
Các tài liệu phân tích môi trường marketing hiệu quả
Chia sẻ: Gia Hà Linh | Ngày: | 7 tài liệu

lượt xem 748
download
Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Các tài liệu phân tích môi trường marketing hiệu quả
Tóm tắt nội dung

Môi trường marketing là một tập hợp những lực lượng "không khống chế được" mà các công ty phải chú ý đến khi xây dựng các hệ thống marketing-mix của mình. Môi trường marketing được hiểu...
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Các tài liệu phân tích môi trường marketing hiệu quả
phân tích môi trường marketing
15p
474
146
Môi trường marketing là một tập hợp những lực lượng “không khống chế được” mà các công ty phải chú ý đến khi xây dựng các hệ thống marketing mix của mình. Môi trường marketing được hiểu như sau
Chương III: Phân tích môi trường Marketing của doanh nghiệp
39p
1382
428
Môi trường Marketing: Cũng được coi là môi trường kinh doanh, bao gồm những lực lượng có thể ảnh hưởng tớ khả năng doanh nghiệp duy trì và phát triển những giao dịch và các quan hệ thành công với cách khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Lý do của việc phân tích môi trường Marketing: Phân tích môi trường marketing là cần thiết để biết. Những điểm mạnh và những điểm yếu (SW). Những cơ hội và những nguy cơ (OT). Nhằm phục vụ cho việc xác định mục tiêu và lập kế hoạch Marketing....
Phân Tích Môi Trường Marketing
24p
1029
319
Môi trường Marketing: Là những nhân tố và lực lượng bên ngoài tác động đến khả năng quản lý hoạt động marketing để xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng mục tiêu một cách thành công. Môi trường vĩ mô bao gồm các tác nhân xã hội lớn hơn. Môi trường vi mô bao gồm những tác nhân ở gần doanh nghiệp.
Bài thảo luận: Phân tích môi trường Marketing
12p
774
144
Bài thảo luận: Phân tích môi trường Marketing giúp bạn nắm bắt các kiến thức về môi trường vĩ mô và môi trường vi mô của Marketing. Mong rằng bài thảo luận này giúp ích cho việc học tập của bạn.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI