intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

9 bài giảng môn Marketing căn bản

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 9 tài liệu

7.643
lượt xem
2.773
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

9 bài giảng môn Marketing căn bản
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giới thiệu khái quát môn học Marketing là một ngành học còn mới mẻ nhưng phát triển rất nhanh với nhiều thay đổi về quan điểm, hướng tiếp cận, phương pháp nghiên cứu đã hình thành nhiều trường phái khác nhau. Chính vì vậy, việc học tốt môn Marketing Căn Bản là nền tản hết sức cần thiết để nghiên cứu sâu hơn. Trong chương trình đào tạo, Marketing Căn Bản là môn học mở đầu cho một loạt những môn có liên quan mà các bạn sẽ học trong các học kỳ sắp tới. Đó là các môn: hành vi khách hàng, nghiên cứu marketing, quản trị marekting, quản trị bán hàng, quản trị thương hiệu, lập kế hoạch kinh doanh,…

Lưu

Tài liệu trong BST: 9 bài giảng môn Marketing căn bản

  1. Giáo trình: Marketing căn bản - Học viện Công nghệ bưu chính Viễn Thông

    pdf 0p 1979 597

    Marketing đầu tiên được áp dụng các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa tiêu dùng, rồi sau đó chuyển sang các doanh nghiệp sản xuất hàng công nghiệp. Marketinh đã trở thành một bộ môn kihoa học trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở các trường đại học và cao đẳng

  2. Tài liệu hướng dẫn học tập Marketing căn bản

    pdf 98p 5313 3329

    Marketing căn bản là môn học mở đầu cho một loạt những môn có liên quan mà các bạn sẽ học trong các học kỳ sắp tới. Đó là các môn: hành vi khách hàng, nghiên cứu marketing, quản trịmarekting, quản trị bán hàng, quản trị thương hiệu, lập kế hoạch kinh doanh... Để tìm hiểu rõ hơn về marketing mời các bạn cùng tham khảo tài liệu sau đây.

  3. Bài giảng Marketing căn bản_Chương 1: Tổng quan về marketing

    ppt 45p 1724 620

    Nội dung trình bày: Sự ra đời và phát triển của Marketing; Vai trò và chức năng của Marketing trong thực tiễn kinh doanh; Thành phần của Marketing hỗn hợp; Nội dung cơ bản của hoạt động Marketing và hệ thống Marketing.

  4. Marketing căn bản và câu hỏi trắc nghiệm

    pdf 82p 467 239

    Hoạt động của marketing có từ rất sớm, nó tồn tại và gắn liền với lịch sử của nền sản xuất hàng hóa. Bản thân những người sản xuất hàng hóa ý thức được rằng vấn đề tiêu thụ hàng hóa luôn là vấn đề hàng đầu, phức tạp và khó khăn nhất trong cả chu kỳ kinh doanh: Sản phẩm sẽ bán cho ai, ở đâu, vào thời điểm nào, với số lượng là bao nhiêu? Làm thế nào để bán được nhiều hàng hóa? Đó là những câu hỏi được đặt ra của các nhà kinh doanh, gắn...

  5. Giáo trình marketing căn bản

    pdf 105p 4291 1561

    Giáo trình marketing căn bản có nội dung gồm 6 chương: chương 1 khái quát chung về marketing, lịch sử hình thành; vai trò; chức năng; phương pháp nghiên cứu marketing, chương 2 thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3 đề cập đến chính sách sản phẩm, chương 4 chính sách giá cả, chương 5 chính sách phân phối, chương 6 chính sách xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn tham khảo và học tập.

  6. Bài giảng tổng quan Marketing căn bản

    doc 41p 878 489

    Quá trình ra đời của Marketing - Các phương thức để có sản phẩm + Tự Trong 4 phương thức trên thì phương thức trao đổi có nhiều lợi thế hơn cả vì: họ không cần tạo ra mọi thứ cần thiết phục vụ cho cuộc sống chính họ mà chỉ nên tập trung vào việc sản xuất ...

  7. THUẬT NGỮ TIẾP THỊ (MARKETING) CĂN BẢN

    pdf 13p 276 140

    THUẬT NGỮ TIẾP THỊ (MARKETING) CĂN BẢN Trên mỗi dòng, cụm từ đâu là tiếng anh, cụn bên phải là dịch qua tiếng việt, cần thậm không nhầm nhé! A Advertising Quảng cáo Auction-type pricing Định giá trên cơ sở đấu giá B Benefit Lợi ích Brand acceptability Chấp nhận nhãn hiệu Brand awareness Nhận thức nhãn hiệu Brand equity Giá trị nhãn hiệu Brand loyalty Trung thành nhãn hiệu Brand mark Dấu hiệu của nhãn hiệu Brand name Nhãn hiệu/tên hiệu Brand preference Ưa thích nhãn hiệu Break-even analysis Phân tích hoà vốn Break-even point ...

  8. THUYẾT TRÌNH MARKETING CĂN BẢN - Ý TƯỞNG SẢN PHẨM

    ppt 31p 1036 287

    Tham khảo bài thuyết trình 'thuyết trình marketing căn bản - ý tưởng sản phẩm', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2