Một số kỹ năng làm việc nhóm

Chia sẻ: Tran Viet Ngoc Trang | Ngày: | 10 tài liệu

0
2.034
lượt xem
793
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Một số kỹ năng làm việc nhóm
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST kỹ năng làm việc theo nhóm

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số kỹ năng làm việc nhóm

  1. 7 kỷ năng để làm việc nhóm một cách hiệu quả

    doc 1p 1263 517

    7 kỹ năng được trình bày sau đây sẽ dùng trong suốt quá trình nghiên cứu mức độ “ăn rơ” của các thành viên trong nhóm:

  2. Làm việc nhóm ( Teamwork )

    doc 2p 322 113

    Bộ câu hỏi tuyển dụng mẫu - Câu hỏi phỏng vấn khả năng làm việc nhóm của ứng viên.

  3. Team building

    doc 5p 366 125

    Teambuidling là một khái niệm còn mới mẻ trong các bạn học sinh sinh viên hiện nay. Thực tế, ít nhiều mỗi người trong chúng ta đã thực hiện teambuilding rồi. Đó là những hành động, những liệu pháp làm gia tăng sự gắn kết về sức mạnh tinh thần trong một tổ chức. Phương pháp làm teambuilding có thể là đi chơi, dã ngoại, du lịch, sinh hoạt tập thể, liên hoan… mang tính nội bộ cao. Chất liệu sử dụng trong chương trình teambuilding có thể là bài hát, câu chuyện, bài thuyết trình… một chất liệu...

  4. 15 tiêu chuẩn đánh giá khả năng làm việc nhóm

    doc 1p 301 116

    Theo tiến sĩ M.Ballot thuộc trung tâm tư vấn việc làm ở Massachuset, có 15 tiêu chuẩn để đánh giá khả năng làm việc theo nhóm.

  5. 7 kỹ năng cơ bản để làm việc nhóm một cách hiệu quả

    doc 1p 467 141

    Lắng nghe: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất. Các thành viên trong nhóm phải biết lắng nghe ý kiến của nhau. Kỹ năng này phản ánh sự tôn trọng (hay xây dựng) ý kiến giữa các thành viên

  6. Các nhà lãnh đạo hiệu quả: nâng cao tinh thần làm việc

    doc 3p 128 34

    "Một nhà điều hành thiết lập tinh thần làm việc trong thực tế hàng ngày chính là một nhà lãnh đạo". Đó là quan điểm mà giáo sư Joseph Maciariello đưa ra trong bài viết "Các nhà lãnh đạo hiệu quả: nâng cao tinh thần làm việc" đăng trên tạp chí Leadership Excellence số tháng 1/2007. Sau đây là toàn bộ nội dung bài viết của ông

  7. Làm việc theo nhóm và 15 quy luật

    doc 2p 202 92

    Có các thành viên giỏi, hầu hết các thành viên đầu rất bình tĩnh và tự tin mặc dù họ có thể xứng đáng là những “ngôi sao“ trong đội nhưng họ luôn tạo điều kiện để cả đội có thể “toả sáng“ cùng nhau, đấy là điều kiện quan trọng để có một teamwork - nhóm làm việc - thành công. 15 quy luật làm việc theo nhóm:

  8. Luật bất thành văn trong quản lý hoạt động nhóm

    doc 7p 2056 1935

    Hoạt động kinh doanh của các tập đoàn, công ty hiện nay không thể thiếu đi vai trò quan trọng của mô hình các nhóm. Với mô hình này, nhà quản lý sẽ dễ dàng đạt được tham vọng và mục đích của mình hơn. Vì vậy, bạn cần xây dựng và phát triển các nhóm trong công ty, để họ thực sự là những tập thể “bất khả chiến bại” trên thương trường. Muốn làm được điều này, cần phải chú ý đến những nguyên tắc sáng suốt sau đây. Cùng tham khảo nhé!

Đồng bộ tài khoản