Thư viện PR - Truyền thông

PR - Truyền thông là quá trình giao tiếp của doanh nghiệp với công chúng thông qua các câu chuyện về doanh nghiệp nhằm mục tiêu thu hút sự yêu mến, tin tưởng của công chúng với doanh nghiệp. PR - Truyền thông xây dựng thông tin hai chiều giữa công chúng và tổ chức, cá nhân, qua đó, nâng cao danh tiếng, uy tín, vị thế cạnh tranh, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng tham khảo nguồn tài liệu, sách, e-book, giáo trình và các kinh nghiệm về PR - Truyền thông hay và mới nhất giúp bạn kiến thức chuyên sâu về quản trị tổ chức sự kiện trong các doanh nghiệp; có tầm nhìn và tư duy sáng tạo để đưa ra những ý tưởng lớn, có kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng phối hợp - làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp, truyền thông hiệu quả.
Hiển thị 1-10 trên 229 kết quả
Đồng bộ tài khoản