intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các tài liệu tìm hiểu về tổng quan về marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

1.644
lượt xem
585
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Các tài liệu tìm hiểu về tổng quan về marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Không có một thứ vũ khí marketing nào hữu hiệu hơn marketing truyền khẩu. Khi một khách hàng hàng cảm thấy hài lòng về sản phẩm họ sẽ giới thiệu với những người xung quanh và đương nhiên bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng mới. Để mỗi khách hàng trở thành một tuyên truyền viên cho công ty của bạn, hãy bắt đầu bằng việc biến họ thành những kẻ trung thành.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các tài liệu tìm hiểu về tổng quan về marketing

  1. Tổng quan về Marketing hiện đại

    pdf 6p 251 91

    kĩ năng kinh doanh ,nghệ thuật bán hàng ,kĩ năng tiếp thị ,nghệ thuật tiếp thị ,kĩ năng marketing,dịch vụ bán hàng Song song với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, là sự ra đời của các loại hoạt động Marketing.

  2. Chiến Lược Marketing Thay Đổi Theo Vòng Đời Sản Phẩm

    pdf 26p 395 134

    Chiến lược marketing phải thay đổi trong từng giai đoạn của vòng đời sản phẩm. Chúng ta cùng xem xét vấn đề này.

  3. Nghiên cứu marketing phần 7

    pdf 19p 172 85

    CHƯƠNG 7: PHÂN TÍCH THÔNG TIN. I/ CHUẨN BỊ DỮ LIỆU VÀ XỬ LÝ: 1) Nguyên nhân gây sai lầm trong nghiên cứu thực địa: Hai mục tiêu chủ yếu của nghiên cứu thực địa nhằm thu thập dữ kiện là: - Tối đa hóa những thông tin thích hợp. - Tối thiểu hóa những sai số do lầm lẫn của người phỏng vấn.

  4. Chuyên đề Marketing: Bản chất của marketing_hành vi người tiêu dùng_Chiến lược Segmentation Targeting Positioning

    ppt 38p 341 96

    Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi.Marketing là một lĩnh vực nghiên cứu tính qui luật hình thành nhu cầu trên thị trường và các nghệ thuật đáp ứng nhu...

  5. Bài giảng MarKeting - Định vị thị trường

    ppt 16p 614 134

    I. Khái niệm: Định vị trong thị trường là việc đưa các ấn tượng tốt, đặc sắc, khó quên về sản phẩm công ty vào trong tâm trí khách hàng bằng các chiến lược marketingmix thích hợ

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2