Bộ sưu tập các hình thức kinh doanh thương mại điện tử

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 8 tài liệu

0
1.389
lượt xem
442
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Bộ sưu tập các hình thức kinh doanh thương mại điện tử
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, thư điện tử (electronic mail, viết tắt là e-mail) đã trở nên một hình thức thông tin liên lạc phổ biến và tiện dụng. Người ta, có thể dùng thư điện tử để gửi/ nhận 1 thông điệp trên phạm vi toàn thế giới 1 cách tức thời. Ngoài ra, tính năng đính kèm file của thư điện tử cho phép gửi kèm 1 hay nhiều tập tin dưới nhiều dạng thức, như : văn bản, bảng tính, âm thanh, hình ảnh, video…

Lưu

Tài liệu trong BST: Bộ sưu tập các hình thức kinh doanh thương mại điện tử

  1. Cẩm nang ứng dụng thương mại điện tử

    pdf 0p 788 399

    Tài liệu này được biên soạn dựa trên kết quả khảo sát tình hình ứng dụng Thương mại Điện tử của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Cuộc khảo sát được tiến hành trên 375 doanh nghiệp vào tháng 12-2005. Cẩm nang này nằm trong khuôn khổ Chương trình Phát triển Thương mại Điện tử của TP.HCM do Sở Thương mại chủ trì nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.......

  2. Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: An toàn thương mại điện tử

    pdf 16p 868 406

    Các tổ chức liên tục bị tấn công bởi những kẻ có kinh nghiệm từ bên trong và bên ngoài. Các loại tấn công tới các tổ chức rất đa dạng. Sự mất mát tài chính từ các vụ tấn công có thể là rất lớn. Có thể sử dụng kết hợp nhiều công nghệ đểchống lại các vụ tấn công này. Cùng tham khảo tài liệu để tìm hiểu thêm các thông tin cũng như các biện pháp đảm bào an toàn thương mại điện tử các bạn nhé!

  3. Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing

    doc 12p 943 359

    Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một số thương hiệu Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng... Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu. 

  4. Hướng dẫn thực hiện thương mại điện tử

    pdf 26p 618 309

    Năm bài giảng của Kevin Hakman (đối tác trực tiếp của eMerging Media Inc, hãng chuyên về giải pháp thương mại điện tử và marketing trực tiếp có trụ sở tại San Fransisco, Mỹ) đăng trên tạp chí Tin Học & Đời Sống về cách thức tạo lập một kế hoạch thương mại điện tử khả thi, tạo dựng trang web, xử lý các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng, giao hàng và bảo mật, đưa ra quyết định xem nên xây dựng, mua hay thuê giải pháp TMĐT để quản lý các giao dịch, cũng như việc...

  5. Thương Mại Điện Tử là gì

    doc 4p 1634 326

    Những khái niệm và mô hình hữu dụng trong thương mại điện tử.

  6. Bài giảng Thương mại điện tử: Các mô hình kinh doanh thương mại điện tử

    pdf 23p 1507 520

    Ngày nay, thư điện tử đã trở nên một hình thức thông tin liên lạc phổ biến và tiện dụng. Người ta, có thể dùng thư điện tử để gửi/nhận 1 thông điệp trên phạm vi toàn thế giới 1 cách tức thời. Ngoài ra, tính năng đính kèm file của thư điện tử cho phép gửi kèm 1 hay nhiều tập tin dưới nhiều dạng thức, như: văn bản, bảng tính, âm thanh, hình ảnh, video.

  7. Giáo trình Thương mại điện tử - Đại học Kinh tế Quốc dân

    pdf 355p 2216 1118

    Giáo trình Thương mại điện tử có cấu trúc gồm 12 chương trình bày các nội dung: Tổng quan về thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội của thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng pháp lý của thương mại điện tử, cơ sở mạng của thương mại điện tử,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Đồng bộ tài khoản