13 Điều cần biết để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả
Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 12 tài liệu
lượt xem 43
download
Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
13 Điều cần biết để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả
Tóm tắt nội dung
Chiến lược kinh doanh là việc tạo dựng một vị thế duy nhất và có giá trị nhờ việc triển khai một hệ thống các hoạt động khác biệt với những gì đối thủ cạnh tranh thực hiện. Vậy một chiến lược như thế nào sẽ giúp cho doanh nghiệp tạo dựng được vị thế như vậy trên thị trường? Chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số tài liệu về chiến lược kinh doanh nhằm giúp cho các bạn tìm hiểu rõ hơn để có thể đẩy cao quá trình hoạt động của doanh nghiệp ngày một tốt hơn.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 13 Điều cần biết để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả
7 câu hỏi để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả thành công
13p 223 59
Theo GS. quản trị kinh doanh Robert Simons của trường kinh doanh Harvard, một chiến lược kinh doanh thành công không phải ở chỗ luôn có được câu trả lời đúng đắn mà nhiều lúc là biết đặt ra câu hỏi đúng. .Cuốn sách 7 Câu Hỏi Chiến Lược mới đây của giáo sư Robert Simons, đã giải thích làm thế nào các nhà quản lý đưa ra những lựa chọn khôn ngoan nhờ đặt ra những câu hỏi trên.
Vai trò của chiến lược kinh doanh đối với doanh nghiệp của bạn?
3p 252 22
Là người chủ/người quản lý doanh nghiệp, bạn cần phải có một chiến lược để thành công. Chiến lược kinh doanh nhìn về tương lai xa hơn của công ty. Các ông chủ/người quản lý công ty rất dễ quên và bỏ qua chiến lược kinh doanh bởi vì họ rất bận rộn với công việc hiện tại.
Chiến lược kinh doanh nổi bật của doanh nghiệp thương mại
4p 160 22
Chiến lược cấp DOANH NGHIỆP và chiến lược của các bộ phận chức năng. Trong đó, CHIẾN LƯỢC KINH DOANH cấp DOANH NGHIỆP là Chiến lược kinh doanhtổng thể của cả doanh nghiệp.
Đề tài Quản trị học: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp
13p 1916 838
Đề tài Quản trị học: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp trình bày cách phân tích, xây dựng chiến lược kinh doanh cho nhà hàng Thiên Thanh thuộc môn học Quản trị chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.
LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH- BÀI TOÁN CHO MỌI NHÀ QUẢN LÝ
4p 475 203
Chiến lược quyết định tương lai của doanh nghiệp hoặc là nó sẽ mất đi vị trí trên thị trường vào tay các đối thủ cạnh tranh. Nhưng trước khi lựa chọn hay xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của mình, việc bạn phải làm trước tiên là phân tích Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội, Thách thức hay còn gọi là phân tích SWOT. Vậy SWOT là gì? Các yếu tố của môi trường bên trong đối với một doanh nghiệp có thể được phân loại thành các điểm mạnh (S), điểm yếu (W), các yếu tố bên...
Chiến lược kinh doanh tổng thể
6p 390 129
Chiến lược kinh doanh tổng thể được vạch ra dựa trên phát biểu tầm nhìn của doanh nghiệp, mang tính định hướng cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp và do đó mang tính chiến lược lâu dài.
Bốn nguyên nhân gây thất bại khi điều hành chiến lược kinh doanh
4p 642 381
Một vấn đề rất quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng coi trọng, đó là xây dựng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh, và điều hành hoạt động sản xuất nhằm đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất. Đây thực sự là những vấn đề cốt yếu nhưng chưa phải là tất cả. Các chiến lược kinh doanh thể hiện định hướng dài hạn và là các hướng dẫn có giá trị cho công ty và các bộ phận chức năng của công ty. Dựa vào những phân tích cặn kẽ về môi trường, các chiến...
Chiến lược kinh doanh và vai trò của Chiến lược thương hiệu
5p 203 41
Chiến lược thương hiệu là một trong những công cụ quan trọng để hiện thực hóa chiến lược kinh doanh. Nói cách khách, để xây dựng Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu, ngoài tầm nhìn và triết lý thương hiệu, chiến lược kinh doanh là một “đầu vào” không thể thiếu. Không phải ai cũng đồng ý với quan điểm này. Có lần khi tiếp xúc với chúng tôi, một doanh nghiệp lớn có tên tuổi tại Việt Nam đã chia sẻ rằng họ xây dựng thương hiệu mà không cần xem xét đến chiến lược kinh doanh. Họ...
-
3p 1286 604
Doanh nghiệp Việt: Cần xây dựng một chiến lược kinh doanh dài hạn. Việt Nam gia nhập WTO đồng nghĩa với việc Việt Nam đã chính thức "nhảy" vào sân chơi quốc tế, do đó doanh nghiệp Việt Nam cũng đang phải đối mặt với một thị trường mang tính cạnh tranh khốc liệt. Chính vậy, doanh nghiệp Việt Nam cần phải xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn cho mình để tồn tại và phát triển.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI