
Các quy trình marketing
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

lượt xem 344
download
Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Một thương hiệu tốt (Brand Identity) là sự tổng hợp của các nhân tố: Tên, logo, biểu tượng, các mẫu thiết kế, nhạc hiệu, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ của nó có những tác động tích cực trong tâm trí Khách hàng.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Các quy trình marketing
Tiểu luận: Xã hội hoá vai trò giới trên một số phương tiện truyền thông đại chúng
47p
1407
269
Truyền thông đại chúng từ lâu đã đóng vai trò là phương tiện xã hội hoá cùng với gia đình và các nhóm đồng đẳng, làm nên vai trò giới. Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các hình ảnh phản ánh sự khác biệt giới là rất phổ biến.
Những điều cần biết để xây dựng thương hiệu mạnh
132p
599
369
Theo các nhà marketing, sự thất bại của việc xây dựng thương hiệu cá nhân xuất phát từ “sự định vị” kém hiệu quả của mỗi cá nhân. Đối với các công ty, khách hàng nhận diện thương hiệu của họ qua các phương tiện truyền thông hoặc các thông điệp, nhưng đối với thương hiệu cá nhân mọi người lại nhận diện nó qua chức năng, kinh nghiệm và cảm xúc.
Lesson 01: Giới thiệu tổng quát về Quy trình truyền thông tích hợp (IMC)
25p
1159
525
Lesson 01 MQ Solution., Inc Giới thiệu tổng quát về Quy trình truyền thông tích hợp (IMC) (IMC = Integrated Marketing Communications) Trình bày: Kenny Jun 1 .Các công cụ chính sử dụng trong IMC Point of Purchase Internet/ Interactive Media Direct Marketing Publicity Public Relations Packaging Các đối tượng truyền thông, tiếp thị Direct Response Sales Promotion Print Media Broadcast Media Outdoor Events 2 Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun .IMC – Nguyên tắc mở rộng toàn cầu Fed Ex: China to Japan, next day Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun 3 .Truyền thông theo phương pháp truyền thống 4 Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun .Truyền thông theo phương pháp IMC 5 Copyright © 2008 – prepared by Kenny Jun ....
Lesson 02: Vai trò của IMC trong quy trình tiếp thị
26p
505
287
(IMC = Integrated Marketing Communications)
Lesson 03 Ad Agency: Vai trò của các công ty Quảng cáo, Truyền thông
29p
560
272
VAI TRÒ CÁC AD AGENCY TRONG QUY TRÌNH IMC
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI