7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc


  • Tác Giả:

    Stephen R. Covey

  • Nhà Xuất Bản:

    Nxb trẻ

  • Giá bìa:

    Liên Hệ

  • Số trang:

    512

  • Kích Thước:

    14,5x20,5cm

(11 lượt đánh giá)

QUẢNG CÁO

Giới thiệu về nội dung

Gia đình là tế bào của xã hội, một gia đình yên vui, hạnh phúc là nền tảng phát triển của một xã hội tiến bộ. Và có lẽ đối với hầu hết mọi người, thành công lớn nhất trong suốt cuộc đời họ không phải là tiền tài, tri thức hay địa vị xã hội mà đó chính là một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, một gia đình bền vững không phải tự nhiên mà có, điều này cần đến sự kết hợp của tài năng, khát khao, tầm nhìn và sự đóng góp của mỗi thành viên trong gia đình.

Từ những kinh nghiệm và hoàn cảnh thực tiễn của chính cuộc sống gia đình mình và các gia đình khác, tác giả Stephen Covey chia sẻ những lời khuyên thiết thực để giải quyết các tình huống khó khăn thường gặp trong gia đình qua cuốn sách 7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc. Đó là những cách tìm ra khoảng thời gian tốt để cùng nhau chia sẻ, giải quyết các cuộc tranh cãi trong gia đình, hàn gắn những mối quan hệ rạn nứt hay thay đổi bầu không khí tiêu cực trong gia đình. Tác giả chỉ ra cách thức áp dụng những nguyên tắc vào trong cuộc sống hàng ngày thông qua các hoạt động, gặp gỡ, vui chơi để tạo nên bầu không khí gia đình thấu hiểu, đầy nhiệt huyết và giúp đỡ lẫn nhau.

Những định luật và quy tắc được đưa ra trong cuốn sách này không phải do tác giả phát minh ra mà ông làm công việc quan sát, tập hợp, ghi lại theo một trình tự hữu ích. Đó là những quy tắc phổ biến mà trong thẳm sâu tâm hồn, bạn đã biết là đúng. Đó là lý do bạn cảm thấy những quy tắc thật quen thuộc. Bạn đã từng nhìn thấy trong cuộc sống của chính bạn, thậm chí bạn còn thường xuyên sử dụng.

Tuy nhiên, điều có ích ở đây là cuốn sách giúp bạn có một nền tảng, có phương pháp suy nghĩ và nhìn nhận hoàn cảnh riêng của mình để tìm ra cách giải quyết. Đó là điểm bắt đầu, là cách để kiểm tra vị trí bạn đang đứng, nơi bạn muốn đến và làm cách nào giúp bạn đi tới đích. Với cùng một quan điểm sâu sắc, giản dị và giàu kinh nghiệm thực tế - đã được hơn 10 triệu độc giả quan tâm - Stephen R. Covey tiếp tục phân tích những nguyên tắc đã từng được giới thiệu trong cuốn 7 thói quen để thành đạt trong việc xây dựng một gia đình tràn ngập yêu thương và bền vững qua các thế hệ.

Việc ứng dụng 7 Thói quen vào gia đình bạn là hoàn toàn tự nhiên. Vì trên thực tế, các thói quen thường được xây dựng từ trong chính gia đình. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi đọc những câu chuyện kỳ diệu của những gia đình rất khác nhau chia sẻ về cách họ áp dụng 7 Thói quen và kết quả họ đã nhận được. 7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc sẽ mang đến cho bạn những bài học quý giá để tạo dựng và duy trì một văn hóa gia đình vững chắc trong xã hội nhiều biến động ngày nay.

Sách được biên dịch từ cuốn The 7 Habits of Highly Effective Families của tác giả Stephen R. Covey,

Xin trân trọng giới thiệu.

Tags:

Chia sẻ cảm nhận (7) Đăng nhập hoặc Đăng ký  để chia sẻ cảm nhận.

  • vhunggtvt   Vào lúc 23-03-2014 19:29

    các bạn có ai download đc sách này về k?

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • nguyenphulinh1102   Vào lúc 20-08-2013 11:18

    mấy quyển sách ở trên có down dc không down thế nào vậy

    2 người đồng ý với nhận xét này

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • hoahongvecxay0106   Vào lúc 19-07-2013 11:01

    có down được mấy quyển sách này vể không nhỉ

    5 người đồng ý với nhận xét này

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • saohom_52   Vào lúc 24-05-2013 10:59

    hay!!!!!!!!

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • saohom_52   Vào lúc 24-05-2013 10:59

    Chia sẻ cảm nhận của bạn về cuốn sách "7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc"

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • thuhoaispa02dhnn   Vào lúc 07-05-2013 17:00

    hay

    1 người đồng ý với nhận xét này

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • ngoxuanlong_dangghet   Vào lúc 13-04-2013 14:20

    chan

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?

ERROR:unknown local index 'books' in search request

 

Đồng bộ tài khoản