Hộp Trọn Bộ IELTS 1-6 - Flashcard Blueup


Hộp Trọn Bộ IELTS 1-6 - Flashcard Blueup 10%
  • Tác Giả:

    Blueway

  • Nhà Xuất Bản:

  • Giá bìa:

    198.000 VNĐ

  • Giá bán:

    178.000 VNĐ

  • Số trang:

    0

  • Kích Thước:

    8.9 x 3.8 cm

Bạn là người đầu tiên đánh giá?

QUẢNG CÁO

Hộp trọn bộ IELTS 1-6 - Flashcard Blueup

 

Flashcard Blueup IELTS là thẻ học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay dành cho các chứng chỉ quốc tế IELTS, được kiểm duyệt chất lượng nội dung bởi Nhà xuất bản Trẻ. Danh sách từ vựng được Blueup chọn ra từ tài liệu Cambridge Vocabulary for IELTS.

 

Theo nghiên cứu, Flashcard Blueup giúp bạn tăng hiệu quả học tập lên đến 94%, giúp bạn tiết kiệm thời gian học, dễ dàng thuộc 300 từ mới chỉ trong 30 ngày có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Trong vòng 1 năm, Flashcard Blueup đã phát hành được hơn 45.000 sản phẩm với hơn 12.000 khách hàng trên toàn quốc.

 

1. Flashcard là gì?

 

Flashcard là một công cụ hữu hiệu giúp ghi nhớ thông tin như từ vựng, công thức toán học, các sự kiện lịch sử và hơn thế nữa. Ghi nhớ thông tin bằng flashcard là phương pháp rất hữu hiệu vì:

 

Cách sắp xếp thông tin đơn giản khiến việc ghi nhớ rất hiệu quả, khác biệt với các danh sách từ dài, dàn trải.
Tận dụng mọi thời gian trong ngày.
Khả năng xáo trộn của flashcard giúp thông tin được ghi nhớ lâu dài.

 

Bài viết trên báo Thanh niên về phương pháp Flashcard: Để nâng cao trình độ Tiếng Anh.

 

2. Cách học cùng Flashcard

 

2.1. Cách học flashcard

Ứng dụng nguyên lý ghi nhớ của Tony Buzan và những nguyên tắc hoạt động khoa học như active recall, spaced repetition… Blueup đề nghị phương thức ôn tập sau: trong ngày – 1 ngày – 7 ngày.

 

Bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả của việc học từ và khả năng nhớ của mình trực tiếp trên bộ Flashcard Blueup bằng cách đánh dấu vào các ô vuông bên góc trái của mỗi tấm Flashcard Blueup:

 

Ô đầu tiên (số 0): bạn thuộc từ đó trong ngày.
Ô thứ hai (số 1): bạn vẫn thuộc từ đó sau giấc ngủ buổi tối.


Ô cuối cùng (số 7): bạn vẫn thuộc từ đó sau một tuần, lúc này bạn sẽ có thể ghi nhớ từ trong một gian rất lâu.

 

Sau khi đã hoàn thành cả 3 mốc thời gian, blueup khuyến khích bạn ôn lại một lần nữa sau 1 tháng qua các bài test online mà www.blueup.vn cung cấp.

 

Flashcard Blueup với chiếc khoen nhỏ có thể đóng mở để xáo trộn thứ tự các từ bên trong để người học không nhớ theo thứ tự sắp xếp.


2.2. Cách sử dụng hệ thống đồng hành

 

Trên mỗi bộ Flashcard Blueup, bạn sẽ có một mã kích hoạt. Sau khi đăng kí tài khoản miễn phí trên www.blueup.vn, bạn kích hoạt mã code trong bộ sản phẩm đang sử dụng để sử dụng các dịch vụ trực tuyến như:

 

Từ gia đình: mở rộng kho từ vựng của mình.
Kiểm tra từ vựng: vừa kiểm tra hiệu quả học, vừa ôn tập. Bài test được thiết kế để giúp bạn thực hành nguyên lý spaced repetition theo nghiên cứu của Tony Buzan.
Biểu đồ theo dõi quá trình học: để bạn biết mình tiến bộ ra sao.
Xem thêm tại http://www.blueup.vn/blueupedia/huong-dan/cho-dong-hanh

 

Flashcard Blueup IELTS là thẻ học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay dành cho các chứng chỉ quốc tế IELTS, được kiểm duyệt chất lượng nội dung bởi Nhà xuất bản Trẻ. Danh sách từ vựng được Blueup chọn ra từ tài liệu Cambridge Vocabulary for IELTS.

Flashcard Blueup Christmas là sản phẩm đặc biệt của Blueup dành cho mùa Giáng Sinh. Nội dung của bộ Christmas bao gồm 50 từ vựng liên quan đến Giáng Sinh với màu sắc và hình ảnh vui nhộn, thú vị. Đây là một quà tặng rất ý nghĩa cho mùa Giáng Sinh này.

Theo nghiên cứu, Flashcard Blueup giúp bạn tăng hiệu quả học tập lên đến 94%, giúp bạn tiết kiệm thời gian học, dễ dàng thuộc 300 từ mới trong 30 ngày, có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Trong vòng 1 năm, Flashcard Blueup đã phát hành được hơn 45.000 sản phẩm với hơn 12.000 khách hàng trên toàn quốc tin dùng

Tags:

Chia sẻ cảm nhận (0) Đăng nhập hoặc Đăng ký  để chia sẻ cảm nhận.

Chưa có cảm nhận nào. Bạn là người đầu tiên viết cảm nhận?


ERROR:unknown local index 'books' in search request

 

Đồng bộ tài khoản