Thư viện PR - Truyền thông

PR - Truyền thông là quá trình giao tiếp của doanh nghiệp với công chúng thông qua các câu chuyện về doanh nghiệp nhằm mục tiêu thu hút sự yêu mến, tin tưởng của công chúng với doanh nghiệp. PR - Truyền thông xây dựng thông tin hai chiều giữa công chúng và tổ chức, cá nhân, qua đó, nâng cao danh tiếng, uy tín, vị thế cạnh tranh, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng tham khảo nguồn tài liệu, sách, e-book, giáo trình và các kinh nghiệm về PR - Truyền thông hay và mới nhất giúp bạn kiến thức chuyên sâu về quản trị tổ chức sự kiện trong các doanh nghiệp; có tầm nhìn và tư duy sáng tạo để đưa ra những ý tưởng lớn, có kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng phối hợp - làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, truyền thông hiệu quả.
Hiển thị 1-10 trên 202 kết quả
  • Nội dung của tài liệu trình bày về quá trình hình thành của PR, cách lập kế hoạch cho một chương trình PR, các nhóm công chúng cơ bản, mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên, phòng PR nội bộ, dự thảo ngân sách cho hoạt động PR, đánh giá kết quả PR, hợp tác với giới truyền thông, vận động hành lang và tài trợ cho hoạt động PR, tổ chức sự kiện và xử lý khủng hoảng trong hoạt độn...

     kloikloi 07-10-2017 2 1   Download

  • Nội dung của tài liệu trình bày về quan hệ công chúng trong thực tế, vai trò của PR trong marketing-mix, Event và Promotion, lập kế hoạch và triển khai thực hiện, nhập vai tình huống, soạn thảo văn bản, kỹ năng thuyết trình, trang phục công sở và lễ tân, tổ chức họp báo, đánh giá hiệu quả hoạt động PR, quan hệ với giới truyền thông và PR trong thực tiễn.

     kloikloi 07-10-2017 2 2   Download

  • Nội dung phần 1 của ebook "PR là sống" trình bày về các tình huống, cấp độ và quy luật của PR, các nguyên tắc PR, những lưu ý trong PR, con người trong PR, mục đích của PR và nhu cầu trao đổi trong PR.

     roongkloi 06-09-2017 6 2   Download

  • Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của ebook "PR là sống" trình bày về sức mạnh của PR, chiến thuật trong PR, nghệ thuật PR, uy tín trong PR, linh hồn của PR và PR cá nhân.

     roongkloi 06-09-2017 1 1   Download

  • Khoá luận tốt nghiệp "Hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên facebook" là việc nắm bắt cơ chế hoạt động của vấn đề truyền thông thông qua người có sức ảnh hưởng trên Facebook, cũng như sự thấu hiểu quá trình tiếp nhận và phản hồi của công chúng sẽ giúp thương hiệu tiếp cận phương thức truyền thông này một cách chắc chắn, b...

     linhdanajc 29-08-2017 6 3   Download

  • (BQ) Part 2 book "Public relations - Strategies and tactics" has contents: Laws and applications, internet and social media - Rơle & scope in public relations, event management, communicating corporate affairs, public relations in government, global public relations in an interdependent world,...and other contents.

     bautroibinhyen27 11-05-2017 12 3   Download

  • (BQ) Part 1 book "Public relations - Strategies and tactics" has contents: Defining public relations, the evolution and history of public relations, ethical considerations and the role of professional bodies, the practice of public relations, the role and scope of research in public relations,...and other contents.

     bautroibinhyen27 11-05-2017 9 4   Download

  • (BQ) Part 2 book "Exploring public relations" has contents: Managing community involvement programmes, issue management, crisis public relations management, public relations and the consumer, public affairs, public relations in the world of finance, integrated marketing communications,...and other contents.

     bautroibinhyen27 11-05-2017 11 3   Download

  • (BQ) Part 1 book "Exploring public relations" has contents: Media context of contemporary public relations and journalism in the UK; public relations and democracy, intercultural and multicultural context of public relations,...and other contents.

     bautroibinhyen27 11-05-2017 7 3   Download

  • Chapter 18 - Social effects of mass communication. The following will be discussed in this chapter: Investigating mass communication effects, effects on knowledge and attitudes, media effects on behavior: a short history, the impact of televised violence, encouraging prosocial behavior, other behavior effects, research about the social effects of the internet, communication in the future: social impact.

     nomoney11 04-05-2017 3 2   Download

Đồng bộ tài khoản