» 

Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh

  • Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 1

    Tâm lý học Quản trị kinh doanh là môn khoa học chuyên ngành ứng dụng tâm lý học vào hoạt động quản trị kinh doanh như một nghệ thuật tác động vào tính tích cực của người lao động, thúc đẩy họ làm việc vừa vì lợi ích của cá nhân vừa vì lợi ích của tập thể và lợi ích của toàn xã hội, …

    pdf 24p dinhlan05011 26-05-2011 1140 542

  • Giáo trình Tâm lý học quản trị kinh doanh

    Tài liệu tham khảo ngành quản trị kinh doanh. Tâm lý là sự phản ánh sự vật hiện tượng của thế giới khách quan, não làm chức năng phản ánh đó. Sự phản ánh này có tính chất chủ thể và mang bản chất xã hội - lịch sử.

    pdf 99p hthanh90 07-10-2010 1433 746

  • Tâm lý học Quản trị kinh doanh

    Là toàn bộ đời sống tâm lý của con người, KH, người lao động như : tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, niềm tin… - Những hiện tượng tâm lý của nhóm, tập thể người lao động - Những vấn đề tâm lý của người lãnh đạo như phong cách, uy tín, TLH trong việc ra quyết định quản lí, kinh doanh.

    ppt 86p ntdong92 21-10-2012 322 177

  • Tâm lý khách hàng

    Tài liệu tham khảo • Tâm lý học quản trị kinh doanh, TS Thái Trí Dũng • Các sách báo, website về Bán hàng, Marketing. Thời lượng: 30 tiết Yêu cầu: • • Hiện diện 80% tổng thời lượng Cơ chế điểm: Tiểu luận 30%, Kiểm tra (20%), Thi (50%) Chương 1: Tổng quan về tâm lý học Chương 2: Giao tiếp trong kinh doanh Chương 3: Khách hàng – chìa khóa cho sự thành công của thị trường Chương 4: Hành vi...

    pdf 8p onlynhanha 29-09-2010 1057 581

  • Bài giảng: Tâm lý học quản trị kinh doanh - ThS. Nguyễn Sơn

    Thế giới khách quan tồn tại bằng các thuộc tính không gian, thời gian và luôn vận động (cơ học, vật lý, hóa học, sinh học, xã hội). Hiện tượng tâm lý diễn ra trong thời gian tương đối dài, việc mở đầu kết thúc không rõ ràng, như: Chú ý, tâm trạng.

    ppt 176p marnsl 10-03-2011 849 472

  • Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 2

    Đặc điểm tâm lý cá nhân giúp phân biệt người này với người khác về tâm lý. Đây là vấn đề cốt lõi mà các nhà quản lý cần phải biết và vận dụng để tổ chức con người. Đặc điểm tâm lý cá nhân chỉ rõ con người về tâm lý khác nhau chủ yếu qua các yếu tố.

    pdf 28p dinhlan05011 26-05-2011 650 388

  • Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 5

    Giao tiếp kinh doanh là mối quan hệ hay sự tiếp xúc giữa những con người với nhau trong hoạt động kinh doanh. Trong kinh doanh, giao tiếp có chức năng thu nhận và trao đổi thông tin về kinh doanh diễn ra trên thương trường.

    pdf 24p dinhlan05011 26-05-2011 570 358

  • Câu hỏi ôn thi môn tâm lý học quản trị kinh doanh

    Câu 1 (2 điểm): Sự lây lan tâm lý trong tập thể diễn ra theo cơ chế nào? Cho ví dụ minh họa. Theo anh/chị để tránh cơ chế lây lan tâm lý trong tập thể, nhà quản trị cần làm gì? Câu 2 (3 điểm): Có 4 đối tượng chủ yếu mà người quản lý thường gặp phải, …

    doc 9p hocnua_hocmai_9x 07-05-2011 1220 321

  • Giáo trình về Tâm lý học Quản trị kinh doanh

    Tâm lý là sự phản ánh sự vật hiện tượng của thế giới khách quan, não làm chức năng phản ánh đó. Sự phản ánh này có tính chất chủ thể và mang bản chất xã hội - lịch sử. 2. Đặc điểm của tâm lý người: Khi nói đến tâm lý người cần nắm một số đặc điểm cơ bản sau: - Tâm lý là hiện tượng tinh thần là đời sống nội tâm của con người. Mặc dù nói là tâm lý diễn ra ở não,...

    pdf 100p dantocdao 27-04-2013 201 115

  • Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 3

    Trong quá trình hoạt động sống và thực hiện các chức năng xã hội khác nhau, con người trở thành thành viên của nhiều nhóm xã hội. Nhóm là một tập hợp người trong xã hội, có mối liên hệ hoặc quan hệ nào đó đối với nhau, trực tiếp hoặc gián tiếp.

    pdf 22p dinhlan05011 26-05-2011 514 315

  • Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 4

    Lãnh đạo là một trong những hoạt động lâu đời nhất của loài người. Khi con người hình thành các tập đoàn, các nhóm đầu tiên để đấu tranh và sinh tồn là đã có những người lãnh đạo. Từ trước đến nay, lãnh đạo luôn là một nhu cầu cấp thiết của các nhóm người, các tổ chức.

    pdf 33p dinhlan05011 26-05-2011 462 296

  • Tiểu luận: Giao tiếp và vai trò của giao tiếp trong quản trị kinh doanh. Ứng dụng trong thực tế

    Quản trị kinh doanh đã và đang trở thành một hoạt động quan trọng trong nền kinh tế của nhiều xã hội, nhưng vốn tri thức về tâm lý học quản trị kinh doanh chỉ cách đây không lâu và cũng không được mấy nhà quản trị coi trọng. Một trong những kỹ năng quan trọng cần có của nhà quản trị đó là kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

    doc 19p spring_0990 07-12-2010 2403 909

  • CHƯƠNG 1 KHÁI QUÁT CHUNG VỀ TÂM LÝ HỌC

    Theo chủ nghĩa duy vật biện chứng Mácxít: Tâm lý là thuộc tính của một thứ vật chất có tổ chức cao, là một hình thức phản ánh đặc biệt của chủ thể đối với hiện thực khách quan. Theo Mác – Lênin: Tâm lý là hiện tượng tinh thần này sinh trong não, điều khiển mọi hoạt động của con người, là hình ảnh chủ quan của thế giới khách quan, là sự tiếp thu các kinh nghiệm lịch sử của...

    ppt 57p vigro23 24-08-2012 89 31

  • Tâm lí và tâm lí học quản trị

    - Tâm lý là sự phản ánh sự vật hiện tượng của thế giới khách quan, não làm chức năng phản ánh đó. Sự phản ánh này có tính chất chủ thể và mang bản chất xã hội - lịch sử. - Tâm lý là hiện tượng tinh thần là đời sống nội tâm của con người. Mặc dù nói là tâm lý diễn ra ở não, nhưng những nhà nghiên cứu đã nghiên cứu kỹ não của các nhà bác học và một số nhân vật nổi...

    pdf 99p hanhnguyen72 29-10-2009 1969 1455

  • Giáo trình Quản trị học tâm lý

    Tham khảo sách 'giáo trình quản trị học tâm lý', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

    pdf 99p hoanghunghh 13-12-2009 762 353

  • Tâm lý khách hàng - Chương 2

    F Khái niệm và đặc điểm của giao tiếp F Hình thức giao tiếp F Các phương tiện giao tiếp F Hiểu khách hàng qua ngôn ngữ hình thể F Vấn đề tâm lý trong giao tiếp Khái niệm giao tiếp Giao tiếp là sự chia sẻ ý nghĩ, tình cảm, thông tin từ một chủ thể đến một hoặc nhiều chủ thể khác bằng ngôn ngữ, chữ viết hoặc ký hiệu. Kết quả của giao tiếp là F Sự giao lưu qua lại: Trao đổi...

    pdf 16p onlynhanha 29-09-2010 517 307

  • MBA trong tầm tay - Quản trị kinh doanh (Phần Hai)

    Gần đây, Hector cũng gia nhập vào bộ phận của Lucy. Anh lớn lên ở Venezuela, năm 18 tuổi anh chuyển đến Mỹ để học đại học chuyên về kinh doanh. Và anh được tuyển dụng sau khi được Larry đào tạo nhằm phối hợp công việc với Lucy và Fred ở vị trí trợ lý tài chính. Hector có tất cả những nền tảng cần thiết để làm công việc này, có động lực cao và thiết tha làm vui lòng sếp mình....

    pdf 10p barbie87 12-01-2010 275 245

  • Giáo trình: Tâm lý học kinh doanh thương mại - Trần Thị Thu Hà

    Chúng ta đang sống ở thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá với nến kinh tế luôn sôi động. Thương trường là chiến trường, hàng hoá, tiền vốn, cơ sở khoa học kỹ thuật, trí tuệ là vũ khí; lợi nhuận là chiến lợi phẩm và khách hàng là thượng đế, là trọng tài để phán xét ai thắng ai thua.

    pdf 79p 123968574 22-06-2012 420 198

  • Tâm lý trong quản trị doanh nghiệp

    mỗi công ty góp khoảng 500USD hàng năm làm kinh phí nghiên cứu ứng dụng tâm lý. Viện tập trung vào lựa chọn người bán hàng, tuyển chọn, phân loại, và phát triển các nhân viên văn phòng và cơ quan hành pháp. Các nhà tâm lý học tập trung đưa tâm lý trở thành lĩnh vực kinh doanh vì sự tiến bộ của tâm lý học và đẩy mạnh việc sử dung nó hữu ích hơn trong công nghiệp.

    pdf 100p transang3 28-09-2012 90 55

  • Tâm lý khách hàng - Chương 3

    Tầm quan trọng của việc hiểu hành vi khách hàng F Chìa khóa sự thành công: Ø Thỏa mãn khách hàng Ø Kế tục quan điểm Marketing Ø Đạt được sự ủng hộ trong xã hội Thỏa mãn khách hàng • Thừa nhận văn hóa khách hàng – Xem việc thỏa mãn khách hàng như là một phần nhiệm vụ của công ty và hiểu hành vi, thái độ của khách hàng là đầu vào cho tất cả các kế hoạch và quyết định...

    pdf 14p onlynhanha 29-09-2010 695 312

  • + Xem thêm 385 Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh khác
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản