» 

Quản Trị Marketing

  • Quản trị Marketing trong doanh nghiệp là một tiến trình rất quan trọng mà bất kì công ty nào cũng cần có trong kế hoạch kinh doanh của mình. Chia sẻ với các bạn một số bài giảng của Thạc sĩ Đinh Tiến Minh để các bạn tham khảo và học tập.

    tuoimongxudong123 28-10-2013 871 47

  • 10 qui trình cần có trong quản trị Marketing mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần phải tiến hành như hoạch định chiến lược Marketing, Nghiên cứu hệ thống thông tin marketing , phân tích môi trường marketing và một vài tiến trình khác được giới thiệu ở những tài liệu dưới đây.Tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành marketing và doanh nghiệp đang lập kế hoạch quản trị marketing.

    tuoimongxudong123 29-10-2013 250 15

  • + Xem thêm 17 bộ sưu tập khác
  • Câu hỏi ôn tập quản trị marketing

    Quản trị Marketing : là quá trình phân tích, lập KH, thực hiện, ktra việc thi hành những biện pháp nhằm thiết lập duy trì, cung cấp những cuộc trao đổi có lợi với người mua đã được lựa chọn để đạt được những nhiệm vụ đã được xác định của tổ chức như mở rộng thông tin, phát triển khối lượng bán, tăng lợi nhuận.

    doc 26p thangmic 17-04-2010 2884 2060

  • Trắc nghiệm quản trị marketing

    Tài liệu tham khảo về các câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn quản trị Marketing, dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành tham khảo để củng cố kiến thức và ôn tập lại những kiến thức cơ bản về marketing.

    doc 22p long32 07-04-2010 2946 1444

  • Chương 1:Tổng quan về quản trị marketing

    Những tiến triển trong cách tiếp cận nghiên cứu về marketing. Marketing và các khái niệm có liên quan khi đề cập đến marketing trong môi trường kinh doanh hiện đại. Nền tảng và các triết lý quản trị marketing. Tiến trình quản trị marketing được tiếp cận như một tiến trình quản trị và như một tiến trình sáng tạo và cung ứng giá trị cho khách hàng. Là một lĩnh vực khoa học, marketing không...

    pdf 42p tunghangul 26-09-2010 1544 755

  • Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4

    Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4 trình bày nhiều nội dung về quản trị marketing như đánh giá và phân tích marketing chuẩn xác như Siemens, những chiêu thức tiếp thị, bán hàng độc đáo, những chiến lược marketing độc nhất vô nhị, những hình thức độc đáo trong kinh doanh, những quy tắc vàng khi thực hiện directmail, những sai lầm của doanh nghiệp nhỏ, quan hệ khách hàng và nhiều vấn đề liên...

    doc 103p lhsang72 28-11-2010 369 281

  • Bài giảng quản trị marketing bằng tiếng Anh

    Tài liệu tham khảo bài giảng quản trị marketing file tiếng anh của giáo sư philip kotler dành cho các sinh viên chuyên ngành tham khảo để nâng cao kĩ năng và kiến thức của bản thân.

    ppt 17p thachduy90 26-02-2011 365 174

  • Tiểu luận quản trị marketing: Sản phẩm bia chai và bia lon Thanh Hoa

    Những năm gần đây thị phần bia chai Thanh Hoa ngày càng bị thu hẹp trên thị trường tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận (từ gần 11% năm 2007 xuống còn gần 8% năm 2009). Bia Thanh Hoa được tiêu thụ khá chậm ngay trong thời điểm cao điểm tiêu thụ bia. Những diễn biến trên cho thấy có sự ảnh hưởng lớn từ những thiếu sót và thực hiện chưa tốt một số khâu trong công tác quản trị Marketing...

    ppt 30p huutaibk 16-04-2012 450 152

  • Đề thi trắc nghiệm quản trị marketing

    Tổng hợp các câu hỏi ôn tập thi trắc nghiệm môn quản trị marketing có đáp án kèm theo. 1.Dịch vụ là gì 2. Bản chất của dịch vụ 3. Bốn đặc điểm cơ bản của dịch vụ. Mời các bạn tham khảo

    doc 16p phuonglinh0123 04-01-2013 416 143

  • Cẩm nang quản trị marketing Tập 5

    Cẩm nang quản trị marketing Tập 5 trình bày nhiều nội dung hữu ích về quản trị marketing như một số hình thức marketing hiệu quả, chiến dịch xúc tiến bán hàng, tìm hiểu chiến lược của tập đoàn, tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm, toàn cảnh về bán phá giá, vai trò của quan hệ quần chúng, văn hóa dịch vụ khách hàng và nhiều vấn đề liên quan khác.

    doc 98p docdaovn 10-04-2011 174 121

  • Bài giảng: Nghiên cứu thị trường dành cho nhà quản trị marketing

    Nghiênn cứu thị trường là công tác được thiết kế một cách có hệ thống nhằm thu thập thông tin marketing một cách có tổ chứcc và khách quan. Qua phân tích, diễn giải và đánh giá,, các thông tin này giúp người quản trị marketing nắm vững tình hình để đưa ra cácc quyếtt định marketing hợp lý..

    pdf 55p quanghuy44a 06-05-2011 213 115

  • Giáo trình quản trị Marketing - ThS. Nguyễn Ngọc Long (Sưu tầm & hiệu chỉnh)

    Tài liệu nhằm mục đích hỗ trợ việc học tập cho sinh viên môn Quản trị Marketing. Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra....

    pdf 205p phuongtran1903 31-10-2013 198 20

  • Nhập môn Quản trị Marketing - Th.S Đinh Tiến Minh

    Hiểu bản chất của hoạt động Quản trị Marketing trong doanh nghiệp. Hiểu các bước của một qui trình quản trị Marketing cần thực hiện trong thực tế.Kết luận: Nguyên nhân sâu xa để Marketing ra đời và phát triển là để giải quyết các mâu thuẫn của nền SXHH và nguyên nhân trực tiếp...

    pdf 13p lathucuoicung123 28-10-2013 57 14

  • Tiến trình quản trị marketing

    Theo quan điểm của Philip Kotler, tiến trình quản trị marketing bao gồm các công việc: phân tích các cơ hội thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing, triển khai marketing - mix, tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động marketing

    pdf 11p lathucuoicung123 28-10-2013 45 11

  • Giáo trình Quản trị marketing - TS Nguyễn Văn Thi

    Nghiên cứu Marketing là toàn bộ quá trình hoạt động có hệ thống và khách quan bao gồm việc thiết kế, thu thập, xử lý, phân tích các thông tin và báo cáo các khám phá có liên quan đến việc nhận diện và giải quyết bất cứ vấn đề nào trong lĩnh vực tiếp thị. Giáo trình Quản trị marketing trình bày với bạn đọc các khái niệm về quản trị kinh doanh, quan điểm kinh doanh, nhu cầu và tâm lý...

    pdf 90p five_12 19-03-2014 9 7

  • Kiến thức Nhập môn Quản trị marketing - Th.S Dinh Tien Minh

    Bản chất của Quản trị Marketing và sự khác biệt của nó đối với Marketing căn bản. 2. Hệ thống thông tin Marketing trong một doanh nghiệp được xây dựng như thế nào và hỗ trợ gì cho công tác nghiên cứu thị trường.

    pdf 10p lathucuoicung123 28-10-2013 15 5

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Ths. Đỗ Khắc Xuân Diễm

    Chương 1: Khái quát quản trị marketing thuộc bài giảng Quản trị marketing sẽ giúp các bạn nắm các nội dung sau: Các khái niệm cơ bản về marketing là gì? Thị trường là gì? Sự trao đổi? Sản phẩm alf gì? Các quan điểm định hướng kinh doanh.

    ppt 76p depthat 21-03-2014 5 3

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 8 - Ths. Đỗ Khắc Xuân Diễm

    Chương 8: Quản trị truyền thông marketing tích hợp thuộc bài giảng Quản trị marketing gồm có các nội dung: Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp, quảng cáo, xúc tiến bán hàng.

    ppt 78p depthat 21-03-2014 2 2

  • Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 5 - Ths. Đỗ Khắc Xuân Diễm

    Chương 5: Chiến lược sản phẩm thuộc bài giảng Quản trị marketing có những nội dung chính sau: Các vấn đề cơ bản trong quản trị sản phẩm, Quản trị thương hiệu, chiến lược khác biệt và định vị, quản trị sản phẩm theo chu kỳ sống, phát triển sản phẩm mới.

    ppt 69p depthat 21-03-2014 4 2

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Ths.Nguyễn Tường Huy

    Chương 3 Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing thuộc bài giảng Quản trị marketing, trong chương học này sẽ: Cung cấp những kiến thức căn bản về hệ thống thông tin marketing (MIS), hiểu rõ đặc điểm và vai trò của nghiên cứu marketing với doanh nghiệp, nắm được qui trình và nội dung các bước đi trong nghiên cứu Marketing.

    pdf 57p minhquanmq 28-03-2014 3 1

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Ths.Nguyễn Tường Huy

    Chương 5 Hành vi tiêu dùng thuộc bài giảng Quản trị marketing, trong chương học này sẽ giới thiệu đến người học các mục tiêu cần tìm hiểu sau: Khái quát đặc điểm của thị trường người tiêu dùng (NTD), mô hình hành vi NTD, yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua, quá trình quyết định mua, phân biệt được các loại thị trường tổ chức, quá trình mua hàng, những yếu tố ảnh hưởng đến...

    pdf 65p minhquanmq 28-03-2014 3 1

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Ths.Nguyễn Tường Huy

    Chương 2 Chiến lược marketing thuộc bài giảng Quản trị marketing, trong chương học này có kết cấu nội dung cần tìm hiểu sau: Khái niệm về chiến lược marketing, tiến trình hoạch định chiến lược marketing, chiến lược marketing cạnh tranh.

    pdf 73p minhquanmq 28-03-2014 4 1

  • + Xem thêm 6148 Quản Trị Marketing khác
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản