intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các kỹ năng tiếp thị - bán hàng thành công

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 12 tài liệu

3.265
lượt xem
1.197
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Các kỹ năng tiếp thị - bán hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Muc tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều là đem sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp đến với người sử dụng. Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công ty. Định hướng thị trường cho rằng một công ty phải hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng, cũng như những gì khách hàng đánh giá cao để tổ chức sản xuất và cung cấp sản phẩm hay dịch vụ đáp ứng những nhu cầu, mong muốn đó. Định hướng thị trường đã chuyển sự tập trung quản lý từ guồng máy sản xuất sang việc tìm hiểu và phục vụ khách hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các kỹ năng tiếp thị - bán hàng thành công

  1. 9 bước bán hàng kinh điển

    doc 8p 648 255

    Bước 1: XEM XÉT LẠI KẾ HOẠCH Nhanh chóng xem xét lại kế hoạch chuẩn bị cho cửa hàng đó trước khi bắt đầu bán hàng Xem lại các mục tiêu phải đạt được đối với cửa hàng này Mục tiêu phân phối Mục tiêu doanh số: Doanh số bình thường, doanh số khuyến mại Chỉ tiêu trưng bày Thu tiền, khiếu nại lần trước, etc. Sử dụng Thẻ Quầy để xem lại kết quả của cuộc bán hàng tuần trước đối với cửa hàng này Xác định những cơ hội cũng như những khó khăn hay những vấn đề còn vướng mắc đối với cửa hàng này Nhanh chóng kiểm...

  2. Tên ý tưởng: Định vị sản phẩm, khẳng định thương hiệu, thâm nhập thị trường

    doc 9p 304 118

    Mục tiêu của chúng tôi là sẽ mở một cuộc nghiên cứu thị trường trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh về nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm laptop hiện tại đang có trên thị trường để tìm hiểu nhu cầu nào khách hàng đã được đáp ứng và nhu cầu nào chưa được đáp ứng. Đồng thời tìm hiểu mức độ quan tâm của khách hàng về sản phẩm laptop “3G và siêu mỏng” , đánh giá của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu. Mức giá mà khách hàng bỏ ra để sở hữu sản phẩm. Qua đó...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2