» 

Cách Trình Bày Văn Bản

  • Nhiều người dùng rất nhiều phương tiện hiện đại để lập lịch làm việc như sử dụng máy tính với phần mềm chuyên dụng (Microsoft Schedule); lịch để bàn điện tử; ghi nhớ thông tin vào máy điện thoại di động; ghi vào lịch để bàn... Tuy vậy, tất cả những thứ đó vẫn chưa thay thế được phương pháp truyền thống, rất đơn giản và hiệu quả, đó là: một cuốn sổ và một chiếc bút.

    coc_xanh 18-01-2013 3407 1291

  • + Xem thêm 1 bộ sưu tập khác
  • Kỹ thuật trình bày văn bản

    Một số yêu cầu kỹ thuật trình bày văn bản hành chính như sau: - Văn bản được đánh máy hoặc in trên giấy trắng có kích thước 210 x 297 mm (khổ A4), sai số cho phép là 2 mm. + Một mặt: Cách mép trên trang giấy: 25 mm Cách mép dưới trang giấy: 25 mm Cách mép trái trang giấy: 35 mm Cách mép phải trang giấy: 15 mm + Hai mặt: Cách mép trên trang giấy: 25 mm Cách mép dưới trang giấy: 25 mm Cách mép...

    pdf 4p concopme 05-01-2011 340 168

  • Kỹ thuật trình bày văn bản chuẩn

    1. Khổ giấy, kiểu trình bày và định lề trang văn bản a) Khổ giấy Văn bản quy phạm pháp luật và văn bản hành chính đ ợc trình bày trên giấy khổ A4 (210 mm x 297 mm). Các loại văn bản nh giấy giới thiệu, giấy biên nhận hồ sơ, phiếu gửi, phiếu chuyển có thể đ ợc trình bày trên giấy khổ A5 (148 mm x 210 mm) hoặc trên giấy mẫu in sẵn.

    doc 5p kimduy 13-10-2010 2311 556

  • Đề tài: Những vướng mắc, bất cập trong quy định hiện hành về thể thức và kĩ thuật trình bày văn bản pháp luật và hướng khắc phục

    Quy trình xây dựng và ban hành văn bản pháp luật được thực hiện theo Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2008 đã trực tiếp góp phần xác lập trật tự, kỷ cương trong hoạt động lập pháp, lập quy, đưa công tác xây dựng pháp luật của Nhà nước ta ngày càng đi vào nền nếp; đặc biệt là đã tạo ra bước ngoặt trong hoạt động xây dựng và ban hành luật của Quốc hội. Tuy...

    doc 9p tinhcaugialanh_lotus 21-12-2012 74 27

  • CẨM NANG SOẠN THẢO VĂN BẢN WORD

    Cẩm nang soạn thảo văn bản Word Microsoft Word là một công cụ soạn thảo văn bản khá phổ biển hiện nay. Nó cho phép người dùng làm việc với văn bản thô (text), các hiệu ứng. Tài liệu giúp các bạn biết được một số nguyên tắc để soạn thảo văn bản và trình bày văn bản một cách thành thạo và chuyên nghiệp.

    pdf 76p haiduong234 02-12-2009 2858 1609

  • Cẩm nang soạn thảo văn bản

    Cẩm nang soạn thảo văn bản - Ms Word. Ký tự( Character ) : Là một phím được nhấn từ vùng phím ký tự( ngoại trừ các phím Shift, Ctrl, Alt và Caps Lock ). Bạn cũng cần phân biệt rõ hai loại ký tự, đó là : những ký tự in ra giấy( printable characters ) và những ký tự không in ra giấy( non – printing characters, những ký tự này thấy ðýợc trên màn hình )

    pdf 76p vthang1 14-10-2010 1081 527

  • Nguyên tắc soạn thảo văn bản

    Tham khảo tài liệu 'nguyên tắc soạn thảo văn bản', biểu mẫu - văn bản, biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    pdf 55p thanhcongthth 16-11-2011 544 217

  • Thông tư Số: 01/2011/TT-BNV

    THÔNG TƯ HƯỚNG DẪN THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN HÀNH CHÍNH

    doc 76p huynhnaocman_1971 25-03-2011 239 80

  • Tạo bài trình bày với Power point

    Hướng dẫn căn bản để tạo slide trình chiếu bằng MS Power point.Tài liệu tham khảo cho các bạn biết cách trình bày power point một cách hiệu quả phục vụ cho việc học tập phải thường xuyên thuyết trình. Ngoài việc học, học sinh tham gia rất nhiều các hoạt động NGLL như: Kính vạn hoa, Rung chuông vàng, Ai là trạng nguyên.. Power point 2003 là một công cụ rất hữu ích cho việc thực hiện các hoạt...

    pdf 103p vusuakhongduong 23-04-2009 2511 1612

  • Tạo và trình bày với Microsoft PowerPoint

    Powerpoint cung cấp những công cụ mạnh để giúp từng bước tạp và tổ chức bài trình bày. Sau khi cài đặt PowerPoint, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chạy Powerpoint. Cũng như với các phương trình khác, có nhiều cách bắt đầu Powerpoint. Một cách đơn giản là dùng nút Start trên thanh công việc

    pdf 103p hoang3 03-11-2009 676 564

  • Biểu mẫu"Cách trình bày CV"

    Biểu mẫu"Cách trình bày CV"

    doc 8p kakamrken 11-01-2010 924 171

  • Hướng dẫn cách nhập dữ liệu và trình bày bảng tính

    Hướng dẫn cách nhập dữ liệu và trình bày bảng tính Hãy nhập bảng kê bán hàng có nội dung như sau: (Chú ý dữ liệu kiểu ngày tháng và cách nhập dấu thập phân). Mời các bạn tham khảo tài liệu và thực hành theo các bài tập đã được đưa ra nhé.

    xls 76p thaivanhuyen 11-01-2010 422 170

  • Cách trình bày và soạn thảo kịch bản

    A. Trình bày : - Số thứ tự phân đoạn. - Bối cảnh ( Địa điểm quay ) - Điều kiện ánh sáng. Cả ba yếu tố trên được viết in. Vd : 1. LỚP HỌC - NỘI - NGÀY. 2. LỚP HỌC - SÂN TRƯỜNG - NỘI / NGOẠI - NGÀY. - Mô tả hành động nhân vật. B. Soạn thảo kịch bản : - Chỉ viết những gì người xem có thể nghe và nhìn thấy. - Hành động luôn ở hiện tại. - Đơn giản, rõ ràng, dễ hiểu khi sử dụng...

    pdf 4p bmw750 31-08-2010 306 151

  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm: Soạn thảo văn bản

    OpenOffice.org Writer là phần mềm soạn thảo văn bản thuộc bộ phần mềm OpenOffice.org được phát triển bởi Sun Microsystems và cộng đồng mã nguồn mở. OpenOffice.org có thể chạy trên nhiều hệ điều hành và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có cả phiên bản tiếng Việt. OpenOffice Writer có tính năng tương tự về mặt giao diện và cách sử dụng như Microsoft Office Word, dễ học và dễ sử dụng....

    pdf 71p pl6102 19-01-2012 125 40

  • Cách trình bày văn bản dạng đơn từ

    Đơn từ là một trong những văn bản thường được sử dụng nhiều. Hiện nay có rất nhiều mẫu đơn được cung cấp hoặc bản sẵn, tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể tự mình thực hiện các đơn từ theo ý riêng của mình bằng cách sử dụng chương trình soạn thảo văn bản trên máy vi tính. Sau đây là các bước cơ bản để trình bày một văn bản dạng đơn từ bằng chương trình soạn thảo...

    pdf 3p nkt_bibo49 25-02-2012 175 40

  • LÝ THUYẾT NHẬP MÔN INTERNET VÀ E-LEARNING - 2

    Chương 1: Tổng quan về Internet • Các thẻ HTML Các thẻ (Tag) dùng để báo cho trình duyệt cách thức trình bày văn bản trên màn hình hoặc dùng để chèn một mối liên kết đến các trang khác, một đoạn chương trình khác... Mỗi thẻ gồm một từ khoá - KEYWORD- bao bọc bới hai dấu "bé hơn" (). Hầu hết các lệnh thể hiện bằng một cặp hai thẻ: thẻ mở () và thẻ đóng (). Dấu gạch xiên("/") kí...

    pdf 21p ctnhukieu10 05-05-2011 75 31

  • Cách kiểm tra bố cục trình bày văn bản trước khi in trong MS Word 2003

    Kiểm tra văn bản là công việc cần phải thực hiện trước khi in để tránh những sai sót về bố cục và trình bày nội dung. Chức năng Print Preview trong MS Word sẽ cho phép xem trước bản in để giúp người sử dụng kiểm tra và chỉnh sửa khi cần thiết. Cách xem lại văn bản trước khi in  Trong qua trình soạn thảo văn bản, người sử dụng có thể xem trước bản in bằng cách nhấn vào nút công...

    pdf 3p nkt_bibo49 25-02-2012 230 31

  • Những điều nên tránh trong cách trình bày một trang web

    Khi chúng tôi hỏi khách hàng về những yêu cầu của họ về website sắp thực hiện. Đa số họ đã nhận biết tầm quan trọng của việc trình bày đúng cách theo bản sắc của doanh nghiệp nhưng còn lại một số ít vẫn muốn website của mình phải "ấn tượng", phải "đập vào mắt khách hàng" nhưng rất tiếc họ nghĩ là phải làm điều đó bằng giao diện đầy những flash, animation GIF, JavaScript, video,...

    doc 4p haxuanlinh9x 11-04-2010 107 29

  • Chèn hình ẩn vào văn bản

    Hẳn bạn đã quen thuộc với cách chèn hình thông thường vào văn bản bằng menu Insert Picture From File, tìm đến nơi có ảnh cần đưa vào và bấm Insert, tấm hình sẽ hiện...

    doc 1p viettiep616 31-07-2011 119 28

  • Hướng dẫn gửi email có kèm thêm tệp văn bản

    Câu hỏi: Tôi có một công văn muốn chuyển tới cho một địa chỉ email nào đó thì gửi như thế nào? Trả lời: Ví dụ bạn muốn gửi về email của người khác một tài liệu có tên là “Bo sung ho so khen thuong nam 2010.doc”. Email của bạn là: tungpa@thanhhoa.edu.vn. Email của người nhận tệp văn bản đó là thpt.tinhgia1@thanhhoa.edu.vn Cách gửi công văn qua mail như sau:

    doc 5p phamanhtung1982 25-01-2013 54 12

  • 10 cách chọn văn bản trong Word

    1. Bấm và rê chuột Đây là cách thường được sử dụng nhất, bạn chỉ việc bấm chuột vào đầu vùng chọn rồi bấm giữ chuột và rê con trỏ chuột đến cuối vùng chọn. 2. Shift + phím mũi tên hoặc Ctrl + Shift + phím mũi tên Nếu ngại bấm chuột, bạn có thể đặt con trỏ chuột vào vị trí bắt đầu chọn (hoặc dùng phím mũi tên di chuyển đến) rồi bấm giữ phím Shift và bấm các phím mũi tên...

    pdf 3p bibocumi35 21-03-2013 24 6

  • + Xem thêm 1548 Cách Trình Bày Văn Bản khác
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản