Thư viện Internet Marketing

Internet marketing hay Marketing Online là hình thức tiếp thị trên internet, nhằm thúc đẩy việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Marketing Online sẽ giúp bạn lựa chọn được các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu chính xác, tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Tham khảo nguồn tài liệu phong phú gồm nhiều tài liệu, sách, giáo trình, ebook, bài giảng và kinh nghiệm về Internet Marketing, Marketing Online, Digital marketing và các kỹ thuật, thủ thuật SEO, Content, Social, EMail, Blog, Viral & Buzz Marketing giúp bạn xây dựng, thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả thông qua môi trường Internet và mạng xã hội.
Hiển thị 1-10 trên 132 kết quả
  • (BQ) Part 2 book "Financial accounting" has contents: Inventories; financial assets, liabilities and equity; accounting and taxation, cash flow statements, group accounting, foreign currency translation, accounting for price changes, financial appraisal, international analysis.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 9 5   Download

  • (BQ) Part 1 book "Financial accounting" has contents: Introduction, some fundamentals, frameworks and concepts, the regulation of accounting, international differences and harmonization, the contents of financial statements, financial statement analysis,...and other contents.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 7 4   Download

  • (BQ) Part 2 book "Personal financial literacy" has contents: The Banking system, personal risk management, buying and selling investments, saving and investing options, buying decisions,...and other contents.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 2 2   Download

  • (BQ) Part 1 book "Organizational behavior" has contents: Making ob work for me, values and attitudes, individual differences and emotions, foundations of employee motivation, performance management, positive organizational behavior, groups and teams.

     bautroibinhyen22 22-03-2017 8 2   Download

  • Bài giảng Thương mại điện tử do ThS. Bùi Thành Khoa biên soạn trình bày về các nội dung tổng quan về thương mại điện tử; internet, nền tảng của thương mại điện tử; giới thiệu phần mềm giao dịch ảo, những nội dung cơ bản của thương mại điện tử, E-marketing. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     dangthingocthuy96 12-01-2017 31 12   Download

  • Bài giảng Chương 7: Chính sách phân phối trình bày về bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phối, cấu trúc và tổ chức kênh, thiết kế kênh phân phối. Hi vọng tài liệu sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

     doanhbi27101996 08-01-2017 16 6   Download

  • Bài giảng chương 6: Chính sách giá cả trình bày khái quát chung về giá cả, các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá, quá trình định giá cho sản phẩm mới, các phương pháp định giá, một số quyết định giá của doanh nghiệp. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liêu.

     doanhbi27101996 08-01-2017 30 10   Download

  • Mời các bạn tham khảo bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 5 - Xây dựng thương hiệu với công cụ tìm kiếm sau đây để biết được những nội dung về SEM (Search Engine Marketing) & Branding, xây dựng thương hiệu với SEO, xây dựng thương hiệu với PPC/Paid search.

     maiyeumaiyeu20 16-11-2016 30 15   Download

  • Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 2) giúp cho các bạn biết được cách xây dựng thương hiệu trên Youtube và xây dựng thương hiệu trên Google +.

     maiyeumaiyeu20 16-11-2016 21 13   Download

  • Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1) nêu lên chiến lược xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, các công cụ quản trị mạng xã hội, xây dựng thương hiệu trên Facebook.

     maiyeumaiyeu20 16-11-2016 27 13   Download

Đồng bộ tài khoản