
21 Kỹ năng đàm phán - Thuyết phục
Chia sẻ: Minh Long | Ngày: | 21 tài liệu

lượt xem 5.565
download
Đây là 21 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

21 Kỹ năng đàm phán - Thuyết phục
Tóm tắt nội dung

BST các tài liệu về kỹ năng đàm phán và kỹ năng thuyết phục
Bình luận (1) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 21 Kỹ năng đàm phán - Thuyết phục
Chiến thuật kéo dài thời gian trong đàm phán (phần 1)
2p
1741
1512
Trong đàm phán, việc áp dụng chiến thuật "tranh thủ từng giây từng phút" và "kéo dài thời gian" đều có ưu thế và tác dụng riêng khác nhau. Vì vậy đối với một cá nhân, việc nắm rõ cả hai chiến thuật kể trên là một điểm rất quan trọng.
Bốn chữ P trong nghệ thuật thuyết phục
2p
778
325
Có bốn chứ P giúp tăng cường khả năng thuyết phục người khác cả trong công việc lần cuộc sống cá nhân của con người. Đó là quyền lực (power), định vị (positioning), kết quả và khả năng làm việc (performance) và lịch thiệp (politeness).
Làm sao để nói chuyện thuyết phục ?
3p
2249
1016
Có đến hơn 90% sinh viên đại học không có khả năng diễn đạt trước đám đông. Đặc biệt là kỹ năng nói chuyện thuyết phục. Các công ty đa quốc gia và nước ngoài hiện nay đang tìm kiếm những ứng viên có khả năng nói, thuyết phục, thu hút người nghe và khiến cho họ hành động hoặc nghĩ về những thứ mà trước đây họ chưa từng nghĩ đến. Đó là lý do bạn nên đọc bài viết này để trang bị cho mình kỹ năng nói chuyện thuyết phục. ...
Test khả năng thuyết phục và khả năng lãnh đạo
5p
1352
704
Hệ thống bài thi tuyển dụng - Tést khả năng thuyết phục và khả năng lãnh đạo
Những giá trị đề cao trong kinh doanh và kỹ năng đàm phán
3p
619
257
Tham khảo tài liệu Những giá trị được đề cao trong kinh doanh và kỹ năng đàm phán giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và những giá trị đàm phán trong kinh doanh thành công hơn.
Nghệ thuật thuyết phục bậc thầy
6p
1498
856
Khả năng thuyết phục có thể giúp bạn giành được nhiều hơn những gì bạn muốn nhanh hơn bất kỳ kỹ năng nào khác. Đó có thể là ranh giới giữa thành công và thất bại. Nó có thể bảo đảm sự tiến bộ của bạn và giúp bạn sử dụng tất cả các kỹ năng, sở trường khác với hiệu quả cao nhất.
-
33p
5407
2712
Cách duy nhất buộc người khác làm bất cứ việc gì là khiến cho họ thích làm điều đó" để làm được điều này, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Kỹ năng thuyết phục để giúp các bạn thuyết phục làm sao cho đối phương thích điều bạn vừa nói và làm đúng với cách bạn diễn giải. Chúc các bạn thành công!
Nghệ thuật thuyết phục khách mua hàng
0p
1351
488
Bán hàng là cả một “nghệ thuật”. Muốn thuyết phục được khách mua hàng, bạn phải hiểu được động cơ mua hàng của người tiêu dùng, và dựa trên cơ sở đó, đưa ra những lời thuyết minh hợp lý cho mặt hàng bạn bán Sau đây là vài động cơ phổ biến nhất khiến cho người mua bỏ tiền ra sắm cho mình một mặt hàng nào đó.
Bạn có biết thuyết phục khách hàng?
4p
457
214
Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên tắc nhất định
Chiến thuật kéo dài thời gian trong đàm phán (phần 2)
2p
233
139
Ý chí của con người cũng giống như một miếng thép, dưới một áp lực nhất định, lúc mới bắt đầu nén có thể sẽ vẫn giữ được trạng thái ban đầu, nhưng qua một khoảng thời gian sẽ dần dần bị uốn cong. Chiến thuật kéo dài thời gian lúc này sẽ là thủ thuật thường được dùng để nhằm gây áp lực cho phía đối tác tham gia đàm phán.
Chiến thuật kéo dài thời gian trong đàm phán (phần 3)
2p
247
130
Chiến thuật kéo dài thời gian có thể bị một số công ty lợi dụng để chờ đợi một điều luật mới, một số tín hiệu mới, hoặc tỉ giá chênh lệch mới có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuộc đàm phán. Họ làm vậy với mục đích chiếm lấy thế chủ động, buộc bên tham gia đàm phán phải nhượng bộ.
Thủ thuật báo giá trong đàm phán thương mại (phần 1)
2p
344
160
Có 4 nội dung thường được đề cập đến trong một cuộc đàm phán, đó là giá cả, thời gian giao hàng, cách thức thanh toán cho đến các điều khoản bảo đảm. Trong đó báo giá là một mắt xích quan trọng không thể thiếu của buổi đàm phán. Vậy rốt cuộc bên nào nên đưa ra báo giá trước? Nên báo giá trước hay sau thì hợp lý? Còn cách báo giá nào khác nữa không?
Thủ thuật báo giá trong đàm phán thương mại (phần 2)
0p
266
121
Đưa ra giá trước hay sau là vấn đề thuộc vào phương diện tính toán mưu lược. Hơn thế, còn có một số phương thức báo giá khá độc đáo khác, gọi là "báo giá không phải là báo giá", và cũng sẽ có "báo giá thêm báo giá".
Chiến thắng trong đàm phán thương mại (phần 1)
2p
312
121
ôiMục tiêu của đàm phán là tìm ra một giải pháp mang lại lợi ích cho cả hai bên. Nhưng trên thực tế, chúng ta lại rất ít khi nhìn thấy một viễn cảnh tươi đẹp trong đàm phán là một bên chỉ muốn "lấy nước cam", còn bên kia chỉ cần lấy "vỏ cam" để làm món bánh gatô nướng. Người mua luôn muốn trả giá thấp nhất, còn bạn cần bán sản phẩm với giá cao nhất.
Chiến thắng trong đàm phán thương mại (phần 2)
2p
294
132
Giống như trong một buổi đua ngựa, ai chạm vào vạch đích trước thì người đó sẽ thắng. Người tham gia đàm phán phải hiểu rằng họ cần phải khống chế và nắm toàn bộ quá trình đàm phán đến tận những giờ phút cuối cùng.
Để trở thành diễn giả có sức thuyết phục
2p
379
149
Tài liệu Để trở thành diễn giả có sức thuyết phục dưới đây sẽ giúp các bạn đạt được thành công và trở thành một diễn giả giàu sức thuyết phục qua các bước sau: Xác định mục tiêu cụ thể, gây sự chú ý của người nghe, thể hiện sự nhiệt tình đối với vấn đề mà bạn đang trình bày, đi thẳng vào câu kết luận,... Mời các bạn cùng tham khảo!
Ba loại đòn bẩy trong nghệ thuật thuyết phục
4p
707
290
Có hai cách để giành được thứ bạn muốn trong cuộc sống. Cách thứ nhất đó là bạn có thể tự làm việc cho bạn và vì bạn, thu được lợi ích tối ưu cho bản thân. Cách thứ hai hai để giành được thứ bạn muốn đó là bằng cách đạt được và sử dụng lực đòn bẩy. Lực đòn bẩy cho phép bạn “nhân” bản thân lên và nếu so sánh trong cùng một khoảng thời gian, chắc chắn bạn sẽ giành được nhiều hơn những gì bạn tự làm.......
Kỹ thuật đàm phán quốc tế về thương mại
219p
1790
1145
Tài liệu là hệ thống những tư liệu khá phong phú và sống động nhằm mục đích giúp các nhà quản lý, các doanh nghiệp Việt Nam có quan hệ kinh doanh với nước ngoài khỏi bỡ ngỡ trong những bước đi ban đầu của quá trình hội nhập nền kinh tế thế giới.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI