intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn đề tài quản trị Marketing trong Công ty

Chia sẻ: Lythanh Ly | Ngày: | 12 tài liệu

597
lượt xem
5
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Luận văn đề tài quản trị Marketing trong Công ty
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị Marketing có tầm quan trọng trong việc nâng cao kĩ năng quản trị, phân tích cơ hội, phát triển các chiến lược và quản lý hoạt động kinh doanh của công ty. Tổng hợp một số luận văn báo cáo mẫu đề tài quản trị marketing trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Luận văn đề tài quản trị Marketing trong Công ty

  1. Đề án Quản trị marketing: Đồ lót dành cho nam giới nhãn Triumph

    doc 25p 783 301

    Đề án Quản trị marketing: Đồ lót dành cho nam giới nhãn Triumph nhằm đưa ra ý tưởng tung một dòng sản phẩm mới của Triumph ra thị trường và tiến hành lập kế hoạch marketing để phát triển dòng sản phẩm đó cạnh tranh với sản phẩm của thương hiệu khác.

  2. Tiểu luận: Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm nhựa của Việt Nam trong điều kiện cơ chế thị trường

    pdf 183p 131 31

    Thuật ngữ "quản trị" là một danh từ khó định nghĩa, mỗi một tác giả khi đề cập đến quản trị đều có định nghĩa riêng của mình. Từ "quản trị" - management được dịch từ tiếng Anh, do đó có nơi, có lúc có người gọi là quản lý, có người gọi là quản trị..

  3. Tiểu luận: Xây dựng chiến lược quản trị marketing cho công ty sữa VINAMILK

    pdf 19p 367 125

    Bước vào thời kì hội nhập kinh tế với các nước trên Thế Giới, GDP kinh tế - dịch vụ tăng dần về tỉ trọng GDP nói chung, đó là điều phù hợp vớiquy luật phát triển kinh tế,xã hội, đất nước. Nhờ có những chính sách khuyên khích, phát triển nền kinh tế ...

  4. Đề tài " quản trị marketing của công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát Dutch Lady Vietnam "

    doc 20p 828 305

    Mạng lưới phân phối là một mắc xích vô cùng quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Dutch Lady Việt Nam. Họ là người đã thu hẹp khỏang cách giữa nhà sản xuất và khách hàng, mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cả nước.....

  5. Luận văn tốt nghiệp: Quản trị Marketing ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

    pdf 94p 593 320

    Mục tiêu nghiên cứu đề tài là tìm hiểu lý luận về ngành marketing ngân hàng, quá đó nhận thức rõ về nghề nghiệp cũng như năng lực cá nhân để định hướng phát triển trong tương lai. Mời các bạn cùng tham khảo!

  6. Luận văn: Quản trị marketing thức ăn nhanh KFC

    doc 25p 2568 337

    Luận văn: Quản trị marketing thức ăn nhanh KFC trình bày tổng quan về KFC, môi trường marketing, môi trường vi mô, môi trường vĩ mô, đối thủ cạnh tranh,...và lập kế hoạch kinh doanh thức ăn nhanh KFC.

  7. Tiểu luận: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo

    doc 37p 1545 331

    Tiểu luận: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trình bày khái quát về quảng cáo, thực trạng quảng cáo thừa về lượng thiếu về chất và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  8. Luận văn quản trị Marketing giảm giá sản phẩm những cái được và mất

    pdf 40p 522 260

    Để quản trị tốt một doanh nghiệp thì phải quản trị được tương lai của nó, mà muốn quản trị tương lai của nó thì phải quản trị thông tin. Cũng như vậy, chừng nào mà doanh nghiệp chưa quản trị tốt thông tin marketing thì nó không thể quản trị hoạt động marketing một cách có hiệu quả.

  9. Luận văn Đề tài: Định hướng lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm Trà Ngọc Linh

    pdf 32p 400 119

    Đây là một bài tập cá nhân trong môn học MKTG676 Quản Trị Marketing của chương trình đào tạo MBA của chương trình kết hợp giữa ĐH Quốc Gia Hà Nội và ĐH Griggs Hoa Kỳ.Tuy nhiên, trong bài viết này, tác giả đã đúc kết những kiến thức mà tôi đã tích lũy trong 7 năm qua về ngành Trà Việt Nam...

  10. Luận văn: Hoạch định chương trình Marketing năm 2011 cho một sản phẩm của công ty cổ phần nước giải khát Tribeco

    doc 51p 249 105

    Với mỗi doanh nghiệp hiện nay, quản trị marketing là một hoạt động vô cùng quan trọng để có thể hoàn thành những mục tiêu chiến lược: mở rộng thị trường, tăng khối lượng bán, tăng lợi nhuận… Trong nền kinh tế thị trường sôi động và cạnh tranh gay gắt ...

  11. Đề tài : Hoạch định marketing cho sản phẩm áo T-shirt của Dệt May Hà Nội

    doc 34p 505 160

    Quản trị Marketing là việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra việc thi hành những biện pháp nhằm thiết lập, duy trì và củng cố những cuộc trao đổi có lợi với những người mua đã được lựa chọn để đạt được nhiệm vụ đã được xác định của tổ chức như mở rộng thị trường, ...

  12. Đề tài: Quản trị marketing trong khách sạn Cap Saint Jacques

    doc 26p 1015 369

    Đề tài: "Quản trị marketing trong khách sạn Cap Saint Jacques" nhằm tìm hiểu các chiến lược marketing của khách sạn, nhận xét và đưa ra một số đề xuất kiến nghị. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2