
Bài giảng Hành Vi Người Tiêu Dùng cho sinh viên Marketing
Chia sẻ: Lanngoc Ngoc | Ngày: | 11 tài liệu

lượt xem 42
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Bài giảng Hành Vi Người Tiêu Dùng cho sinh viên Marketing
Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng, Thái độ khi mua của khách hàng là công việc mà các nhà quản trị luôn chú trọng nghiên cứu. Nhu cầu thỏa mãn mong muốn khi sử dụng sản phẩm, tâm lý khi mua hàng, thái độ chăm sóc của nhân viên bán hàng... tất cả nhưng yếu tố đó có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.Tài liệu tham khảo dành cho giảng viên và sinh viên các chuyên ngành
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Bài giảng Hành Vi Người Tiêu Dùng cho sinh viên Marketing
Tổng quan về phân tích hành vi người tiêu dùng
82p
1023
335
Hành vi mua người tiêu dùng cá nhân: phân tích hành vi của người tiêu dùng cuối cùng (cá nhân và gia đình) mua hàng hóa và dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu của mình. Nghiên cứu hành vii mua của ntd cá nhân để trả lời: người tiêu dùng sẽ phản ứng như thế nào trước cá nỗ lực ( tác động, hoạt động.
Bài học về Lý thuyết hành vi người tiêu dùng
42p
273
21
Lợi ích là một khái niệm trừu tượng trong kinh tế học. Nó dùng để chỉ sự thích thú, sự thỏa mãn mà người tiêu dùng nhận được khi tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ.Mối quan hệ giữa độ dốc của đường tiêu thụ theo giá và hệ số co giãn theo giá của cầu.
Lý thuyết về chọn lựa của người tiêu dùng
37p
172
32
Như vậy, bài toán lựa chọn xuất hiện khi ta không thể ôm tất những gì ta muốn, mà chỉ có thể chọn ra cái ta ưa thích nhất mà thôi. Trong trường hợp như vậy, có nhiều lựa chọn phải chăng sẽ làm người ta dễ tìm thấy cái ta thích nhất? và như thế làm cho người ta hạnh phúc hơn?
Lý thuyết lợi ích người tiêu dùng
40p
544
37
Là hành động nhằm thỏa mãn những nguyện vọng,trí tưởng tượng, và các nhu cầu về tình cảm,vật chất thông qua việc mua sắm và SD(chủ yếu nhằm thỏa mãn td cá nhân). Các hộ gia đình tham gia vào thị trường hàng hóa tiêu dùng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ do thị trường cung cấp.
Bài giảng về lý thuyết hành vi người tiêu dùng
40p
660
122
Có ba bước khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu sở thích của người tiêu dùng; Đề cập đến khả năng của người tiêu dùng; Kết hợp sở thích của người tiêu dùng và giới hạn ngân sách để xác định sự lựa chọn của người tiêu dùng.
Vận dụng lý thuyết của người tiêu dùng
35p
550
345
Tác động thay thế và tác động thu nhập 2. Đường cầu thông thường và đường cầu đền bù 3. Phân tích các chương trình trợ cấp 4. Phân tích mô hình lao động–nghỉ ngơi để giải thích bảnchất đường cung về lao động 5. Mô hình tiêu dùng theo thờigian 6. Chỉ số giátiêudùng 7. Ngoại tác mạng lưới
-
75p
364
99
Cùng tham khảo Tài liệu Hành vi khách hàng, tài liệu này gồm 7 chương giúp bạn nắm vững các kiến thức: tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của yếu tố văn hóa, xã hội, cá nhân, tâm lý đến hành vi tiêu dùng, quá trình quyết định của người mua, nghiên cứu người tiêu dùng và phân khúc thị trường – định vị sản phẩm.
Kinh tế vi mô - Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng
77p
1147
88
Được dùng để lý giải các hiện tượng quan sát được dựa trên các quy luật cơ bản và các giả định.GIẢ ĐỊNH: Là các giả thiết đặt ra để đơn giản hóa mô hình. MÔ HÌNH: Là cách diễn đạt bằng ngôn ngữ toán của lý thuyết, được dùng để phân tích và dự báo.
Kinh tế vi mô : thuyết về hành vi của người tiêu dùng
66p
405
61
Tổng hữu dụng là toàn bộ lượng thỏa mãn đạt được do tiêu dùng một số lượng hàng hóa hay một tập hợp các hàng hóa, dịch vụ nào đó hay tham gia một hoạt động nào đó trong một khoảng thời gian nhất định. Hành vi của người mua chịu ảnh hưởng của bốn yếu tố chủ yếu: Văn hóa, xã hội, cá nhân, và tâm lý.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI