intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

9 tài liệu xử lý tín hiệu số hay

Chia sẻ: Lê Trinh | Ngày: | 9 tài liệu

2.823
lượt xem
651
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

9 tài liệu xử lý tín hiệu số hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xử lý tín hiệu số là việc xử lý những tín hiệu đã được biểu diễn dưới dạng chuỗi những dãy số. Xử lý tín hiệu số và xử lý tín hiệu tương tự là 2 phần của Xử lý tín hiệu. Công nghệ xử lý tín hiệu số là công nghệ bùng nổ nhanh chóng trong ngành công nghiệp điện tử và viễn thông hiện nay. Xử lý tín hiệu số có nhiều ứng dụng đa dạng, ví dụ như trong lĩnh vực điện tử y sinh, trong điều chỉnh động cơ diesel, xử lý thoại, các cuộc gọi điện thoại khoảng cách xa, xử lý tiếng nói, xử lý âm thanh, và tăng cường chất lượng hình ảnh và truyền hình. Các công nghệ nén MPEG hay WMV hiện nay đều dựa trên tiến bộ của công nghệ xử lý tín hiệu số.

Lưu

Tài liệu trong BST: 9 tài liệu xử lý tín hiệu số hay

  1. Tập 2 Lọc số và xử lý tín hiệu

    pdf 480p 1576 881

    Tiếp nội dung tập 2 gồm những vấn đề tổng hợp bộ lọc số IIR, cấu trúc và độ nhạy của các hệ thống số, biểu diễn hệ thống rời rạc trong không gian trạng thái và cấu trúc trạng thái, lọc số nhiều nhịp, biến đổi Fourier nhanh và cuối cùng là biến đổi Hilbert và hệ thống pha tối thiểu.

  2. XỬ LÝ TÍN HIỆU SỐ (Digital Signal Proccessing)

    doc 69p 557 240

    Tham khảo sách 'xử lý tín hiệu số (digital signal proccessing)', kỹ thuật - công nghệ, kĩ thuật viễn thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Giới thiệu về xử lý tín hiệu số

    pdf 0p 350 51

    Theo một cách đơn giản, xử lý tín hiệu số là quá trình lấy mẫu (sampling) các tín hiệu tương tự (analog signal), chuyển chúng thành tín hiệu số (tất nhiên các tín hiệu này chỉ xấp xỉ bằng các tín hiệu tương tự ban đầu) và … không chỉ có thế, quá trình này được nối tiếp bằng việc thực hiện các phép toán số học để thay, sửa, hoặc tăng cường các mẫu trước khi chuyển chúng trở lại thế giới của tín hiệu tương tự....

  4. Kỹ thuật xử lý tín hiệu và lọc số Tập 1

    pdf 387p 400 138

    Tập 1 đề cập những vấn đề khái niệm cơ bản của xử lý tín hiệu bao gồm biểu diễn tín hiệu và hệ thống rời rạc trong miền biến số n, trong miền z, trong miền tần số liên tục, trong miền tần số rời rạc, ngoài ra còn trình bày khá chi tiết về tổng hợp bộ lọc số FIR pha tuyến tính.

  5. BÀI GIẢNG MÔN GHÉP KÊNH TÍN HIỆU SỐ

    pdf 155p 275 67

    Khái niệm ghép kênh (Multiplexing) Thuật ngữ “ghép kênh”: chỉ quá trình kết hợp hay tổ hợp nhiều tín hiệu lối vào (có tốc độ bit thấp) tạo nên một tín hiệu lối ra (có tốc độ bit cao hơn) Điều kiện đơn kênh: Tại một thời điểm, môi trường truyền dẫn chỉ cho phép duy nhất một kênh truyền/tín hiệu truyền qu Trong trường hợp nhiều kênh truyền cùng chia sẻ một môi trường truyền dẫn: khi đó tài nguyên của môi trường truyền sẽ phải chia nhỏ, môi kênh truyền sẽ được chia một phần tài nguyên đ Tài nguyên của môi...

  6. Kỹ thuật xử lý tín hiệu đa tốc độ và dàn lọc

    pdf 251p 271 108

    Tài liệu gồm 8 chương trình bày nội dung về các ứng dụng tiêu biểu của xử lý đa tốc độ và dàn lọc, mạch lọc thích nghi trong lĩnh vực tần số, các thuật toán thích nghi và ứng dụng, mạch lọc tuyến tính tối ưu, dàn lọc ảnh gương vuông góc,... Mời các bạn cùng tham khảo.

  7. Giáo trình Cơ sở lý thuyết truyền tin - Trần Thị Ngân

    pdf 132p 342 106

    Giáo trình Cơ sở lý thuyết truyền tin do Trần Thị Ngân biên soạn nhằm cung cấp cho học viên chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin trong các trường trung học chuyên nghiệp những kiến thức cơ bản nhất về lý thuyết thông tin, mã hóa, điều chế và mối liên hệ chặt chẽ giữa chúng trong một hệ thống truyền tin.

  8. Giáo trình Xử lý tín hiệu số - NXB ĐHQG HN

    pdf 273p 307 105

    Giáo trình Xử lý tín hiệu số tập trung phân tích vai trò lọc của một hệ thống tuyến tính bất biến theo thời gian rời rạc và tìm hiểu các phương pháp thiết kế các bộ lọc tuyến tính bất biến để đáp ứng yêu cầu mà bộ lọc cần thỏa mãn trong miền tần số.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2