» 

Chăm Sóc Khách Hàng

  • Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

    hanguyenthuyquynh 15-06-2011 815 231

  • Chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng - Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có. Chăm sóc khách hàng không có nghĩa là, nếu với một sản phẩm hay dịch vụ tồi mà có công tác chăm sóc khách hàng tốt thì vẫn giữ được khách hàng. Bộ sưu tập dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những bí quyết và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

    konbetocroi 27-09-2013 515 35

  • + Xem thêm 7 bộ sưu tập khác
  • MLM - Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    Tài liệu tham khảo về kỹ năng chăm sóc khách hàng

    ppt 10p thelamgroup 02-03-2010 986 673

  • kỹ năng chăm sóc khách hàng

    Tham khảo bài viết 'kỹ năng chăm sóc khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    doc 139p satthu1990 25-04-2012 855 554

  • Các biện pháp chăm sóc khách hàng

    Trên web, thông tin được truyền đi rất nhanh chóng – và việc dịch vụ của bạn được khách hàng đánh giá cao là một điều vô cùng quý giá. Nếu khách hàng cảm thấy họ bị một công ty ngược đãi, thì tin này sẽ lan đi nhanh hơn cả khi họ được đối xử tốt. Ngày nay, các công ti làm mọi cách để thu hút khách hàng, tuy nhiên để có được những đánh giá tốt của khách hàng, các công ti...

    pdf 7p kim_ha_nul 07-09-2010 933 551

  • Luận văn cao học: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam Định

    Tham khảo luận văn - đề án 'luận văn cao học: một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viễn thông nam định', luận văn - báo cáo, điện - điện tử - viễn thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    doc 136p docdaovn 10-04-2011 939 537

  • 6 Bí quyết chăm sóc khách hàng tốt nhất

    Tham khảo bài viết '6 bí quyết chăm sóc khách hàng tốt nhất', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    doc 3p milanluan 26-03-2010 798 486

  • Đề tài “Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam định”

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách...

    doc 137p maonguyenba 22-02-2011 923 414

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng - Ngân hàng Sacombank

    Hiểu rõ tầm quan trọng của vấn đề này cùng với mục tiêu nhằm nâng cao uy tín, thương hiệu và nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên,ngân hàng thương mại sacombank tổ chức khóa huấn luyện mang tên: “chăm sóc khách hàng bằng nền tảng chất lượng”

    doc 18p thuthaobrvt17 12-10-2011 653 356

  • Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt

    Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

    doc 3p Ngocbui 16-04-2009 677 317

  • Lời khuyên chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

    Ai cũng biết, duy trì khách hàng trung thành là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp (DN). Những DN bán lẻ đã và đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để giữ chân khách hàng, để họ sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của mình lâu dài? Câu trả lời thật đơn giản: DN hãy cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt quá sự mong đợi của họ. Bên cạnh nâng cao chất lượng...

    pdf 5p vuilacongaiha 08-07-2010 466 303

  • Bài tiểu luận Marketing: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyata Việt Nam

    Chăm sóc khách hàng hay dịch vụ khách hàng là những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Một yếu tố cấu thành sản phẩm hoàn chỉnh là dịch vụ khách hàng .Tùy vào từng loại hàng mà tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng sẽ khác nhau.Các nhà quản trị Marketing phải giải quyết bốn vấn đề liên quan đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng.

    doc 21p cuongvcu87 17-04-2011 505 289

  • Đề tài " Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại website benthuonghai.com "

    Khách hàng là một bộ phận quan trọng góp phần làm nên sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Tất cả mọi doanh nghiệp muốn tồn tại được đều phải quan tâm đến yếu tố này. Đặc biệt, với một công ty hoạt động trong lĩnh vự c game giải trí thì việc chăm sóc khách hàng, nhằm thỏa mãn nhu cầu và giữ được lòng trung thành của những khách hàng cũ đối với sản phẩm của...

    pdf 83p cuulongvhit 23-02-2011 690 280

  • Chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng

    Chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng. Khi bạn quyết tâm lao vào làm một việc gì, nếu muốn chiến thắng, bạn phải hoàn thành mọi công đoạn. Và công việc ...

    pdf 5p haichau 24-06-2009 715 266

  • Xây dựng giá trị thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng

    “Dịch vụ chăm sóc khách hàng” ở đây là những thứ hơn cả “nụ cười” hay những “cử chỉ đẹp” đối với khách hàng. Khi khách hàng tiếp xúc và trao đổi với doanh nghiệp, trong đầu họ thường hình thành những nhận thức về thương hiệu – hơn hẳn nhận thức thông qua quảng cáo từ các phương tiện truyền thông tiếp thị. Các yếu tố sau có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về...

    doc 2p fusi509 20-09-2010 430 265

  • Chăm sóc khách hàng là gì?

    Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán hàng

    doc 2p Ngocbui 16-04-2009 1503 264

  • Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất

    Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất. Những điều khách hàng mong muốn có thể được chia thành hai nhóm khác nhau. Thứ nhất, khách hàng muốn dịch vụ...

    pdf 5p kim_ha_nul 07-09-2010 377 263

  • Bí quyết chăm sóc khách hàng chất lượng cao

    Bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng như một công cụ hữu hiệu để tạo sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ cạnh tranh. Nó là một trong những thế mạnh mà một doanh nghiệp nhỏ có thể có được. Bằng cách tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn có thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn cho dù họ có sản phẩm đa dạng, chào giá thấp hơn và sử dụng các hình...

    pdf 6p vuilacongaiha 07-07-2010 351 250

  • Thương hiệu và Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Tham khảo tài liệu 'thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    pdf 12p kim_ha_nul 07-09-2010 346 232

  • KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRƯỚC BÁN HÀNG

    Tham khảo tài liệu 'kỹ năng chăm sóc khách hàng trước bán hàng', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    pdf 5p bupbexinhxan 26-02-2010 369 223

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng

    Tham khảo tài liệu 'kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi bán hàng', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    doc 2p vickymark 09-11-2010 415 220

  • Báo cáo tốt nghiệp: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Web game Benthuonghai.com

    Tham khảo luận văn - đề án 'báo cáo tốt nghiệp: nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại web game benthuonghai.com', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    pdf 83p docdaovn 14-04-2011 381 208

  • + Xem thêm 593 Chăm Sóc Khách Hàng khác
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản