Doraemon tuyển tập tranh truyện màu - Tập 2


  • Tác Giả:

    Fujiko.F.Fujio

  • Nhà Xuất Bản:

    NXB Kim Đồng

  • Giá bìa:

    30.000 VNĐ

  • Số trang:

    164

  • Kích Thước:

    14.5x20.5cm

Bạn là người đầu tiên đánh giá?

QUẢNG CÁO
Nobita là học sinh lớp mấy?

Các em có biết Nobita là học sinh lớp mấy không?

Vào thời tranh truyện Doraemon được đăng trên tạp chí học đường dành cho các bậc học khác nhau, tác giả Fujiko.F.Fujio đã phân biệt cậu bé Nobita theo lứa tuổi của độc giả đọc tạp chí ấy. Ông vẽ nên một Nobita lớp 1 rất ngây thơ, bé bỏng còn Nobita lớp 4 có phần nghịch ngợm già dặn hơn. Tóm lại Nobita cũng giống như chúng mình, cùng một độ tuổi học sinh tiểu học. Có lẽ vì lí do đó mà hồi ấy, mỗi khi đọc truyện Doraemon in trên tạp chí, các em nhỏ thấy đồng cảm với những suy nghĩ, hành động của Nobita. Cứ thế mỗi năm thêm tuổi mới, lên lớp mới, các em lại thấy Nobita cũng trưởng thành lớn lên với mình.

Tuy nhiên, khi các tác phẩm in trên tạp chí được tập hợp thành từng cuốn, độ tuổi của nhân vật trở nên tản mát, không được phân biệt rõ ràng. Vì vậy nhiều độc giả đã thắc mắc không hiểu Nobita là học sinh lớp mấy. Thưa các bạn, Nobita trong bộ truyện dài thuộc tủ sách Korokoro Comics được xây dựng trên hình ảnh cậu học sinh lớp 4. Bởi vậy chiều cao 129,3cm của chú mèo máy Doraemon cũng chính là chiều cao trung bình của học sinh ở độ tuổi này.

Vậy còn bộ truyện Doraemon màu các bạn đang cầm trên tay thì sao? Bộ truyện bao gồm những kiệt tác chọn lọc từ nhiều tác phẩm dành cho lứa tuổi lớp 1, lớp 2. Tuy dành cho độ tuổi bé nhưng mỗi tác phẩm đều mang nội dung mới mẻ, không bị xào xáo lại từ những truyện đã đăng, hay đổ màu để biến truyện đen trắng thành tác phẩm mới. Tuyển tập tranh truyện màu Doraemon chính là đứa con tinh thần mà tác giả Fujiko.F.Fujio đã mất bao công sức tạo ra.

Các tác phẩm chúng tôi chọn lọc để in thành bộ truyện này đều đơn giản, nội dung ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu đối với trẻ nhỏ. Thật tài tình, tất cả các truyện đều lột tả những sinh hoạt đời thường nơi khu phố chứ chưa cần phải mở rộng nội dung như thám hiểm vũ trụ, thám hiểm rừng núi mà vẫn hấp dẫn được trẻ em.

Với mong muốn đem đến cho độc giả những kiệt tác dành cho lứa tuổi nhỏ, Nhà xuất bản chúng tôi đã chọn lọc và tập hợp các tác phẩm thành từng cuốn trên nguyên tắc trung thành với bản in đầu tiên, nên trong truyện có những trang in hai màu xanh – đỏ, hi vọng các bạn đọc hiểu và thông cảm

Tags:

Chia sẻ cảm nhận (0) Đăng nhập hoặc Đăng ký  để chia sẻ cảm nhận.

Chưa có cảm nhận nào. Bạn là người đầu tiên viết cảm nhận?


ERROR:unknown local index 'books' in search request

 

Đồng bộ tài khoản