giới thiệu phần mềm giao dịch ảo, những nội dung cơ bản của thương mại điện tử, E-marketing. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     dangthingocthuy96 12-01-2017 31 12   Download

  • Bài giảng Chương 7: Chính sách phân phối trình bày về bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phối, cấu trúc và tổ chức kênh, thiết kế kênh phân phối. Hi vọng tài liệu sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

     doanhbi27101996 08-01-2017 17 7   Download

  • Bài giảng chương 6: Chính sách giá cả trình bày khái quát chung về giá cả, các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá, quá trình định giá cho sản phẩm mới, các phương pháp định giá, một số quyết định giá của doanh nghiệp. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liêu.

     doanhbi27101996 08-01-2017 35 12   Download

Đồng bộ tài khoản