Tài liệu Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt là điều kiện tất yếu dẫn đến thành công vì vậy cần phải giao tiếp hiệu quả và khéo léo. Giao lưu chính là trường hợp hai bên cởi mở tấm lòng để chào đón đối phương thâm nhập nhằm tạo ra sự đồng cảm. Bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn không? Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin trong việc trình bày một vấn đề trước đám đông và thiết lập một ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, Tài liệu Kỹ năng giao tiếp gồm nhiều ebook, cẩm nang, kinh nghiệm, ... để có thể tự tin giao tiếp, nâng cao khả năng dẫn dắt nội dung trao đổi, phản biện thuyết phục và chinh phục những ý kiến trái ngược để đi đến một kết luận hài hòa.
    • 5 bước thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả

      Để thành công bạn cần đến nhiều yếu tố, trong đó không thể thiếu kĩ năng giao tiếp hiệu quả. Khả năng giao tiếp hiệu quả chắc chắn sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội trong nghề nghiệp và kinh doanh. Có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ cho phép bạn tiến xa trong những lĩnh vực nơi mà những người ít quyết đoán sẽ khó đạt được thành công. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bước thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Chúc bạn thành công.

      doc 3p viecvat 25-08-2014 63 2

    • Ebook Cẩm nang cho người mới đi làm - Minh Khải Hoàng

      Ebook Cẩm nang cho người mới đi làm trình bày các nội dung chính sau: Quản lý sự nghiệp của bạn, Kỹ năng xác định mục tiêu, Kỹ năng giao tiếp ứng xử, Kỹ năng viết hồ sơ xin việc, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng soạn thảo văn bản, Kỹ năng viết email bằng tiếng anh, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng lãnh đạo và quản tri, Kỹ năng làm việc sáng tạo, Kỹ năng hòa nhập vào môi trường làm việc mới, Bảng giải quyết vấn đề, Kỹ năng lập kế hoạch, Tài liệu tham khảo - Danh mục kỹ năng cần thiết.

      pdf 293p minhkhaihoang 26-07-2014 185 22

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Chương 4: Một số kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

      Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh Chương 4: Một số kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh trình bày về các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp như nhóm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng từ chối...

      pdf 24p narrow_12 17-07-2014 170 3

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Chương 3: Các yếu tố chi phối hành vi giao tiếp

      Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh Chương 3: Các yếu tố chi phối hành vi giao tiếp nhằm trình bày về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi giao tiếp trong kinh doanh như yếu tố tâm lý, yếu tố văn hóa và yếu tố xã hội.

      pdf 11p narrow_12 17-07-2014 152 1

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 7 - ThS. Nguyễn Văn Chương

      Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh Chương 7 Giao tiếp phi ngôn ngữ trình bày về định nghĩa và vai vai trò của giao tiếp phi ngôn ngữ, những nguyên lý cơ bản của giao tiếp phi ngôn ngữ, không gian giao tiếp, thân mình-giọng nói, đồ vật xung quanh bạn, nâng cao kỹ năng phi ngôn ngữ.

      pdf 36p thick_12 15-07-2014 140 8

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 9 - ThS. Nguyễn Văn Chương

      Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 9 Kiến trúc bài thuyết trình nhằm khái quát chung về bài thuyết trình, giới hạn những điểm chính, làm nổi bật ý tưởng chính, mở đầu và kết thúc hiệu quả, cấu trúc những lọai diễn từ khác, diễn từ có bản thảo và diễn từ ứng khẩu, giới thiệu diễn giả và thuyết trình tập thể.

      pdf 34p thick_12 15-07-2014 147 3

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 8 - ThS. Nguyễn Văn Chương

      Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 8 Kỹ năng viết trình bày về quá trình soạn thảo tài liệu & các mẫu thư từ trong doanh nghiệp, soạn thảo tài liệu & các phân đoạn, kiến trúc cú pháp trong thư từ doanh nghiệp, lựa chọn từ ngữ.

      pdf 101p thick_12 15-07-2014 140 4

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 6 - ThS. Nguyễn Văn Chương

      Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 6 Phản hồi nhằm trình bày về kỹ năng nghe như trông bạn như thế nào? bạn cảm thấy và suy nghĩ như thế nào; kỹ năng đọc, sự lĩnh hội qua đọc và tố độ đọc; kỹ năng phản hồi; thực hiện phản hồi.

      pdf 50p thick_12 15-07-2014 147 4

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 4 - ThS. Nguyễn Văn Chương

      Mục tiêu trình bày trong chương 4 Đối tượng giao tiếp thuộc bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh trình bày về các nội dung nhận diện về đối tượng giao tiếp: họ là ai, họ biết ai và họ cảm thấy gì, động viên đối tượng giao tiếp.

      pdf 43p thick_12 15-07-2014 104 4

    • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Văn Chương

      Chương 3 Người giao tiếp mục tiêu - uy tín thuộc bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh trình bày về các nội dung mục tiêu giao tiếp, phương thức - giọng điệu giao tiếp, quy trình giao tiếp, uy tín và nâng cao uy tín của bạn.

      pdf 65p thick_12 15-07-2014 100 6

Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản