» 

Hành Vi Người Tiêu Dùng

  • Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng, Thái độ khi mua của khách hàng là công việc mà các nhà quản trị luôn chú trọng nghiên cứu. Nhu cầu thỏa mãn mong muốn khi sử dụng sản phẩm, tâm lý khi mua hàng, thái độ chăm sóc của nhân viên bán hàng... tất cả nhưng yếu tố đó có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.Tài liệu tham khảo dành cho giảng viên và sinh viên các chuyên ngành

    nhungmuadauyeu123 22-10-2013 586 16

  • Người tiêu dùng được đặt ở vị trí trung tâm của họat động marketing. Một trong những nguyên tắc quan trọng của sản xuất kinh doanh là phải đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Vì vậy, nghiên cứu người tiêu dùng sẽ góp phần thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp. Tailieu.vn cung cấp bộ sưu tập bài giảng hay về lý thuyết hành vi người tiêu dùng để các bạn tham khảo

    lengocln 15-11-2013 320 20

  • + Xem thêm 5 bộ sưu tập khác
  • Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

    Có ba bước khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu sở thích của người tiêu dùng; Đề cập đến khả năng của người tiêu dùng; Kết hợp sở thích của người tiêu dùng và giới hạn ngân sách để xác định sự lựa chọn của người tiêu dùng.

    pdf 31p leslie88 21-09-2010 1038 381

  • Câu hỏi ôn tập: Tâm lí và hành vi người tiêu dùng

    Trình bày ý nghĩa của việc nghiên cứu tâm lí và hành vi người tiêu dùng? Môn tâm lí và hành vi người tiêu dùng quan tâm nghiên.Trình bày nội dung và những điểm cần lưu ý của phương pháp thực nghiệm với vai trò là phương pháp tìm hiểu tâm lí và hành vi của người tiêu dùng.

    doc 3p superboy_bs 03-06-2011 529 130

  • Bài giảng về lý thuyết hành vi người tiêu dùng

    Có ba bước khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu sở thích của người tiêu dùng; Đề cập đến khả năng của người tiêu dùng; Kết hợp sở thích của người tiêu dùng và giới hạn ngân sách để xác định sự lựa chọn của người tiêu dùng.

    ppt 40p huytaichinh1 12-09-2011 274 90

  • Luận văn: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

    Phân tích thực trạng và đánh giá ngành công nghiệp trò chơi điện tử Việt Nam qua nghiên cứu lý thuyết hành vi người tiêu dùng nhằm đưa ra những đề xuất về giải pháp nhằm phát triển ngành công nghiệp trò chơi điện tử ở Việt Nam theo hướng tích cực.

    pdf 0p coc_xanh 18-01-2013 156 59

  • Marketing căn bản - Chương 2 Thị trường và hành vi người tiêu dùng (TS Nguyễn Ngọc Long)

    Mục tiêu bài giảng trình bày: lý luận thị trường. Hành vi người tiêu dùng trong thị trường sản phẩm hàng tiêu dùng. Hành vi tiêu dùng trong thị trường sản phẩm hàng công nghiệp. Chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm.

    pdf 15p esc_12 29-07-2013 23 7

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng (Nguyễn Tiến Dũng) - Chương 1 Tổng quan về hành vi người tiêu dùng

    Chương 1 Tổng quan về hành vi người tiêu dùng trình bày các nội dung chính: khái niệm hành vi người tiêu dùng, tại sao phải nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, các mô hình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.

    pdf 26p five_12 18-03-2014 5 5

  • Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng - Ths. Bùi Thị Hiền

    Tài liệu tham khảo về lý thuyết hành vi người tiêu dùng giúp các bạn bổ sung kiến thức và giải thích thế nào mà người mua điều hòa giữa cái mà mình muốn với cái mà thị trường cho phép họ làm. Mời các bạn cùng tham khảo

    pdf 39p phamphat94 08-12-2013 20 3

  • Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 1

    Quá trình hình thành và phát triển của khoa học hành vi người tiêu dùng. Một số khái niệm cơ bản. Sự cần thiết phải nghiên cứu hành vi người tiêu dùng . Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng .

    ppt 34p matem92 16-11-2013 25 3

  • Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để phát triển mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại của doanh nghiệp Việt Nam

    Đề tài Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để phát triển mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại của doanh nghiệp Việt Nam trình bày về lý thuyết chung hành vi tiêu dùng và mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, thực trạng hành vi người tiêu dùng để phát triển mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại của doanh nghiệp Việt Nam.

    pdf 96p acc_12 03-04-2014 5 4

  • Bài giảng Marketing dịch vụ (Đại học Bách khoa Hà Nội) - Chương 2 Hành vi người tiêu dùng trong giao tiếp dịch vụ

    Chương 2 Hành vi người tiêu dùng trong giao tiếp dịch vụ, chúng ta sẽ tìm hiểu các vấn đề sau: Vị trí của khách hàng trong hoạt động dịch vụ? Khách hàng chấp nhận rủi ro nào trong sử dụng dịch vụ? Kỳ vọng của khách hàng và mối liên quan với sự hài lòng của họ.

    pdf 28p five_12 18-03-2014 1 0

  • Bài giảng Hành vi người tiêu dùng ( Nguyễn Tiến Dũng) - Giới thiệu học phần hành vi người tiêu dùng

    Sau khi kết thúc học phần hành vi người tiêu dùng, các bạn sinh viên sẽ: Hiểu rõ quá trình nhận thức và lĩnh hội của người tiêu dùng và cách thức tác động tới quá trình này của người tiêu dùng.

    pdf 13p five_12 18-03-2014 1 0

  • Thuyết trình: Hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh của mì hảo hảo

    Mì Hảo Hảo là sản phẩm của công ty Vina Acecook . Phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm. V i ph ng châm : mì H ớ ươ ảo Hảo_ Biểu tượng của chất lượng. Mục tiêu mà Hảo Hảo luôn hướng đến chính là chất lượng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng. Khách hàng mục tiêu : sinh viên học sinh, nhân viên công sở, người lao động....

    ppt 29p thuy8x8x 17-10-2010 1066 355

  • Tổng quan về phân tích hành vi người tiêu dùng

    Hành vi mua người tiêu dùng cá nhân: phân tích hành vi của người tiêu dùng cuối cùng (cá nhân và gia đình) mua hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu của mình. Nghiên cứu hành vii mua của ntd cá nhân để trả lời: người tiêu dùng sẽ phản ứng như thế nào trước cá nỗ lực ( tác động, hoạt động.

    pdf 82p thanhdat 22-10-2009 531 272

  • Chương 3: Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

    Nghiên cứu sở thích của người tiêu dùng(đường đẳng ích).Nhằm giải thích như thế nào và tại sao người tiêu dùng thích rổ hàng hóa này hơn rổ hàng hóa khác. Đề cập đến khả năng của người tiêu dùng(đường ngân sách).Thu nhập của những người tiêu dùng đều có giới hạn.

    pdf 31p hahaha1235 06-11-2009 1886 216

  • Tài liệu lý thuyết hành vi người tiêu dùng

    Trong chương này chúng tôi giả định là người tiêu dùng cố gắng đem lại lợi ích tối đa cho bản thân họ bằng cách sử dụng một số lượng nguồn lực nhất định nào đó. Nghĩa là, trong số những hàng hóa mà người tiêu dùng có thể mua được,họ sẽ chọn nhóm hàng hóa có khả năng mang lại cho họ.

    pdf 117p ntgioi120404 10-11-2009 666 206

  • Bài thuyết trình: Hành vi người tiêu dùng

    Người ta luôn mua những hàng hóa và dịch vụ khác nhau trong suốt cuộc đời mình. Thị hiếu người tiêu dùng về quần áo, đồ gỗ và cách giải trí cũng tùy theo tuổi tác

    ppt 18p hongnt391 22-04-2011 302 82

  • Hành vi người tiêu dùng

    I. NHÂN KHẨU HỌC Người ta luôn mua những hàng hóa và dịch vụ khác nhau trong suốt cuộc đời mình. Thị hiếu của người tiêu dùng về quần áo, đồ gỗ và cách giải trí cũng tuỳ theo tuổi tác.

    ppt 18p hongnt391 22-04-2011 176 48

  • Bài học về Lý thuyết hành vi người tiêu dùng

    Lợi ích là một khái niệm trừu tượng trong kinh tế học. Nó dùng để chỉ sự thích thú, sự thỏa mãn mà người tiêu dùng nhận được khi tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ.Mối quan hệ giữa độ dốc của đường tiêu thụ theo giá và hệ số co giãn theo giá của cầu.

    ppt 42p trada85 18-01-2013 54 12

  • Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 2

    Những người làm Marketing không những phải tạo được những ảnh hưởng khác nhau đến người mua mà còn phải tìm hiểu xem người tiêu dùng thực tế đã thông qua các quyết định mua hàng của mình như thế nào

    ppt 71p matem92 16-11-2013 31 5

  • Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 4

    Thế nào là nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng?Tiến trình nhận thức. Ảnh hưởng của nhận thức và hiểu biết tới hành vi mua?Định hướng hoạt động marketing theo nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng.

    ppt 81p matem92 16-11-2013 23 4

  • + Xem thêm 953 Hành Vi Người Tiêu Dùng khác
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản