Các quy trình tổ chức sự kiện

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1
1.581
lượt xem
490
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Các quy trình tổ chức sự kiện
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổ chức sự kiện (Event Planning) là công việc góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các quy trình tổ chức sự kiện

  1. Quy trình tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp

    doc 10p 2280 1164

    Nếu như đã hiểu được khái niệm tổ chức sự kiện là gì? Chắc chắn quý khách đã nhận thấy được tầm quan trọng của hoạt động này đối với hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên quy trình tổ chức sự kiện như thế nào thì không nhiều doanh nghiệp nắm rõ. Hãy cùng tìm hiểu quy trình chuẩn và những yếu tố tạo nên sự thành công của sự kiện qua nội dung bài viết dưới đây. Chúc các bạn thành công!

  2. Kỹ năng tổ chức sự kiện (event)

    doc 11p 3073 2002

    Một sự kiện được tổ chức thành công đòi hỏi phải hoàn thành mục tiêu cả về phía khách hàng và giá trị mà công ty nhận lại, vừa làm hài lòng những người đến tham dự sự kiện không phải hối tiếc đã bỏ thời gian tham dự, nhận được nhiều giá trị bổ ích từ chương trình, bên cạnh đó về phía công ty đạt được mục tiêu tiếp thị và bán hàng trong sự kiện. Dưới đây là  một số kỹ năng thiết yếu và là nguyên tắc cốt lỗi trong hoạt động tổ chức sự kiện cần lưu ý. Mời các bạn cùng tham khảo.

  3. Việc phải làm khi tổ chức sự kiện

    pdf 6p 1374 961

    Việc tổ chức sự kiện (Event Planning) chỉ là bề nổi của hoạt động Marketing và là công việc hết sức đơn giản so với Sáng tạo sự kiện (Event Creating). Việc trả lời các câu hỏi sau đây và điền thông tin thích hợp vào danh mục cần làm là bạn có được toàn cảnh về công việc tổ chức một sự kiện.

  4. Kỹ năng cần có của một người tổ chức sự kiện

    pdf 14p 1346 791

    Nhiều người cho rằng làm tổ chức sự kiện thì ý tưởng là cái quan trọng nhất, nhưng thực chất, sau khi trải qua một khoảng thời gian tuy không dài làm sự kiện, tôi đã chiêm nghiệm ra rằng: Một người giỏi về tổ chức sự kiện trước tiên phải là người tỉ mẩn, chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết. Đó chính là thể hiện của sự chuyên nghiệp. tài liệu dưới đây giúp bạn tìm hiểu về các Kỹ năng cần có của một người tổ chức sự kiện, cùng tham khảo tài liệu các bạn nhé!

  5. Kỹ năng PR và tổ chức sự kiện

    pdf 6p 1153 503

    Muốn có được một chương trình event độc nhất vô nhị phải qua nhiều giai đoạn khá công phu chứ không đơn giản như người ta nhìn thấy bề ngoài. Yêu cầu lớn nhất đối với event là phải nắm rõ ý tưởng xuyên suốt chương trình là gì? Đó là sợi chỉ đỏ hướng đạo? Đối tượng là ai? Địa điểm tổ chức?. Cùng tham khảo để lên kế hoạch thực hiện sự kiện của bạn nhé, chúc các bạn thành công!

  6. 7 Quy trình thực hiện sự kiện

    pdf 4p 1028 742

    Quản lý 1 sự kiện bao gồm quá trình hoạch định và kiểm soát về chi phí, công việc và rủi ro đi kèm với những ràng buộc về luật pháp, văn hóa đạo đức và những thay đổi không thể lường trước được ở bên trong cũng như bên ngoài doanh nghiệp. Một Event luôn phải trải qua những thủ tục cơ bản sau.

Đồng bộ tài khoản