Các tài liệu marketing trong thương mại điện tử
Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu
lượt xem 389
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Các tài liệu marketing trong thương mại điện tử
Tóm tắt nội dung
Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo những ấn tượng tốt cho thương hiệu.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Các tài liệu marketing trong thương mại điện tử
Các hình mẫu kinh doanh của bán lẻ
5p 608 153
Như chúng ta đã biết, các giao dịch trong thương mại điện tử (TMĐT) chủ yếu có hai loại: doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) và doanh nghiệp - người tiêu dùng (B2C). Trước đây, TMĐT chủ yếu chỉ được thực hiện giữa các doanh nghiệp. Song càng ngày loại hình B2C, nói một cách khác là bán lẻ trong TMĐT, càng được phát triển rộng rãi. Bài viết này sẽ xác định những yếu tố định hướng các hình mẫu kinh doanh trong tiếp thị điện tử B2C. Khi chưa xác đinh được những khái niệm chung, chúng ta...
Những khó khăn khi ứng dụng TMĐT ở Việt Nam
4p 705 163
Thương mại điện tử (TMĐT) là một con dao hai lưỡi đối với các nước đang phát triển: Nếu được triển khai ở giai đoạn đầu và với sự tham gia đông đảo của cộng đồng kinh doanh trong nước, TMĐT có thể thúc đẩy sự phát triển chung, thậm chí đối với cả những doang nghiệp không liên quan trực tiếp tới TMĐT. Mặt khác, nếu tiến hành quá muộn, thị trường giữa các nước có chi phí lao động thấp sẽ bị phân chia và bất kỳ ai tham gia vào thị trường sẽ phải nỗ lực hết...
Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing Trong quá trình xây dựng và
1p 454 174
Thương mại điện tử và ứng dụng trong marketing Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như TV, báo, tạp chí, Internet đóng vai trò quan trọng và là một phương tiện hiệu quả, tiết kiệm trong việc xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với một thương hiệu. Người làm marketing có thể sử dụng tất cả những ứng dụng của trang web, nhằm quảng cáo, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo...
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử
12p 774 264
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử trình bày những nội dung chính sau: Hình thành một doanh nghiệp trực tuyến mới, xây dựng website kinh doanh, lưu trú website và đăng ký trên miền, tạo, phân phối và quản lý nội dung, thiết kế website, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ TMĐT.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI