Hình hài yêu dấu


  • Tác Giả:

    Alice Sebold

  • Nhà Xuất Bản:

    Nxb Hội nhà văn

  • Giá bìa:

    62.000 VNĐ

  • Số trang:

    443

  • Kích Thước:

    14 x 20,5 cm

(3 lượt đánh giá)

QUẢNG CÁO

Hình hài yêu dấu tựa như một hồi ức, cuốn hồi ức buồn, có nỗi bi thương và niềm tiếc nuối. Vượt qua cả một câu chuyện về bạo lực xã hội hay tình cảm gia đình, để tỏa sáng như một khúc ca bất tử về tình yêu cuộc sống của con người - ngay cả khi họ không còn nắm giữ trong tay vận mệnh của chính mình.

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

 

Tóm tắt nội dung


Hình hài yêu dấu xoay quanh cuộc sống của cô bé 14 tuổi Susie Salmon - đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời thì bi kịch bỗng ập xuống khi cô bị gã hàng xóm bệnh hoạn cưỡng hiếp và giết hại. Nhưng hành trình của cô bé chưa chấm dứt ở đó. Là một cô bé lương thiện, linh hồn của Susie được đưa lên thiên đường và ở đây, cô đã chứng kiến mọi thay đổi sau cái chết của mình: cha Susie rơi vào trạng thái trầm cảm bởi nỗi day dứt không bảo vệ được con gái còn người mẹ không đủ can đảm chấp nhận hiện thực đã bỏ tới một nơi xa xôi không ai biết tới, bạn bè đều thay đổi... Có những điều mà chỉ khi thực sự nhắm mắt xuôi tay, linh hồn của ta mới có thể cảm nhận một cách vẹn toàn và sâu sắc nhất. Nỗi bi kịch phủ vây lên cuộc đời từng nhân vật, kể cả người đã chết và cả người đang sống mòn sống mỏi. Trần gian và thiên đường - cả hai thế giới ấy, chẳng một ai là người hạnh phúc!

 

Thông tin tác giả


Alice Sebold sinh 06/09/1963 tại Madison, Wisconsin là tác gia người Mỹ nổi tiếng nhờ hai tác phẩm Lucky (May Mắn) và The Lovely Bones (Hình hài yêu dấu).

Thông tin thêm
Hình hài yêu dấu xuất bản vào năm 2002 đã đứng trong danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Với tác phẩm này, năm 2004 Alice Sebold đã giành giải sách đọc hay nhất trong năm; Richard and Juky Best Read Away, do British Book Awards trao tặng; năm 2003 nhận giải thưởng Sách trong năm của thể loại Văn học người lớn, do hiệp hội các nhà sách Mỹ trao tặng và năm 2002 là giải Bram Stoker cho Tiểu thuyết đầu tay.

Cuốn sách hiện đang được đạo diễn nổi tiếng từng ba lần đoạt giả Academy Award và Quả cầu vàng, Peter Jackson mua bản quyền, chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh và đầu tư kinh phí làm phim.

 

Tags:

Chia sẻ cảm nhận (2) Đăng nhập hoặc Đăng ký  để chia sẻ cảm nhận.

  • dangsongtam   Vào lúc 28-04-2014 13:38

    tớ đã coi phim này rồi! khá là hay :)

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?
  • hathanh1991   Vào lúc 28-07-2013 18:45

    như thế này gọi là quảng cáo sách

    2 người đồng ý với nhận xét này

    Bạn có đồng ý với nhận xét này?

ERROR:unknown local index 'books' in search request

 

Đồng bộ tài khoản