Thư viện Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng tổ chức là một quá trình ấn định những mục tiêu và xác định biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Khi bắt đầu một công việc mới, làm thế nào để triển khai công việc đó hoàn hảo? Kỹ năng tổ chức rất cần thiết mà bất cứ ai đều phải có và phải rèn luyện, vì nó giúp bạn tổ chức công việc logic, phân bổ thời gian hợp lý và hoàn thành theo đúng mục tiêu. Tài liệu Kỹ năng tổ chức tập hợp các chia sẻ kinh nghiệm và bài học giá trị về kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, sự kiện, chương trình, kế hoạch một cách khoa học. Hãy tham khảo các tài liệu dưới đây để xây dựng và phát triển kỹ năng tổ chức trong doanh nghiệp, công việc, trong đội, nhóm, trong gia đình hay trong đời sống hàng ngày để tạo nên một cuộc sống có kế hoạch, thoải mái và dễ chịu.
Hiển thị 1-10 trên 26 kết quả
  • Nội dung của ebook "Kỹ năng làm giảng viên" trình bày về nguyên lý học tập và thay đổi hành vi, khả năng học và ghi nhớ thông tin, quy trình thay đổi hành vi và các kỹ năng cần có trong việc điều hành của giảng viên.

     roongkloi11 13-09-2017 31 5   Download

  • Nội dung của ebook "Kỹ năng làm giảng viên" trình bày về nguyên lý học tập và thay đổi hành vi, khả năng học và ghi nhớ thông tin, quy trình thay đổi hành vi và các kỹ năng cần có trong việc điều hành của giảng viên.

     roongkloi11 13-09-2017 30 5   Download

  • Bài giảng "Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo" trình bày tổng quan về kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo, quy trình tổ chức hội nghị, hội thảo, lập kế hoạch hội nghị, hội thảo, điều khiển, tổng kết hội nghị, hội thảo,...

     hello1122 22-02-2016 110 44   Download

  • Mục tiêu của kỹ năng đặt mục tiêu là gì, tầm quan trọng của mục tiêu, kỹ năng đặt mục tiêu như thế nào,... Nhằm giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng Kỹ năng đặt mục tiêu dưới đây.

     hello1122 22-02-2016 74 21   Download

  • Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu học tập và nghiên cứu, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết "Nhận diện những yếu tố liên quan đến kỹ năng làm việc hiệu quả của cán bộ, công chức" dưới đây. Nội dung bài viết trao đổi về các yếu tố liên quan đến kỹ năng làm việc hiệu quả của cán bộ, công chức.

     anh0510 22-02-2016 71 5   Download

  •   Bài giảng môn "Phát triển kỹ năng - Buổi 4: Kỹ năng làm việc tổ đội" cung cấp cho người học các kiến thức phần Phương pháp giải quyết các xung đột đội nhóm bao gồm: Khái niệm về xung đột, nguyên nhân xung đột trong nhóm, các cách giải quyết xung đột. Mời các bạn cùng tham khảo.

     doinhugiobay_06 12-12-2015 66 7   Download

  •  Bài giảng môn "Phát triển kỹ năng - Buổi 3: Kỹ năng làm việc tổ đội" cung cấp cho người học các kiến thức phần "Xây dựng văn hóa tiểu đổi bao gồm các nội dung: Khái niệm văn hóa tổ đội, các biểu hiện của văn hóa tổ đội - Cấu trúc phân tầng,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     doinhugiobay_06 12-12-2015 55 7   Download

  • Bài giảng môn "Phát triển kỹ năng - Buổi 2: Kỹ năng làm việc tổ đội" do ThS. Dương Thị Hoài Nhung biên soạn cung cấp cho người học các kiến thức phần "Tổ chức hoạt động tổ đội "  bao gồm: Trình tự làm việc tổ đội, xây dựng tổ đội làm việc hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo.

     doinhugiobay_06 12-12-2015 65 5   Download

  •  Bài giảng môn "Phát triển kỹ năng - Buổi 1: Kỹ năng làm việc tổ đội" do ThS. Dương Thị Hoài Nhung biên soạn cung cấp cho người học các kiến thức: Khái niệm làm việc tổ đội và vai trò của làm việc tổ đội. Mời các bạn cùng tham khảo.

     doinhugiobay_06 12-12-2015 68 7   Download

  • Với mục đích phục vụ tập huấn kỹ năng xây dựng đề tài, dự án khoa học và công nghệ cấp quận, huyện thuộc thành phố Cần Thơ, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng "Kỹ năng xây dựng ý tưởng đề xuất đề tài, dự án khoa học và công nghệ" dưới đây. Hy vọng nội dung bài giảng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

     bethuy1990 20-11-2015 52 5   Download

Đồng bộ tài khoản