Bộ Combo 3 Quyển: 50 Sắc Thái (Xám - Đen - Tự Do)


Bộ Combo 3 Quyển: 50 Sắc Thái (Xám - Đen - Tự Do) 10%
  • Tác Giả:

    E. L. James

  • Nhà Xuất Bản:

    NXB Lao Động

  • Giá bìa:

    467.000 VNĐ

  • Giá bán:

    420.000 VNĐ

  • Số trang:

    1800

  • Kích Thước:

    14 x 20.5 cm

Bạn là người đầu tiên đánh giá?

QUẢNG CÁO

50 Sắc Thái (Fifty Shades) - là bộ tiểu thuyết ba tập của nhà văn người Anh E.L.James được xuất bản lần đầu năm 2011 và gần như ngay lập tức leo lên hạng nhất của tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trên khắp thế giới, từ bảng xếp hạng của New York Times, Amazon,... đến giải thưởng National Book Award danh giá của nước Anh. Với hơn 60 triệu bản bán ra trên khắp thế giới (tính đến tháng 12/2012), 50 Sắc Thái còn được bán bản quyền dịch tới 37 quốc gia. Bản quyền tiếng Việt của 50 Sắc Thái được Alpha Books đấu giá thành công, dịch và xuất bản trong tháng Giêng 2013.

 

Điểm nổi bật của bộ sách nằm ở những tình tiết mô tả đầy chân thực về sinh hoạt riêng tư của đôi tình nhân trẻ Christian Grey – một triệu phú trẻ thành đạt, đứng đầu một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia khổng lồ nhưng có cuộc sống bí hiểm và Anastasia Steele – cô nữ sinh hai mươi hai tuổi đầy trong sáng nhưng còn thiếu kinh nghiệm trường đời. Độc giả sẽ được tham gia vào một hành trình khám phá tâm hồn đầy đau khổ của Grey với nhiều cảnh tình dục, sự đen tối và những cảnh “tra tấn” thể xác như nô lệ. Anh luôn bị dằn vặt bởi con quỷ trong sâu thẳm phần người và khát vọng kiểm soát mọi thứ trong cuộc đời mình. Khi đôi tình nhân đắm chìm trong những khát khao sâu thẳm thì mọi đam mê nhục dục bản năng nhất được thỏa mãn.

 

Lối hành văn đó có thể sẽ khiến nhiều độc giả sốc nhưng E.L.James đã đụng chạm tới những ngóc ngách sâu thẳm nhất, khao khát nhất mà chúng ta thường đau khổ che đậy. Chính sự dũng cảm đó đã mang đến thành công cho bộ sách và triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới truyền tay nhau, coi chúng như “một liều thuốc kỳ diệu cho những cuộc hôn nhân bên bờ băng giá.”

Tags:

Chia sẻ cảm nhận (0) Đăng nhập hoặc Đăng ký  để chia sẻ cảm nhận.

Chưa có cảm nhận nào. Bạn là người đầu tiên viết cảm nhận?


ERROR:unknown local index 'books' in search request

 

Đồng bộ tài khoản